ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 10-03-2010, 08:45   #2
Pajingo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Pajingo
 
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: ไวกิ้ง...ซิ่งสายฟ้า...
Engine Type: JZ Inside
ที่อยู่: Around The World
กระทู้: 67
Thanks: 48
Thanked 259 Times in 52 Posts
คะแนน: 19 Pajingo is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Pajingo
-เวสท์เกทแยกใส่ได้ครับ แต่น่าจะมีปัญหากับระบบซีเควนเชียส คงต้องตัดระบบออก ซึ่งดูแล้วไม่น่าจะมีประโยชน์เท่าไหร่เพราะเดิมๆ ก็โอเคอยู่แล้ว นอกจากเบื่อปัญหาบูสท์ไหลซึ่งเป็นอาการปกติของเครื่อ ง 2J ถ้าจะเลือกใช้ผมว่าตัว Type R น่าจะกำลังดี (ฝาจีบ...แต่เป็นจีบใหญ่นะไม่ใช่จีบเล็กหรือทรงเดียว กับของถาวรอ่ะครับ)ราคาอยู่ที่ราวๆ 7000-9500 โดยประมาณ...โดยส่วนตัวแล้วผมว่าถ้าไม่ใช่ระดับแข่งข ันก็ไม่จำเป้นต้องใช้หรอก HKS น่ะ แพงซะเปล่าๆ เดี๋ยวนี้ของยี่ห้อดีๆ บ้านเรามีให้เลือกเยอะครับ เวลามีปัญหาเปลี่ยนอะไหล่ได้ด้วย ของนอกมือ 2 ซื้อมาต้องดูสภาพดีๆ ครับ ไม่งั้นเดี๋ยวงานจะเข้า...

-ส่วนโบล์ว อ๊อฟ วาล์ว จริงๆ แล้วไม่ได้ทำให้แรงขึ้นด้วยประการทั้งปวง แต่ใส่แล้วก็อาจได้สุ้มเสียงที่เอาไว้หลอกเด็กหรือข่ มขวัญคู่ต่อสู้บ้าง ใส่แล้วเวลาเปลี่ยนเกียร์นี่รอบูสท์นานกว่าเดิมแน่ๆ ความต่อเนื่องหายไป เรื่องป้องกันเทอรืโบพังคงไม่มีผลมากเพราะเครื่องเดิ มๆ เค้าก็มีโบล์ว อ๊อฟ มาให้อยุ่แล้ว แต่มันไม่ดังเท่าของ HKS เท่านั้นเองครับ...หาซื้อได้ตามร้านขายของแต่งหรือเช ียงกงทั่วไป มีทั้งของแท้และของปลอม ดูกันดีๆ ครับ
Pajingo is offline  
The Following 17 Users Say Thank You to Pajingo For This Useful Post:
2jbamboo (10-03-2010), ancivic (10-03-2010), aom8817 (10-03-2010), E34-4222 (04-02-2011), IamArt (14-03-2010), janlok (12-08-2010), kornlafunyg (10-03-2010), kunsue (10-03-2010), Lucky (03-06-2011), mcca (18-04-2011), momotarojz (18-06-2014), pank42 (13-03-2010), somtao (10-03-2010), T.N.P.K. (10-03-2010), thugz (12-03-2010), zap Cefiro* (10-03-2010), วัช69 (10-03-2010)
 


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 21:55


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels