ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2007 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 10
				 
                                 
	Thanks: 19 
	
		
			
				Thanked 7 Times in 6 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ผมตัดสินใจถูกไหมยก 2jz ge vvt-i ออกแล้ววาง 1jz gte แทนครับ
			 
			คือเมื่อเดือนกรกฏาคม ผมไปรับรถ 2jz ge vvt-i ออกมาขับ (BMW E36) ผลปรากฏว่ากินน้ำมันที่ 4 กิโล/ลิตร ขับแบบธรรมดาๆ ไม่ได้อัดอะไรเท่าไร ไล่เช็ค code ทุกอย่างก็ปกติ ค่า af ก็ 14.7เลยทนไม่ไหว ตัดสินใจยกออก แล้ววางเป็น 1jz gte แทน ครับ หวังว่าจะเป็นการตัดสินใจที่ถูกอ่ะครับ เพราะเท่าที่อ่านๆดู 1jz gte จะกินที่ 6-7 โล/ลิตร 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ตอนก่อนที่จะวาง 2jz ge vvt-i ก็อ่านๆได้ความว่าจะกินที่ 8-9 กม./ลิตร แต่พอเอาเข้าจริงได้แค่ 4 เลยขับไปสะดุ้งไปทุกวันครับ ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
		
  | 
	
		
  |