ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 52
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 3 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ท่าทางจะงานเข้า ช่วยวิเคราะห์ทีเถอะครับ
สืบเนื่องจากรถ (เครื่อง 2JZ-GE ฝาดำ เกียร์ Auto) มีอาการวิ่ง ๆ ไป แล้วมีอาการ Back ผมก็ลองจูนแก็สใหม่ดู เปลี่ยนกะลา คอยล์ IG หัวเทียน สายหัวเทียน ปรากฏว่าอาการไม่หาย ไม่ดีขึ้น
![]() วันนี้ผมลองเอา A/F จับที่ปลายท่อ ปรากฏว่า " ค่า A/F ที่ได้ ไม่คงที่ครับ" เร่งเครื่องอยู่กับที่ ค่ามันยิ่งบางลง ยิ่งรอบสูง ๆ บางลง บางลง พอยกคันเร่ง กลับหนา บางทีก็พอดี เดินเบา บางทีหนา บางทีบาง ... สาเหตุที่ผมลองเอา A/F จับเพราะผมวิ่ง ไปตากฟ้า แล้วกลับมาเติมแถว ๆ สิงห์บุรี ปั๊ม KG วิ่ง 295 กิโลเมตร เติม 800 บาทครับ (มึนตึบ) จากปั๊มวิ่งเข้า กทม. 133 กม. เติม 120 บาท อีกครั้ง ไปพัทยา วิ่ง243 กม.เติมปั๊มตรง มินิสยาม 270 บาทครับ ![]() ข้อมูลทั้งหมดนี้ ผมยังไม่ทราบเลยครับว่าจะทำอย่างไรกับท่านเค้าดี ![]() ![]() ข้อมูลทั้งหมด เป็นเครื่องที่วางอยู่ในรถตู้ น้ำหนักเมื่อบรรทุก ประมาณ 3 ตันกว่า ปรกติจะกินแก๊สอยู่ที่ 1.9 ถึง 2.0 หรือถ้ากลางคืนจะอยู่ในระดับ 1.6-1.7 ครับ |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|