 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  15-04-2008, 23:12 | #1 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Feb 2007 อายุ: 50 
					กระทู้: 181
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 178 Times in 35 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | 
				
				ไปเช็คระบบแก็สมาคับช่วยวิจารค่าใช่จ่ายหน่อยครับว่า ถูกหรือแพงครับ
			 ผมใช้เครื่อง 2 เจไม่โบไม่วี ติดแก็สระบบ วาริเอเบอร์ ใช้มาประมาณ 2 ปีแล้วครับ ขับใช้งานตลอดทุกวัน หลัง ๆ อาการที่ใช้แก็สมีอาการแปรก ๆ ก็เลยไปตรวจเช็คที่อู่ที่ไปติดตั้งมา ค่าใช้จ่ายไป 4600 บ.  1.กรองแก็ส และ ติ๊กแก็ส 1850 บ. 2.วาล์วมือถือ 1950 บ. (ตัวนี้อยู่ที่ถังแก็ส ตัวสีดำ ๆ มีสองสายสีส้มและสีดำ) 3.ค่าแรง บวก ปรับจูนaf 800 บ. แต่ทำมารุ้สึกได้เลยว่าวิ่งดีกว่าเก่ามาก และประหยัดกว่าเดิมด้วย แต่มีคำถามท่านสมาชิกที่มีความรู้เรื่อแก็ส ว่า ค่าใช้มันแพงไปหรือเปล่าและค่าอะไหล่ที่เปลี่ยนไปนั้ นราคาแพงไปหรือเปล่าครับและมันน่าจะอยู่ที่เท่าไรครั บสมน้ำสมเนื้อหรือราคาประมาณอยู่แล้วครับ 2. ไอ้ตัว วาล์วมือถือ (ช่างเขียนมาในบิล อ่านไม่ค่อยออกไม่รู้ว่าอ่านว่าอย่างนี้หรือเปล่า) มันมีหน้าที่อะไรครับ มันเป็นตัว 4 เหลี่ยมสีดำ มีสองสาย สีดำเข้าตัวมันเอง อีกสายสีส้มยาว ๆ ต่อไปไหนไม่รู้ ข้างในตัวนี้มีท่อนเหล็กเล็ก ด้วยนะครับ เห็นช่างบอกว่าถ้ามันทำงานปรกติมันจะมีเสียงแต็ก ๆ ออกมาจากถัง ผมรบกวนท่านสมาชิกทุกท่านด้วยนะครับ | 
|   |   | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
