ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Apr 2012
Car Brand: volvo 740
Engine Type: 1jzgte
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 50
Thanks: 25
Thanked 106 Times in 33 Posts
คะแนน: 14
![]() |
อัพเป็นหัวฉีดแล้วจะประหยัดขึ้นมากไหมครับ
รบกวนสอบถามหน่อยครับตอนนี้ผมใช้1เจโบออโต้วางใน740ห ม้อต้มstargasเฟืองท้ายเดิม3.7ล้อขอบ17ยาง215 45 17 วิ่งในเมืองกินโลละ3บาทกว่าเลยครับพอดีวันนี้ฟังข่าว ว่าแก๊สจะขึ้นอีกแล้วผมจะทำไงดีระหว่าง 1 อัพเป็นหัวฉีด 2 เปลี่ยนเฟืองท้ายเป็น4.1 3 เดินท่อใหม่ ลืมบอกไปว่าท่อผมเดินยาว3นิ้วไม่มีพักกลางมีปลายใบให ญ่ใบเดียว ผมควรทำอะไรก่อนดีครับที่จะทำให้มันประหยัดกว่านี้ แต่วิ่งทางยาวก็พอไหวครับ2บาทนิดๆ หรือถ้ามีวิธีไหนนอกจากนี้บอกหน่อยครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
The Following 6 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: | dvm (11-04-2012), Khun_Thian (11-04-2012), pooturbo (28-04-2012), samasun_007 (12-04-2012), somtao (11-04-2012), tfr_jz (10-05-2012) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Apr 2012
Car Brand: volvo 740
Engine Type: 1jzgte
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 50
Thanks: 25
Thanked 106 Times in 33 Posts
คะแนน: 14
![]() |
แล้วท่อล่ะครับถ้าผมเดินท่อ2นิ้วครึ่งมีพักกลางจะดีข ึ้นไหมครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to skyvo1jbo For This Useful Post: | tfr_jz (10-05-2012) |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: volvo760turbo
Engine Type: 2jGEvvti
ที่อยู่: ramindra
อายุ: 47
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ของผม760multilinkเคื่อง2jvvtiหัวฉีดversusวิ่งในเมื องก็ได้ไม่ถึง4โล/ลิตรครับ
รบกวนพี่เคครับ ถ้า760ผมอยากเปลี่ยนเืฟือง4.1/4.3บ้างใช้งบประมาณเท่ าไหร่ครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
เฟืองท้ายน่าจะขยับขึ้นมาสัก3.9-4.1นะคัฟ...ของเดิมเหมือนจะเล็กเกิน...ส่วนแก็สหัวฉี ดประหยัดกว่าเิดิมแน่นอนคร้าฟ...ถ้าไม่คิดไรมากแก็สม ิกซ์แบบเดิมก็มิมีปัญหา...แถมไม่ต้องเสียเงินปลดล็อค กล่องอีกด้วย ![]() ![]()
__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249 รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.) |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: | tfr_jz (10-05-2012) |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 243
Thanks: 2
Thanked 80 Times in 67 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ประหยัดหรือไม่ขึ้นกับเท้าเราครับ แต่ที่แน่ๆปลายไม่เหี่ยวแน่ ถ้าหม้อต้มถึงและจูนถึงครับ
![]() http://www.clubjz.net/showthread.php...825#post680825 |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: VOLVO 940
Engine Type: 1J-GTE
ที่อยู่: chaing rai
กระทู้: 22
Thanks: 24
Thanked 24 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Old Full Member
|
ตามที่เคว่าครับ ผมว่ามันไม่เหมาะสมเลยครับ
1. เฟืองท้ายต่ำไป ทำให้ต้นอืด ต้องเหยียบเลย => กินแน่นอน (แต่ปลายไหล ทางไกลประหยัด) 2. ท่อใหญ่ไป สำหรับ 1J-GTE เดิมๆ เกียร์ Auto ผมว่าหาพักกลางใบใหญ่ๆ ใส่เยื้องมาใส่ น่าจะช่วยได้เยอะนะครับ (ปัจจุบันนี้ท่อดังมากเลยใช่ไหมครับ ยิ่งตอนออกตัว น่าจะเสียงเหมือนเรือเลยนะครับ ^_^) 3. ติดหัวฉีด ผมว่าจะได้ในเรื่องของขับแล้วเหมือนน้ำมันนะครับ อัตราเร่งจะดีกว่า เนียนกว่า ถ้าไม่กดเพลิน ก็คงประหยัดขึ้นเยอะ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to pooturbo For This Useful Post: | tfr_jz (10-05-2012) |
![]() |
|
|