 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  11-11-2011, 20:17 | #1 | 
| Member วันที่สมัคร: Oct 2007 อายุ: 37 
					กระทู้: 10
				 Thanks: 5 
		
			
				Thanked 3 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				แนะนำหน่อยครับ มิกเซอร์แก็สเจโบ
			 ตามในรูปนะครับ เจาะแก็สเข้าที่ท่ออินเตอร์อยากทราบข้างในท่อต้องฝัง  มิกเซอร์เข้าไปหรือป่าวครับ หรือว่าเจาะทำเกลียวแล้วต่อท่อใส่สายเฉยๆ แล้วเจาะท่อแก็สเข้าระหว่างหน้าลิ้นกับเจาะที่ท่ออิน  เตอร์ตามรูปแบบไหนดีกว่าครับ แล้วถ้าเจาะหน้าลิ้นตรงปีกผีเสื้อข้างในต้องฝังมิกเซ  อร์ด้วยหรือป่าวครับ อีกอย่างท่อน้ำที่จะเอามาเข้าหม้อต้มของเครื่องเจโบม  ีตรงไหนบ้างครับ ท่านใดทราบก็ช่วยแนะนำด้วยครับพยายามหาแล้วเจอแต่ ไม่ใช้มิก ขอบคุณล่วงหน้าด้วยครับ | 
|   |   | 
|  12-11-2011, 10:27 | #2 | |
| ClubJZ Full Member 2557 | อ้างถึง: 
    | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: |  shocksenser (13-11-2011) | 
|  13-11-2011, 00:53 | #3 | 
| Member วันที่สมัคร: Oct 2007 อายุ: 37 
					กระทู้: 10
				 Thanks: 5 
		
			
				Thanked 3 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ใช้ระบบดูดทำไมต้องฝังหัวฉีดแก็สด้วยครับหรือว่าล้อเ  ล่นเอาแบบฝังหัวฉีดน้ำมันเพิ่ม แล้วตกลงฝังมิกซ์ไว้หน้าลิ้นกับไว้ในท่ออินเตอร์แบบไ  หนดีกว่าครับ ถ้าตามในรูปเจาะที่ท่ออินเตอร์เค้าจะยัดมิกเข้าไปยัง  ไงอ่ะครับท่าจะลำบากมากท่อมันยาวแล้วโค้งด้วย | 
|   |   | 
|  13-11-2011, 10:36 | #4 | |
| ClubJZ Full Member 2557 | อ้างถึง: 
 ถ้าคุณไม่เจาะฝังเจ๊ทแล้วแก็สมันจะเข้าในท่อร่วมได้ไ งล่ะคัฟ....เห้อ....ผมว่าให้ร้านที่มีประสบการณ์ทำดี กว่านะคัฟ เพราะคุณเองผมคิดว่าไม่น่าเคยเป็นช่างมาก่อน ผมกลัวจะได้ไม่คุ้มเสียน่ะ.....    | |
|   |   | 
|  13-11-2011, 11:50 | #5 | 
| Member วันที่สมัคร: Oct 2007 อายุ: 37 
					กระทู้: 10
				 Thanks: 5 
		
			
				Thanked 3 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ก่อนอื่นขอขอบคุณนะครับที่แนะนำแต่ที่ผมถามกับตามในร  ูปที่แนบมามันเป็นระบบดูด หรือ แบบMIXER ซึ่งจะใช้มิกเซอร์เป็นตัวดูดแก็สเข้าไปในท่อร่วมไอดี แล้วที่พี่แนะนำให้ฝั่งมิกไว้หน้าลิ้นซึ่งถ้ามีมิกแล  ้วก็คือระบบดูดแล้วพี่จะให้เจาะท่อไอดีฝังหัวฉีดอีกท  ำไมเพราะฝังหัวฉีดก็คือระบบหัวฉีดไม่ใช่หรอครับ ถ้าเป็นระบบหัวฉีดแล้วจะต้องใช้มิกทำไม ผมเป็นช่างครับแต่ก็ไม่ได้เก่งอะไรมากส่วนตัวไม่เคยต  ิดระบบหัวฉีดแต่ระบบดูดหรือมิกเซอร์ทำอยู่ประจำ ก็เลยแค่สงสัยว่าจะวางมิกเซอร์ตำแหน่งไหนอย่างไรเท่า  นั้นเอง ไม่ต้องใช้หัวฉีดหรือเจ็ทที่ว่ามา ผมถามเข้าใจยากหรอครับขอโทษด้วย ยังไงก็ขอบคุรที่แนะนำครับ  จากที่ว่า....เห้อ.....ผมว่าถ้ามันลำบากใจขนาดนั้นพี  ่ไม่ต้องตอบผมก็ได้นะครับรอท่านอื่นที่ยินดีมาตอบก็ไ  ด้ครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย shocksenser : 13-11-2011 เมื่อ 11:54. | 
|   |   | 
|  13-11-2011, 14:48 | #6 | 
| ClubJZ Full Member 2556 | ส่วนมากฝั่งมิกหน้าลิ้นครับ สะดวกกว่า  เห็นใช้ขนาด 30-32 มม ครับ 
				__________________  TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488 | 
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to vampire258 For This Useful Post: | 
|  13-11-2011, 20:36 | #7 | 
| ClubJZ Full Member 2556 | วางมิกซ์ที่ปากลิ้นเร่งแล้วถัดไปก็เจาะท่อแก๊สเข้าแล  ะอีกท่อใกล้ ๆ ลิ้นเร่งสำหรับต่อเอาแก๊สไปเลี้ยงตัววอร์มครับ (ถ้ามองจากหน้ารถก็คือ มิกเซอร์--ท่อแก๊สเข้า--ท่อแก๊สออกเลี้ยงตัววอร์ม--ลิ้นเร่ง ส่วนอีกวิธีคือฝังที่ท่ออินเตอร์ก่อนถึงปากลิ้นเร่ง จากที่ผมเคยใช้มาผมว่ามันเนียนดีกว่า แต่ก็อาจยุ่งยากในการทำครับ แต่วางที่ปากลิ้นเร่งก็เนียนครับเพราะเจลิ้นเร่งมันย าวพอครับ อย่าลืมเจาะท่ออินเตอร์ฝั่งเทอร์โบเพื่อต่อท่อแรงดัน มาเข้าหม้อต้ม turbo ด้วยนะครับ 
				__________________ เจโบกับ Mobil1 5w-50  แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Chai : 13-11-2011 เมื่อ 20:38. | 
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to Chai For This Useful Post: |  kkk (16-11-2011), shocksenser (13-11-2011) | 
|  13-11-2011, 21:39 | #8 | |
| Member วันที่สมัคร: Oct 2007 อายุ: 37 
					กระทู้: 10
				 Thanks: 5 
		
			
				Thanked 3 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
        | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to shocksenser For This Useful Post: |  Chai (14-11-2011) | 
|  13-11-2011, 21:40 | #9 | |
| ClubJZ Full Member 2557 | อ้างถึง: 
    | |
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post: |  rukarit (16-11-2011), shocksenser (14-11-2011) | 
|  14-11-2011, 07:46 | #10 | |
| ClubJZ Full Member 2556 | อ้างถึง: 
 
				__________________ เจโบกับ Mobil1 5w-50  | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to Chai For This Useful Post: |  shocksenser (14-11-2011) | 
|  16-11-2011, 12:08 | #11 | 
| Member วันที่สมัคร: Nov 2009 Car Brand: toyota Engine Type: 1Jz-Gte ที่อยู่: ชลบุรี 
					กระทู้: 41
				 Thanks: 11 
		
			
				Thanked 28 Times in 15 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ลองหามิกแบบแปรผันดูบ้างไหมคับ ผมก้อใช้อยู่ ใช้ดีกว่ามิกถาวรเวลาที่ใช้น้ำมัน เพราะหน้ามิกมีการเปิดปิดได้เวลาเปนแก๊สหรือน้ำมัน | 
|   |   | 
|  17-11-2011, 12:37 | #12 | 
| Member วันที่สมัคร: Oct 2007 อายุ: 37 
					กระทู้: 10
				 Thanks: 5 
		
			
				Thanked 3 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| แนะนำหน่อยครับ | LOMTAI | ClubJZ ! Talk | 1 | 03-08-2016 17:35 | 
| w126 อยากติดแก๊ส ครับ แนะนำหน่อยครับ | Gondora | ClubJZ ! GAS | 3 | 12-12-2011 20:55 | 
| ไฟโอเวอร์ไดฟ์กระพริบ | ClassicJet | ClubJZ! Useful Information | 2 | 01-01-2010 15:00 | 
| เพื่อนๆ ช่วย แนะนำหน่อยครับ 1j เดิม | taku_mi | ClubJZ ! GAS | 5 | 26-06-2008 22:09 | 
| อยากติด Lpg แนะนำหน่อยครับ | x_men1821 | ClubJZ ! GAS | 3 | 02-01-2008 20:47 | 
