ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2011 
				
                                Car Brand: BMW E36 4ดอ 
				Engine Type: 1jz-gte 
                                
                                ที่อยู่: Bangkok 
				
				
					กระทู้: 33
				 
                                 
	Thanks: 8 
	
		
			
				Thanked 5 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				มาแชร์ประสบการณ์กันหน่อยเรื่องหม้อต้มเทอร์โบ
			 
			1.หม้อต้ม Magic III - ราคาเบาๆ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	2.หม้อต้ม Zavoil S - ราคาพอๆกับMagic III 3.หม้อต้ม KME Gold - ราคาสูงได้ใจ ท่านใดใช้หม้อต้มอันไหนหรือมีประสบการณ์แบบไหนกับหม้ อต้มเทอร์โบดังกล่าวมาแชร์ประสบการณ์กันหน่อยครับ ปล.ตอนนี้กำลังวางแผนจะติดแก็สครับ เครื่องเจโบ เลยอยากทราบข้อมูลเกี๋ยวกับหม้อต้มเทอร์โบครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to v bmw For This Useful Post: |  kkk (19-08-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2011 
				
                                Car Brand: BMW E36 4ดอ 
				Engine Type: 1jz-gte 
                                
                                ที่อยู่: Bangkok 
				
				
					กระทู้: 33
				 
                                 
	Thanks: 8 
	
		
			
				Thanked 5 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		    ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2011 
				
                                Car Brand: BMW E36 4ดอ 
				Engine Type: 1jz-gte 
                                
                                ที่อยู่: Bangkok 
				
				
					กระทู้: 33
				 
                                 
	Thanks: 8 
	
		
			
				Thanked 5 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		    ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#4 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Staff Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2008 
				
                                Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์ 
				Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม 
                                
                                ที่อยู่: คลองสามรังสิต 
				
				
					กระทู้: 1,296
				 
                                 
	Thanks: 1,433 
	
		
			
				Thanked 1,046 Times in 424 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 อนาคตจะลองใช้ ไบแก็สดูครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to pyf For This Useful Post: |  v bmw (20-08-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#5 | |
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Nov 2010 
				
                                Car Brand: E36 
				Engine Type: 2JZ-GTE 
                                
                                ที่อยู่: prachin 
				
				
					กระทู้: 5
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 5 Times in 3 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
  | 
|
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to indyguy69 For This Useful Post: |  volvoman (01-09-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#6 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2011 
				
                                Car Brand: BMW E36 4ดอ 
				Engine Type: 1jz-gte 
                                
                                ที่อยู่: Bangkok 
				
				
					กระทู้: 33
				 
                                 
	Thanks: 8 
	
		
			
				Thanked 5 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เท่าที่ผมดูๆข้อมูลมา KME มันมีของก็อปด้วยนิครับ แล้วเราจะมีวิธีสังเกตุยังไงมั่งครับ แล้วก็เห็นมี KME gold turbo ด้วยนิครับ มันต่างกันเยอะไหมครับ  
		
	
		
		
		
		
		
	
	ถ้ารถผมแค่ 1 เจโบ เดิมๆ ควรใช้หม้อต้มของอะไรดีครับ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#7 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 243
				 
                                 
	Thanks: 2 
	
		
			
				Thanked 80 Times in 67 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 1.หม้อต้ม Magic III - ราคาเบาๆ 
		
	
		
		
		
		
		
		
			เป็นลูกสูบแบบเกลียว ถ้ารั่ว น้ำจะเข้าไปปนกับแก๊สไหลเข้าห้องเครื่อง ซิลิก้าคลับเจอบ่อย และเจอลูกค้าหลายคนที่บอกว่าใช้ไปแล้วพอบูสมาเต็มมัน กลับจ่ายไม่พอจริงๆมันเหมาะกับพวกเครื่อง rb20 หรือ sr ที่ผมก็มีขายแต่ไม่เคยแนะนำให้ลูกค้าใช้เลย ถ้าน้ำเข้าเครื่องมานั่งแก้กันตาย ข้อดีคุือราคาถูกกว่าเพื่อน 2.หม้อต้ม Zavoil S - ราคาพอๆกับMagic III เป็นหม้อต้มแบบแยกห้องแก๊สและน้ำอิสระไม่ปนกันดังนั้ นจึงหมดปัญหาเรื่องน้ำเข้าเครื่อง เป็นการจ่ายระบบกระเดื่องระบบเดียวกับ toma จึงให้การคุมรอบเดินเบาได้นิ่งกว่าระบบลูกสูบ และผ่านการทดสอบจาก 2J-bo ขึ้นโบเดี่ยวมาแล้ว ยังเอาอยู่ เครม 340 แรงม้า 3.หม้อต้ม KME Gold - ราคาสูงได้ใจ เครม 340 แรงม้าเหมือนกัน แต่จ่ายแก๊สออก 2 ท่อ พอเอาเข้าจริงๆ 400 ม้ายังเอาอยู่ (เหมาะสำหรับรถ 6 สูบ) ความแรงหายห่วง ติดแต่ที่ราคาสูงกว่าเพื่อน แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย BirdyReds : 23-08-2011 เมื่อ 14:07.  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#8 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
			
			วันที่สมัคร: Mar 2011 
				
                                Car Brand: BMW E36 4ดอ 
				Engine Type: 1jz-gte 
                                
                                ที่อยู่: Bangkok 
				
				
					กระทู้: 33
				 
                                 
	Thanks: 8 
	
		
			
				Thanked 5 Times in 4 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เห็นว่าตัว KME มันมีของก็อปด้วยนิครับ แล้วจะมีจุดสังเกตุได้จากตรงไหนเหรอครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#9 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 243
				 
                                 
	Thanks: 2 
	
		
			
				Thanked 80 Times in 67 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ดูที่เนื้องานครับ ขอบมุม เนื้อเหล็ก ความเรียบร้อยต่างกันเยอะครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#10 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2556 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 แนะนำ gurtner ใบดำ รับได้ 350 ม้า  ราคาไม่แพง   
		
	
		
		
		
		
			ผมใส่กับ JBO MT บูส 1.2 Af ยัง 10-11 ชิวๆ มีงบก็ kme ไปเลยก็ได้ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	![]() TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to vampire258 For This Useful Post: |  next_fun (28-08-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#11 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ตอนนี้ผมใช้ของ Toma รุ่น Terbo ที่มีที่หมุนปรับอยู่บนหม้อต้มแค่ตัวเดียวใช้กับเครื  ่อง Jbo มันจ่ายแกสพอหรือเปล่าครับ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#12 | ||
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 243
				 
                                 
	Thanks: 2 
	
		
			
				Thanked 80 Times in 67 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 วิ่งธรรมดาพอได้ แต่ถ้ากดสุด ไม่ไหวครับ อ้างถึง: 
	
 ![]()  | 
||
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to BirdyReds For This Useful Post: |  volvoman (01-09-2011)  | 
		
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  |