 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  05-11-2010, 17:33 | #341 | 
| Member | ถ้าเปลี่ยนแล้วยังไม่พอยังจะหอนอีก ก็ต้องโมหม้อต้มกันหน่อย  รอฟังข่าวครับ | 
|   |   | 
|  05-11-2010, 18:03 | #342 | |
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Aug 2008 Car Brand: Benz w124 ,Cefiro A31 Engine Type: 1 uzfevvti,2 jzfevvti ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 522
				 Thanks: 856 
		
			
				Thanked 743 Times in 261 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
 ผู้ขายแจ้งว่าพอแน่นอน เพราะตอนจูนระหว่างรถวิ่ง เอากร๊าฟ ของน้ำมันเทียบกับแก๊ส แต่ผมยังไม่ปักใจเชื่อ spec ของหม้อต้มเงิน AC เคลมมาจริง ว่า 280 ม้า แต่ผมคิดว่าไม่น่าจะได้ กรณีที่กด เราแช่ 180 ยาวๆ ถ้าตอนนั้นแก๊สมาไม่พอละ เป็นลมสิครับ แม้ว่าจะตัดเป็นน้ำมันได้ (ชุด ac มีข้อดีตรงนี้) เอาชัวร์ต้องหม้อทองครับ อันนี้เคลมมา 350 ม้า แต่คนขายก้อยันมาว่ารถของเค้าวางโบมา หม้อ silver มันเอาอยู่ บูสหนักๆยังพอ คราวนี้มาหวยออกที่แป๊ปแก๊ส และวาวถังเลย ซึ่งผมเองยินดีเปลี่ยนครับ หลายท่านบอกว่ามีผล ผมดูแล้วมันไม่กี่ตัง เอาชัวร์เลยดีก่า เด๋วจบตรงนี้ ลองไปกระแทกดูอีกที ถ้าแก๊สไม่พอกิน ต้องหม้อ gold แล้วทีนี้ครับ ไม่รู้จะไปโทษอะไรอีก ยังไงจะมาแจ้งให้ทราบ | |
|   |   | 
|  06-11-2010, 02:17 | #343 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: Chevy Colorado Z71 Engine Type: 3000 cc. ที่อยู่: BBK อายุ: 48 
					กระทู้: 93
				 Thanks: 76 
		
			
				Thanked 37 Times in 26 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | รอชมคุณเป้าครับ Update ทันใจดีจริงๆ   | 
|   |   | 
|  06-11-2010, 13:19 | #344 | 
| ClubJZ Staff Member วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: Benz C220 Engine Type: 3UZ Vvti ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา 
					กระทู้: 1,238
				 Thanks: 3,631 
		
			
				Thanked 4,127 Times in 972 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | มาเอาใจช่วยครับ ตามอ่านมานานแล้ว เหมือนหนังซีรี่เลย  | 
|   |   | 
|  09-11-2010, 18:55 | #345 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Aug 2008 Car Brand: Benz w124 ,Cefiro A31 Engine Type: 1 uzfevvti,2 jzfevvti ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 522
				 Thanks: 856 
		
			
				Thanked 743 Times in 261 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | |
|   |   | 
|  09-11-2010, 19:45 | #346 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: Benz W124 , W208,W203 ,ML350, BMW E30 , DATSUN620 , MAZDA1000 ,  TOYOTA Fortuner  ฯลฯ Engine Type: 1UZ FE ที่อยู่: Phuket , THAILAND 
					กระทู้: 174
				 Thanks: 95 
		
			
				Thanked 125 Times in 50 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to Chatupong For This Useful Post: |  pakapao (09-11-2010) | 
|  09-11-2010, 21:49 | #347 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Aug 2008 Car Brand: Benz w124 ,Cefiro A31 Engine Type: 1 uzfevvti,2 jzfevvti ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 522
				 Thanks: 856 
		
			
				Thanked 743 Times in 261 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | |
|   |   | 
|  09-11-2010, 21:53 | #348 | 
| ClubJZ Staff Member วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: Benz C220 Engine Type: 3UZ Vvti ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา 
					กระทู้: 1,238
				 Thanks: 3,631 
		
			
				Thanked 4,127 Times in 972 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | เอารถออกมาลองวิ่งแล้วครับ นิ่งเนียนดีมาก ผมเพิ่งเคยลองขับ V8 ครั้งแรก ความรู้สึกเหมือน 2J Bo ที่ติด boost ตลอด ตั้งแต่รอบต่ำๆ เลยครับ เสียดายไม่ได้ลองตอนเฟืองท้าย 4.1 ช่างบอกว่าสุดๆ ครับ   ผมถ่ายรูปไว้เยอะเหมือนกันเดี๋ยวจะเอามาตั้งกระทู้ให ม่ให้ดูกันครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to C220 For This Useful Post: |  pakapao (10-11-2010) | 
|  10-11-2010, 08:42 | #349 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: Benz W124 , W208,W203 ,ML350, BMW E30 , DATSUN620 , MAZDA1000 ,  TOYOTA Fortuner  ฯลฯ Engine Type: 1UZ FE ที่อยู่: Phuket , THAILAND 
					กระทู้: 174
				 Thanks: 95 
		
			
				Thanked 125 Times in 50 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | |
|   |   | 
|  10-11-2010, 11:22 | #350 | |
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Aug 2008 Car Brand: Benz w124 ,Cefiro A31 Engine Type: 1 uzfevvti,2 jzfevvti ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 522
				 Thanks: 856 
		
			
				Thanked 743 Times in 261 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
   | |
|   |   | 
|  11-11-2010, 09:22 | #351 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Sep 2008 
					กระทู้: 556
				 Thanks: 76 
		
			
				Thanked 398 Times in 136 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | เปลี่ยนหม้อมาเป็นKMEทองหรือยังครับ 
				__________________ "เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" | 
|   |   | 
|  11-11-2010, 10:24 | #352 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Aug 2008 Car Brand: Benz w124 ,Cefiro A31 Engine Type: 1 uzfevvti,2 jzfevvti ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 522
				 Thanks: 856 
		
			
				Thanked 743 Times in 261 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | |
|   |   | 
|  11-11-2010, 12:15 | #353 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Oct 2010 Car Brand: volvo Engine Type: 1uz ที่อยู่: เคยอยู่ตลิ่งชั่นตอนนี้ภูธร 
					กระทู้: 9
				 Thanks: 41 
		
			
				Thanked 8 Times in 7 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ดูแรงม้าของหม้อใช้ได้คราวๆเท่านั้น เพราะปัญหาอยู่ที่แรงบิดของเครื่องยนต์ที่มาในรอบต่ำ พวกเครื่องชักยาวเป็นส่วนใหญ่เช่นคัมรี่เครื่อง2000ใ  ช้หม้อซิลเวอร์ถึงจะนิ่ง Sr20 ก็เป็นนิดหน่อย ผมว่าหม้อโกลด์ไม่พอ ก็มีหม้อแบล็กอีกนะ5ร้อยกว่าแรงม้าแต่แพงมาก แต่ถ้าเป็นชุด4สูบมาต่อขนานถ้าอัดก็มีปัญหา ถ้าชุด8สูบกะหม้อโกลด์น่าจะโอเค แป๊ปแก๊ส6หรือ8มิลไม่น่าเกี่ยวกะรถสแตนดาดเพราะมันมา  เป็นน้ำ อยู่ที่แรงดันของหม้อคงที่ไหมตอนถูกดูดไปแล้วแรงดันต  ่ำไปหรือเปล่า เห็นในคลับมีพี่ที่ใช้สปอตไลเดอร์ใช้หม้อโกลด์แต่ก็ค  ิกดาวน์ไม่ได้เลยตัดหมด | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to กัน For This Useful Post: |  pakapao (11-11-2010) | 
|  11-11-2010, 12:50 | #354 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Sep 2008 
					กระทู้: 556
				 Thanks: 76 
		
			
				Thanked 398 Times in 136 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | เปลี่ยนไปเลยดีกว่าครับเหลือไว้ดีกว่าขาดครับ  จะได้ไม่ต้องเบ่งหม้อต้มครับ หม้อทองน่าจะเหลือเฟือนะครับ เพราะมีพี่คันนึงวางยูฝาครอบ รูหัวฉีด2.5 แรงดัน1.3 เอง วิ่งบ้าเลือดไม่มีสะดุด ถ้าเป็นvvti. คงไม่น่ามีปัญหาครับ 
				__________________ "เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to Kun553 For This Useful Post: |  pakapao (11-11-2010) | 
|  11-11-2010, 13:05 | #355 | |
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Aug 2008 Car Brand: Benz w124 ,Cefiro A31 Engine Type: 1 uzfevvti,2 jzfevvti ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 522
				 Thanks: 856 
		
			
				Thanked 743 Times in 261 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
|  11-11-2010, 14:05 | #356 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Sep 2008 
					กระทู้: 556
				 Thanks: 76 
		
			
				Thanked 398 Times in 136 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | 
				__________________ "เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" | 
|   |   | 
|  11-11-2010, 14:22 | #357 | |
| ClubJZ Staff Member วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: Benz C220 Engine Type: 3UZ Vvti ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา 
					กระทู้: 1,238
				 Thanks: 3,631 
		
			
				Thanked 4,127 Times in 972 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 พี่ตุ้มไม่เคยทำ Vvti ทำรถผมเป็นคันแรก ลองโทรไปคุยดูก่อนก็ได้ครับ ตอนนี้น่าจะอยู่บางแสน เตรียมรถให้ลูกชายแข่ง Retro วันเสาร์-อาทิตย์นี้   หรือโทรมาคุยกันก็ได้ยินดีครับ ตู่ 081-441-0760 | |
|   |   | 
|  11-11-2010, 14:25 | #358 | |
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Sep 2008 
					กระทู้: 556
				 Thanks: 76 
		
			
				Thanked 398 Times in 136 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
      
				__________________ "เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" | |
|   |   | 
|  11-11-2010, 14:28 | #359 | |
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Aug 2008 Car Brand: Benz w124 ,Cefiro A31 Engine Type: 1 uzfevvti,2 jzfevvti ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 522
				 Thanks: 856 
		
			
				Thanked 743 Times in 261 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
  | |
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| Benz W124 ใช้โช๊คอะไรกันครับ | Thanaphon2 | ClubUZ ! Talk | 15 | 06-08-2014 00:44 | 
| สอบถามพี่เค คลองสาม เรื่องอยากทำไมล์ benz w124 ครับ | vincentc | ClubJZ ! GAS | 15 | 27-09-2012 21:55 | 
| หาถังโดนัส ใส่ w124 benz ครับ | mismatchkub | ClubJZ ! GAS | 2 | 30-09-2011 08:30 | 
| benz w124 วาง 2jz-ge ฝาดำ จะติด LPG ที่ไหนดีคร้าบๆๆๆ | NATEBALLZ | ClubJZ ! GAS | 4 | 02-09-2009 07:41 | 
