ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#21 | 
| 
			
			
			
			 Senior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Sep 2007 
				
                                Car Brand: IsuZu D-max 
				Engine Type: 2JZ-GE VVT-i 
                                
                                ที่อยู่: ลำลูกกา 
				
				
					กระทู้: 334
				 
                                 
	Thanks: 3 
	
		
			
				Thanked 136 Times in 63 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 19  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เรคกูเลเตอร์ มีมาให้ด้วยหรอครับ ... 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ผมคิดว่าต้องติดเพิ่มต่างหากซะอีก   แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมว่า ตัดเหอะ ปั๊มติกอะ ... ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
| The Following 3 Users Say Thank You to apinui For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#22 | |
| 
			
			
			
			 Super Moderator 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 ส่วนที่เป็นรูปลักษณะคล้ายๆกัน แต่ตัวใหญ่กว่า ล่วนใหญ่จะมีหัวเกลียวด้านบน นั่นคือ เรกูเลเตอร์ แยก ที่ ผู้ใช้รถซื้อต่างหากมาเปลี่ยนแทนของโรงงาน เพื่อสามารถปรับเพิ่มแรงดันน้ำมันได้ครับ อย่างไรก็ตาม หน้าที่ของมันก็ยังเหมือนเดิมครับคือ เป็นระบบเซฟตี้ปรับแรงดันน้ำมันให้คงที่เสมอๆครับ 
				__________________ 
		
		
		
		
	
	JZM - 5 
			 | 
|
| 
		 | 
	
	
| The Following 10 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post: |  apinui (25-03-2010), ATE38 (25-03-2010), chpattana (07-06-2011), HS9KRM (26-03-2010), janlok (19-06-2011), kai318 (15-05-2011), Nai jz (25-03-2010), nap_ta (25-03-2010), tatizoodlor (18-01-2014), watsanratdee1 (19-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#23 | |
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 18
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 11 Times in 3 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อ้างถึง: 
	
 มีแนวทางการทำ การตัดปั้มติกเวลาใช้แก็สบ้างป่าวครับ  | 
|
| 
		 | 
	
	
| The Following 5 Users Say Thank You to trd3000 For This Useful Post: |  chpattana (07-06-2011), kai318 (15-05-2011), Lucky (03-06-2011), tatizoodlor (18-01-2014), watsanratdee1 (19-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#24 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Full Member 2555 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ง่า...ต้องเปลี่ยนนิสัยเหมือนกัน  เติมที่ละ 100 เอาไว้ติดเครื่องอย่างเดียว  เริ่มเสียวแล้ว  ออกไปเติมน้ำมันดีกว่า... 
		
	
		
		
		
		
		
	
	   | 
| 
		 | 
	
	
| The Following 4 Users Say Thank You to mazda4 For This Useful Post: | 
| 		
			
			 | 
		#25 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Apr 2008 
				
                                Car Brand: ISUZU TFR.....ผุๆ 
				Engine Type: 1JZ-GTE.....แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เขาสมิง....จ.ตราด 
				อายุ: 45 
				
					กระทู้: 65
				 
                                 
	Thanks: 28 
	
		
			
				Thanked 83 Times in 23 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 18  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ของผมตัดครับ....ตัดปั๊มติ๊กไปขายแล้วครับ(เอาตังมาต  ิดแก๊สครับ) ถังน้ำมันก็ถอดออกครับ เท่ากับว่าตอนนี้ใช้แก๊สเพียวๆครับ ไว้มีตังค่อยหาติ๊กนอกถัง+ถังน้ำมันสแตนเลสเล็กๆสัก 15 ลิตรมาใส่ครับ เหอๆๆ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
| The Following 5 Users Say Thank You to aon0157 For This Useful Post: |  chpattana (07-06-2011), joe-civil@jz (21-10-2010), Lucky (03-06-2011), tatizoodlor (18-01-2014), watsanratdee1 (19-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#26 | 
| 
			
			
			
			 ผู้ชาย...ขายหม้อ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Dec 2006 
				
                                Car Brand: TOYOTA  CORONA (RT-130)       ก็แค่รถบ้านๆ ขับไปจ่ายตลาด ขับไปซื้อหม้อ 
				Engine Type: 1.5 JZ-GE 
                                
                                ที่อยู่: บ้านวัดยาง เพชรเกษม๒๘,ตลาดบนซอย๑๐ (ตรอกเกลือ) นครปฐม 
				
				
					กระทู้: 843
				 
                                 
	Thanks: 1,481 
	
		
			
				Thanked 1,862 Times in 432 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 --- Update --- 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	.....เพราะความจริงไม่มีใดยืนนาน ไม่มีใดจีรัง สูงสุดคืนสู่สามัญ.....  "ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน 
			ความเชื่อของเรา ศัรทธาของเรา ก็เป็นของเรา"  | 
| 
		 | 
	
	
| The Following 3 Users Say Thank You to A(RT131) For This Useful Post: | 
![]()  | 
		
	
		
		
  | 
	
		
  |