ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
02-08-2008, 18:37 | #1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 23
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
|
เวลาติดเครื่องแล้วชอบแบล็คไฟร์
ผมวาง 1 jz ge ใน อีซูซุ แวน ติด lpg ใช้มา 1 เดือน เต็มพอดี อัตราการกินแก๊สอยู่ที่ 4.5 กม./ลิตร
ผมพยามยามจูนแก๊สเอง ก็ลองขับดูปรากฏว่าขับดีขึ้น อัตราการเร่งดีขึ้น ไม่อืด การกินแก๊สมาอยู่ที่ 5.5 กม./ลิตร แต่จะมีปัญหาว่า เวลาดับเครื่องนาน ๆ แล้วมาสตาร์ทใหม่ จะเกิดแบล็คไฟร์ ทุกครั้ง ก็เลยลองคาย เพาเวอร์วาว์ลออกประมาณ 1/4 รอบ รถจะวิ่งอืด ทันที แต่ดับเครื่องแล้วลองสตาร์ทไม่แบล็ค เพื่อน ๆ ช่วยแนะนำด้วยครับว่าต้องทำอย่างไร อยากให้กำลังดี ไม่กินแก๊สมาก และก็ไม่แบล็ค (ขอหลายอย่างไปมั๊ยนี่) ขอบคุณมากครับ |
02-08-2008, 18:39 | #2 | |
Member
|
อ้างถึง:
ก็สตาร์ทน้ำมันสิคับ เซฟเครื่องด้วย เครื่องจะได้ไม่กรอบเอาง่ายๆ |
|
02-08-2008, 18:46 | #3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 61
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
|
-
ผมขอบคุณมากนะครับ ผมก้เคยแบ๊คไฟร์ เหมือนกันนะครับ แล้วผมไปเปลื่ยนหัวเทียน 6 หัวมา ตอนนี้ก็ไม่แบ๊คไฟร์แล้วครับ รถวิ่งปกติดีนะครับ
|
02-08-2008, 18:53 | #4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 23
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
|
|
05-08-2008, 13:13 | #5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
|
ลองใช้MiX ของ TOSAKI ดูครับน่าจะช่วยได้ หาข้อมูลเก่าในนี้ดูครับ ไปที่ GOOGLE พิมพ์คำว่า
mixer tosaki ลองดูครับ |
05-08-2008, 13:32 | #6 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
|
ผมพูดเป็นกลางน่ะครับว่า ตัวมิกซ์เชอร์แต่ละแบบ แต่ละยี่ห้อไม่ได้มีผลต่อการสตาร์ทแล้วแบ็คน่ะครับ การที่มันแบ็คได้นั้น มันขึ้นกับไฟจุดระเบิดเป็นหลักครับ ส่วนการปรับแก๊สมันก็มีส่วนครับว่าถ้ามันบางมาก ก็เกิดการแบ็คได้เหมือนกันครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม) รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
05-08-2008, 14:00 | #7 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: L200 starda 2800
Engine Type: setup to 1jz ge
ที่อยู่: รังสิต
อายุ: 47
กระทู้: 87
Thanks: 2
Thanked 7 Times in 7 Posts
คะแนน: 17
|
ของผม 1เจแซด จีอี หม้อต้มไบแก๊ส มิกซ์28 +แลมด้า ติดมายังไม่เคยไปจูนเลยคับ วิ่งดีเดินเบาเรียบ ไม่เคยแบ๊คไฟร์เลยคับ วิ่งไปกลับ รังสิต แปดริ้ววัดหลวงพ่อโสธร วิ่ง100-120 กินไป330บาท ยังไงก็เอาใจช่วยคับขอให้หาสาเหตุเจอเร็วๆคับจะได้ขั บอย่างสบายใจ
|
|
|