ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน ค้นหา กระทู้ใหม่วันนี้ ทำสัญลักษณ์ว่าอ่านแล้ว
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 27-09-2011, 15:26   #1
sanpecht
Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: BMW E-36
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: NAKHONSITHAMMARAT
กระทู้: 40
Thanks: 1
Thanked 9 Times in 10 Posts
คะแนน: 0 sanpecht is on a distinguished road
เรื่องมิ๊กซ์แก้ส

ตอนนี้มีโครงการจะขยายมิ๊กครับ จาก30 เป็น 31 หรือ 32 โดยคว้านจากของเดิมครับ
ใส่เจโบ หม้อต้มไบแก้สเทอร์โบท่อแก้สเข้า 6มิล
ใช้ในเมืองส่วนมาก 60-70เปอร์เซ็น ครับ
กำลังจะทำพร้อมกับเปลี่ยนหัวเทียนเป็นหัวเทียนเข็มคร ับเลยจะทำในคราวเดียวกัน เลยอยากขอความเห็นเพื่อนสมาชิกหน่อยครับ เพราะตอนนี้เดินเบาอยู่ที่500ไม่เปิดแอร์ กลัวว่าพอขยายแล้วจะตั้งเดินเบาไม่ได้

ขอบคุณครับ
sanpecht is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-09-2011, 20:20   #2
sanpecht
Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: BMW E-36
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: NAKHONSITHAMMARAT
กระทู้: 40
Thanks: 1
Thanked 9 Times in 10 Posts
คะแนน: 0 sanpecht is on a distinguished road
ผมยังรอคำตอบอยู่น่ะครับ
sanpecht is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-09-2011, 23:25   #3
krupree
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 18 krupree is on a distinguished road
ก็ต้องลองดูสิครับ มิ๊กกว้านไปแล้วรูใหญ่ขึ้น ส่วนใหญ่ใช้ในเมืองที่จะเจอ น่าจะเรื่องการบริโภคแก๊สเพิ่มขึ้น ส่วนเรื่องอื่นไม่รู้ หากกว้านแล้วไม่ดี ก็กลับมาใช้อย่างเดิม มิ๊กตัวไม่กี่ตังค์ แต่หากใช้แล้วพอใจก็ไม่เป็นไร
krupree is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-09-2011, 07:26   #4
ชายต้น
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว ชายต้น
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20 ชายต้น is on a distinguished road
รูยิ่งใหญ่แรงดูดยิ่งน้อยครับ ทำไมไม่ลองรู28 แล้วปรับบูสเพิ่มล่ะครับ เนียนกว่าเยาะ
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น
สนใจคลิก


Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious"
แปลว่า หรูหราเหนือระดับ

JZ_M-039

ชายต้น is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-09-2011, 21:11   #5
sanpecht
Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: BMW E-36
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: NAKHONSITHAMMARAT
กระทู้: 40
Thanks: 1
Thanked 9 Times in 10 Posts
คะแนน: 0 sanpecht is on a distinguished road
Smile

แล้วรอบสูง 4-5000รอบจะมีปัญหาแก็สบางไปรึปล่าวครับ เพราะผมไม่ได้ใช้แลมด้าครับ ใช้แต่เพาเวอร์วาวล์
sanpecht is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 30-09-2011, 07:18   #6
ชายต้น
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว ชายต้น
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20 ชายต้น is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sanpecht อ่านกระทู้
แล้วรอบสูง 4-5000รอบจะมีปัญหาแก็สบางไปรึปล่าวครับ เพราะผมไม่ได้ใช้แลมด้าครับ ใช้แต่เพาเวอร์วาวล์
ถ้ารูใหญ่ๆมีแน่นอนครับ วิ่งได้แบบม้าหาย
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น
สนใจคลิก


Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious"
แปลว่า หรูหราเหนือระดับ

JZ_M-039

ชายต้น is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 01-10-2011, 11:53   #7
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
เคยใส่ 32มม. วิ่งทั่วไปโลละ 2-2.5 บาท...กดสุดๆก้อมิดไมล์นะคัฟ 230-240กม./ชม. แต่กินแก็สโละละ 4 บาทเลยทีเดียว หม้อต้มไบแก็ส เทอร์โบ
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 01-10-2011, 12:27   #8
sanpecht
Member
 
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: BMW E-36
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: NAKHONSITHAMMARAT
กระทู้: 40
Thanks: 1
Thanked 9 Times in 10 Posts
คะแนน: 0 sanpecht is on a distinguished road
ตอนนี้มิ๊ก 30 กินแก๊สเฉลี่ย 1.7-2บาทครับ วิ่งอยู่ประมาณ110-130 เคยกดสุดที่180ไม่ตัดครับ แต่ยกก่อนเพราะสุดถนนแล้ว
sanpecht is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ


คำสั่งเพิ่มเติม
เรียบเรียงคำตอบ
แบบตามยาว แบบตามยาว

กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 06:07


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels