 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  24-08-2010, 22:22 | #21 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: Chevy Colorado Z71 Engine Type: 3000 cc. ที่อยู่: BBK อายุ: 48 
					กระทู้: 93
				 Thanks: 76 
		
			
				Thanked 37 Times in 26 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อยากรู้เหมือนกันครับ ???  | 
|   |   | 
|  25-08-2010, 06:56 | #22 | |
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 1,252
				 Thanks: 44 
		
			
				Thanked 755 Times in 335 Posts
			
		
	 คะแนน: 21   | อ้างถึง: 
 
				__________________ ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039 | |
|   |   | 
|  25-08-2010, 12:30 | #23 | |
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Dec 2006 
					กระทู้: 453
				 Thanks: 35 
		
			
				Thanked 422 Times in 176 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
|  25-08-2010, 19:33 | #24 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Sep 2008 
					กระทู้: 556
				 Thanks: 76 
		
			
				Thanked 398 Times in 136 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | 
				__________________ "เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" | 
|   |   | 
|  25-08-2010, 20:32 | #25 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Feb 2010 Car Brand: toyota Engine Type: 1uz ที่อยู่: bangkok 
					กระทู้: 15
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 11 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | กะทู้ ความรู้ทั้งนั้นเลย AC หรือ AG  | 
|   |   | 
|  25-08-2010, 21:46 | #26 | 
| ClubJZ Staff Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์ Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม ที่อยู่: คลองสามรังสิต 
					กระทู้: 1,296
				 Thanks: 1,433 
		
			
				Thanked 1,046 Times in 424 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | เป็นฟามรู้ใหม่ สำหรับตัวผมเองนะครับ ในเมื่ออยากรู้ก็เลย ต้องค้นหาคำตอบ ปรากฏว่า ทั้ง เอจี หรือ เอซี ก็สามารถใช้กับเครื่องเทอโบแรงม้าสูงๆได้เช่นกัน  ขึ้นอยู่กับช่างแต่ล่ะที่ ว่ามีความชำนาญในการติดตั้งและการจูน ยี่ห้อไหนมากกว่ากัน   สมมุติว่าร้าน เอ  เค้าชำนาญ เอจี เค้าก็จะถนัดยี่ห้อ เอจี มากกว่า และสามารถจูนได้จบ  แต่อีกที่นึงเค้าก็ชำนาญ เอซี เพราะติดตั้งมานาน มีประสบการณ์ ก็สามารถ จุนจนจบด้วย เอซี เช่นกัน  คราวนี้ก็เป็นหน้าที่ของท่านเจ้าของรถแต่ล่ะท่านล่ะค  รับ ว่าจะสามารถหาร้านที่มีความชำนาญในแต่ล่ะยี่ห้อได้อย  ่างไร ปล.เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ อาจจะไม่ถูกก็เป็นได้ เพราะว่าผมก็ไม่ใช่ช่าง 
				__________________ โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ | 
|   |   | 
|  25-08-2010, 22:18 | #27 | |
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Apr 2008 
					กระทู้: 444
				 Thanks: 37 
		
			
				Thanked 276 Times in 154 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
      | |
|   |   | 
|  28-10-2010, 15:40 | #28 | 
| Member วันที่สมัคร: Nov 2007 
					กระทู้: 23
				 Thanks: 21 
		
			
				Thanked 38 Times in 16 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ผมเองก็ศึกษาอยู่ทั้ง 2 โปรแกรม ส่วนใหญ่จูน AG มากกว่า AG มีการพัฒนา Firmware มากกว่า แต่การปรับจูนกราฟ AC ละเอียดกว่าครับ แต่ AG ก็มีการพัฒนาการจูนแบบตาราง ซึ่งก็ยากพอควร(ยังไม่เคยลอง) ที่ว่า AC จูนกราฟละเอียดกว่าเนื่องจากสามารถเพิ่มจุดบนกราฟได้ ถ้าจำไม่ผิดน่าจะได้ทั้งหมด 7 จุด (ถ้าผิดขออภัย เพราะได้แต่ศึกษายังไม่เคยลองจริง) AC มีโหมดให้เลือกสำหรับเครื่องเทอร์โบ ผมอยากให้มองอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ด้วย (พวกหม้อต้ม ขนาดรูหัวฉีด ขนาดท่อ) เพราะซอฟแวร์ สามารถจูนช่วยได้ในช่วง แคบๆ หรือจูนละเอียด หากฮาร์ดแวร์ ไม่เหมาะสมกับขนาดเครื่องแล้ว จูนซอฟแวร์ ก็ไม่จบครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to ningdoad For This Useful Post: |  Dis48 (12-01-2011) | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
