ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 58
Thanks: 4,294,967,295
Thanked 68 Times in 31 Posts
คะแนน: 17
![]() |
1j. Bo. Vvti
คือผมอยากทราบว่า ถ้าจะเปลี่ยนโบโดยขึ้นโบ2ลูกในเครื่องตัวนี้มันจะดีม ั๊ยครับแล้วเสียงเครื่องมันจะดุดันขึ้นมั๊ย. หรือว่าเอาโบเดิมไปหมก แบบใหนดีกว่ากันครับ. จะเอาไว้ไล่ พวกควันดำหน่อย.ครับ. ตอนนี้ผมเปลี่ยนเปนแคม2 เจ. ปรับบูสไฟฟ้า. นอกนั้นยังเดิมอยู่ครับ
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to anan naksiri For This Useful Post: | Apple JZ Power (03-05-2014), Jeab Klong7 (07-05-2014) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: 525
Engine Type: 1J BO-v
ที่อยู่: ClubJZ-Rangsit Zone
อายุ: 48
กระทู้: 490
Thanks: 1,360
Thanked 1,657 Times in 381 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รองแหวนเวสเกตก็เสียวแล้วครับ
![]() หรือจะหมกแล้วใส่ปรับบูสไฟฟ้า แล้วปลดบูส ทีนี้ละ เสี้ยววว เสียว ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 9 Users Say Thank You to Apple JZ Power For This Useful Post: | anan naksiri (03-05-2014), boost (14-05-2014), boy1jbo (08-05-2014), EKBMW325 (03-05-2014), Jeab Klong7 (07-05-2014), khwan1j (09-05-2014), nik0078 (04-05-2014), samasun_007 (12-01-2016), somtao (06-05-2014) |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
![]() ![]()
__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249 รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.) |
|
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post: |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2557
|
เพิ่มบูส ปรับบูสไฟฟ้า
__________________
San Idea Graphic Design Tel.081-245 9519 Thank............ Joe ProStreet Tuning --->> ติวานนท์ 45 <<---คำปรีึกษาดีๆเรื่อง จูนอัพเครื่องยนต์ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory KKS (คนคลอง3เซอร์วิส) By ช่างเค และกลุ่มเพื่อนๆ ClubJz.net www.grace-cosmetic.com |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to mungkorn2 For This Useful Post: |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ตอบตรงประเด็น
เครื่องSTD คอล์ยเดิม...ใช้หัวเทียน2เขี้ยวเปลี่ยนคอล์ยใหม่ ช่วยลดการสะดุด เขี้ยวเดียวอิริเดี่ยม9ใช้ได้แต่ใช้ไปพักนึงก็เป็น ต่อให้พันคอล์ยพันหัวเทียนก็เป็นอยู่ดีครับ โบเดิม...ใส่ปรับบูสช่วยได้แน่นอน แต่ต้องปรับให้ดีนะ โบออฟ...เดิมติดเครื่องดีสุด เฟืองท้าย...ทดให้จัดขึ้นช่วยในเรื่องทอร์คได้เยอะ ระบบไฟ...ต้องค่อนข้างสมบูรณ์ ช่วงล่าง...แน่นๆเข้าไว้ได้เปรียบกว่าเวลาเล่นถนน เบรค...ต้องอยู่เมื่อต้องหยุด ยาง...ไม่ต้องดีระดับเทพผมใช้แค่KUMHO KU36 235/50/18" ล้อ...วิสคอนติ18"ก๊อบมา5ปีละ เชื้อเพลิง...นัวกันด้วยแก๊สAGตลอดนะ !ฝนตกเราได้เปรียบ-กดครื่องเดียวบูสมาครึ่งเดียวรถไม่หมุนแน่ๆและเค้าไม ่กล้ากระทืบตามแน่-มีหมุน แหย่ได้เลยถ้าฝนตก รับประกัน ![]() ![]() พอไหมครับข้อมูลรถผม ![]()
__________________
ร้อยวาจาคน ไม่เท่าตนสัมผัส ก็แค่รถขนหมู อู๊ด... อู๊ด... |
![]() |
![]() |
The Following 11 Users Say Thank You to Khun_Thian For This Useful Post: | anan naksiri (07-05-2014), Apple JZ Power (10-05-2014), boy1jbo (08-05-2014), EKBMW325 (07-05-2014), i_herejoke (08-05-2014), Jeab Klong7 (09-05-2014), khwan1j (09-05-2014), purang (15-05-2014), samasun_007 (12-01-2016), SatitpongJ (08-05-2014), toyman (16-05-2014) |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 17
![]() |
เพิ่มเติมนิดนึง เพราะเพิ่งใส่ตอนโพสทีแรกยังไม่ได้ทดสอบแต่ตอนนี้การ ันตีได้ว่าดีจริงครับเลยมาเพิ่มเติมให้
![]() *เปลี่ยนคอล์ยเป็นของ7Mสิครับ แล้วจะรู้สึกถึงความแตกต่าง ![]() ![]() ![]()
__________________
ร้อยวาจาคน ไม่เท่าตนสัมผัส ก็แค่รถขนหมู อู๊ด... อู๊ด... |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Khun_Thian For This Useful Post: | anan naksiri (13-05-2014) |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 58
Thanks: 4,294,967,295
Thanked 68 Times in 31 Posts
คะแนน: 17
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 1 | 24-02-2018 00:17 |
2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |