ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: May 2012
Car Brand: Benz w202
Engine Type: want to be 1JZ
ที่อยู่: Bkk
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
1j bo โบเดิม VS โบเดียว
รบกวนสอบถามครับ
1j bo โบเดิม VS โบเดียว สมมุติว่า บูสที่เท่าๆ กัน เช่น 0.5 ความแรง แรงม้า ความจะต้องเท่ากันมั้ยครับ หรือว่าบูส ที่เท่ากัน โบใหญ่กว่า จะได้แรงม้ามากกว่าครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to hibig For This Useful Post: | nat_au1 (29-08-2013) |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
เทอร์โบแต่ละลูก อัตราการทำลมไม่เท่ากันนะครับ เพราะฉนั้น การบูสเท่ากัน ก็จะได้ลมไม่เท่ากันครับ |
|
![]() |
![]() |
The Following 14 Users Say Thank You to pooturbo For This Useful Post: | auntt (25-08-2013), bird ME (12-09-2013), boy1jbo (25-08-2013), dvm (26-08-2013), ekimms (26-08-2013), kkk (25-08-2013), mikki (25-08-2013), momotarojz (30-08-2013), nat_au1 (29-08-2013), rose (26-08-2013), surasri (29-08-2013), tatizoodlor (04-09-2013), yoyo! (25-08-2013), กำนันสไตล์หัวครก (27-08-2013) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: May 2012
Car Brand: Benz w202
Engine Type: want to be 1JZ
ที่อยู่: Bkk
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แสดงว่าทำลมได้มากก็จะทำให้เครื่องจูนแรงม้าออกมาได้ เยอะกว่าในบูสที่เท่าๆกัน ใช่มั้ยคับ
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to hibig For This Useful Post: |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2556
|
ส่วนตัวคับ โบใหญ่ทำลมได้ดีกว่าแน่นอนครับ
แต่แรงไม่แรงอยู่ที่องค์ประกอบอื่นด้วยคับ ทำลมแล้ว น้ำมันต้องพอ ไฟต้องพอ ครับ ![]()
__________________
|
![]() |
![]() |
The Following 7 Users Say Thank You to DTA7005 For This Useful Post: | aom8817 (28-08-2013), ekimms (27-08-2013), momotarojz (30-08-2013), nat_au1 (29-08-2013), parkpoom_p (27-08-2013), tatizoodlor (04-09-2013), กำนันสไตล์หัวครก (27-08-2013) |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Mitsubishi Strada
Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V)
ที่อยู่: Samphran
กระทู้: 588
Thanks: 1,001
Thanked 1,240 Times in 299 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ตามผู้มีประสบการณ์ท่านนี้กล่าวไว้เลยครับ อิอิ
__________________
- - โทร.08-1557-6046 (จิ๊บ) ![]() Strada 1JZ-GTE A/T + TE06H-24V + F-CONVPro 2.1 Tune By: Vtuner " ก็แค่ E85 แรงม้าน้อย 396 hp " |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to parkpoom_p For This Useful Post: |
![]() |
#6 |
ClubJZ Lady Member
วันที่สมัคร: Nov 2008
Car Brand: Ford 6600
Engine Type: v10
ที่อยู่: ทุ่งนา(จะรีบมาถ้ามีพวกเกรียน)
กระทู้: 52
Thanks: 256
Thanked 165 Times in 37 Posts
คะแนน: 17
![]() |
สเปคเทอร์โบ Greddy
ใบหน้า ยอด+ฐาน TD06S-20G 52 - 68 ทำแรงม้า 430 ตัว TD06SL2-20G 52 - 68 ทำแรงม้า 430 ตัว TD06SH-20G 53 - 68 ทำแรงม้า 450 ตัว TD67-25G 60 - 78 ทำแรงม้า 550 ตัว TD06SH-25G 60 - 78 ทำแรงม้า 600 ตัว TD07-25G 60 - 78 ทำแรงม้า 630 ตัว T78-33D 65 - 90 ทำแรงม้า 720 ตัว ใบหลัง ยอด+ฐาน TD06S-20G 55 - 65 TD06SL2-20G 54 - 61 TD06SH-20G 58 - 67 TD67-25G 54 - 61 TD06SH-25G 58 - 67 TD07S-25G 65 - 74 T78-33D 65 74 HX40 60/83 64-76 ม้าประมาณ 550-600
__________________
ชีวิตที่สุดทน จะหลอมคนให้ทนทาน ความสบายที่ยาวนาน จะรอนรานความเป็นคน |
![]() |
![]() |
The Following 7 Users Say Thank You to กำนันสไตล์หัวครก For This Useful Post: | abutsri (27-08-2013), aom8817 (28-08-2013), dvm (30-08-2013), joe-civil@jz (27-08-2013), nat_au1 (29-08-2013), tatizoodlor (04-09-2013), yoyo! (27-08-2013) |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
เครื่อง 1 jz gte โบเดิม เร่งมากแล้วตัด | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 0 | 29-09-2018 15:55 |
1 jz gte VVTi โบเดิม ใส่แคทอะไรดีครับ | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 6 | 29-12-2015 10:11 |
โบเดิม 2jbo เอาใส่ในเครื่อง 1jbo ต้องแปลงเยอะมั้ย?? | parasso | ClubJZ ! Talk | 9 | 10-11-2015 18:31 |
1 เจ โบเดิม ติแก๊สแบบดูดธรรมดาได้หรือเปล่าครับ | GT AUTO | ClubJZ ! GAS | 6 | 30-01-2011 22:32 |
1 เจ โบเดิม แก๊สดูดมิก 30 ถ้าอัพเป็นหัวฉีดจะประหยัดใหมครับ | ณัฐชนน | ClubJZ ! GAS | 6 | 15-09-2009 10:06 |