ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: BMW E-36
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: NAKHONSITHAMMARAT
กระทู้: 40
Thanks: 1
Thanked 9 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เรื่องมิ๊กซ์แก้ส
ตอนนี้มีโครงการจะขยายมิ๊กครับ จาก30 เป็น 31 หรือ 32 โดยคว้านจากของเดิมครับ
ใส่เจโบ หม้อต้มไบแก้สเทอร์โบท่อแก้สเข้า 6มิล ใช้ในเมืองส่วนมาก 60-70เปอร์เซ็น ครับ กำลังจะทำพร้อมกับเปลี่ยนหัวเทียนเป็นหัวเทียนเข็มคร ับเลยจะทำในคราวเดียวกัน เลยอยากขอความเห็นเพื่อนสมาชิกหน่อยครับ เพราะตอนนี้เดินเบาอยู่ที่500ไม่เปิดแอร์ กลัวว่าพอขยายแล้วจะตั้งเดินเบาไม่ได้ ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: BMW E-36
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: NAKHONSITHAMMARAT
กระทู้: 40
Thanks: 1
Thanked 9 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมยังรอคำตอบอยู่น่ะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ก็ต้องลองดูสิครับ มิ๊กกว้านไปแล้วรูใหญ่ขึ้น ส่วนใหญ่ใช้ในเมืองที่จะเจอ น่าจะเรื่องการบริโภคแก๊สเพิ่มขึ้น ส่วนเรื่องอื่นไม่รู้ หากกว้านแล้วไม่ดี ก็กลับมาใช้อย่างเดิม มิ๊กตัวไม่กี่ตังค์ แต่หากใช้แล้วพอใจก็ไม่เป็นไร
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
รูยิ่งใหญ่แรงดูดยิ่งน้อยครับ ทำไมไม่ลองรู28 แล้วปรับบูสเพิ่มล่ะครับ เนียนกว่าเยาะ
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039 |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: BMW E-36
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: NAKHONSITHAMMARAT
กระทู้: 40
Thanks: 1
Thanked 9 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() แล้วรอบสูง 4-5000รอบจะมีปัญหาแก็สบางไปรึปล่าวครับ เพราะผมไม่ได้ใช้แลมด้าครับ ใช้แต่เพาเวอร์วาวล์
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
ถ้ารูใหญ่ๆมีแน่นอนครับ วิ่งได้แบบม้าหาย
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039 |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|