ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2007
กระทู้: 2
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอรบกวนเพื่อน ๆ พี่ ๆ คลับเจแซ่ดอีกซักครั้งนะครับ..อยากได้ข้อมูลการติดแก ๊ส
ขอรบกวนเพื่อน ๆ พี่ ๆ คลับเจแซ่ดอีกซักครั้งนะครับ..อยากได้ข้อมูลการติดแก ๊ส
2J GTE VVT-i Twin Turbo ครับ วางในตัวถัง W124 อยากได้รายละเอียดแบบจบเลยอ่ะครับ 1. ติดแก๊สระบบหัวฉีด จบที่เท่าไหร่ (ขอรายละเอียดคำแนะนำหน่อยนะครับข้อดีข้อเสีย ตอนนี้ผมเอนเอียงไปทางระบบหัวฉีด) 2.แล้วระบบอื่น ๆ จบที่เท่าไหร่ครับ 3.ผมอยู่ย่าน สะพานใหม่ดอนเมือง รังสิต มีอู่ที่ไว้ใจได้ ชัวร์ แถวไหนบ้างครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2007
กระทู้: 53
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 19
![]() |
อยู่แถวดอนเมือง รังสิต ไปหาคุณเค คลองสามซิครับ ลองหากระทู้ใจ club นี้แหละครับ ผมว่าอย่าไปลองผิดลองถูกเลยครับ ทำกับคนที่เค้าวางเครื่อง J โดยตรงดีกว่า มีอะไรเค้าจะได้ช่วยแก้ไขได้
ผมลองผิดลองถูกมาแล้ว เสียหายไปเยอะครับ ปล ผมไม่ใช่หน้าม้าของคุณ เค นะครับ ลองไปหาเบอร์คุณเค เอาเองครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ GTE Power by BLITZ
ที่อยู่: Every Where !
กระทู้: 484
Thanks: 0
Thanked 618 Times in 198 Posts
คะแนน: 20
![]() ![]() |
ลองปรึกษาคุณเคก่อนก็ได้ครับ และเห็นว่านะครับ
- ติดแก๊สแบบหัวฉีดดีสุด+แพงสุด(ดีกับทางร้านและตัวเรา ) - ฟิกมิกเซอร์+แลมด้า รองลงมา ถูกกว่ากันครึ่งนึง - ฟิกมิกเซอร์เพียวๆ ก็วิ่งได้ ไม่ต้องเสียตังค์ค่าแลมด้า(ตรงตัวสุด) ใช้เวลาจูนสักอาทิตย์ เพื่อนผมติดในเจโบ ใช้หม้อต้มเทอร์โบ+มิกแบบดาวกระจาย30ม.มั้ง กินแถวๆ1.5-1.8 มากสุดก็ไม่เกิน2บ.ครับ 180ก็วิ่งได้ครับ
__________________
คนเรา...คบกันที่น้ำใจ ไม่ใช่น้ำลาย
Open your Mind , Open your Heart ,Open your Soul Don't say Behind , Open UP-Open UP !! " When The Children Cry " http://www.dailymotion.com/search/wh...dren-cry_music ชอบ feel ในการขับรถใหญ่ๆ แต่ให้มันไปแบบรถเล็กๆ ชีวิตจริง.....มี TAKE เดียว Because ... LIFE's SHORT |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ไม่ทราบว่าปลดล็อกมาหรือยังครับ เพราะเครื่อง 2j มันตัดไฟครับ ถ้าไม่ปลดล็อกมันก็วิ่งได้แค่ 180 เองน่ะครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|