ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2556
|
1jz-gt ขยายหัวฉีดจาก 2.5 เป็น 3.1 ไม่นิ่งคัรบ
1jz-gt ขยายหัวฉีดจาก 2.5 เป็น 3.1 มิล(ดอก 1/8 หุน)เดินเบาไม่นิ่งคัรบ
จูนแล้วยังไม่ค่อยนิ่งเหมือนเดิมเลย จูนยากจัง วิ่งปกติก็ยังไม่ค่อยนิ่ง แต่รอบปลายรุ้สึกกวาดดีคัรบ อาการมันปุดๆๆๆ เหมือนเดินไม่ครบสูบครับ ไม่ค่อยนิ่ง แต่ลองดึงปลั๊กทีละหัว ก็ทำงานทุกหัวครับ จูนเท่าน้ำมันแล้วก็ยังเป็น เครียดเลย ไม่รุ้เป็นเพราะอะไร ก่อนหน้านี้ 2.5 มิล นิ่งดีปกติครับ
__________________
![]() TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488 |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Full Member 2556
|
อ้างถึง:
รอบปลายเหมือนไปได้อีกและสอบถามหลายๆท่านเขาก็บ อก 3 มิลกันครับ เลยลองขยายดูครับ พอขยาย 3 มิลวันนี้ ยังจูนไม่ลงครับ ปุดๆๆ แต่บูสมาปุ๊ปฟรีทิ้งเลย พรุ่งนี้ไล่จุนอีกทีครับ เด๋วมารายงาน
__________________
![]() TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
|
นิ่งยาก
5555ไม่นิ่งเหมือนกันแต่เคยทำไป2.75เนียทุกอย่างโอเค แต่ดอกเจาะหักแล้วหาซื้อยากลองดูเบอร์นี้ครับมีดอกบอ กด้วยจะเอาไปเจาะมั่ง
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19
![]() |
รอฟังครับ เผื่อแก้ตาม ผมก็มีอาการที่ว่าแล้วก็ยังไม่จบเหมือนกันครับ ยิ่งร้อนมากรถติดนานๆยิ่งสะดุดเป็นลูกๆมากขึ้น ถ้าอุณหภูมิหม้อต้มไม่สูงก็สะดุดน้อย
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2007
กระทู้: 94
Thanks: 3
Thanked 31 Times in 15 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ขอนุญาตช่วยเสริมนิดนะคับ.
ของผมก็3มม.นอกจากยกกราฟช่วยแล้ว ต้องปรับแรงดันหม้อต้ม ให้สัมพันธ์กันด้วยนะคับ. มันไม่สามารถทำได้ครั้งเดียวจบ. ผมต้องใช้ไป ปรับไป จนใช้งานได้ปกติ เปิดแอร์OK. และหลังจากเปลี่ยนเป็นอิริเดียมแล้ว ผมกลับไปจูนใหม่. ..คราวนี้จูนคล้ายน้ำมัน คือมีเสริมหนารอบปลาย กันพัง. เวลาเร่งรอบเปล่า ทิ้งคันเร่งจากรอบสูงแล้ว มีระเบิด คล้ายน้ำมันเลยคับ. ..แก๊สออกเทนมันสูง จูนหนาแบบไม่ท่วม ได้กำลังแรงบิดดีคับ รอบปลายหนักหน่วง ไม่แห้ง ร้อน เดินทางไกล1.57บ.ขับมันๆ2.00บ. ในเมืองขับดีๆก็ได้1.78บ. ..ตอนนี้เดินเบานิ่งปกติดีคับ กำลังดิ้นรนจาหากรองแก๊สดีๆอีก2ลูกอ่ะคับ. |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2556
|
ลดแรงดันจาก 1.6 เหลือ 1.3 ดีขึ้นคัรบ
แต่จูนยังไงก็ยังไม่นิ่ง มีปุดๆๆออกท่อตลอด เครียดเลย ว่าจะกลับไป 2.5 มิลเหมือนเดิมคัรบ ครับ เอาไปเชื่อมแล้วเจาะใหม่ได้ไหมครับ หรือซื้อใหม่ที่ไหนมีขายมั้งเจ้า Nozzle เนี่ย
__________________
![]() TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488 |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
-อัพจาก na เป็น turbo | kkk | ClubJZ ! GAS | 18 | 01-05-2013 09:58 |
เปลี่ยนเฟืองท้ายจาก 3.5 เป็น 4.3 แล้ว กินแก๊ส | วาล | ClubJZ ! GAS | 16 | 09-06-2010 12:25 |
อยากทราบราคา อัฟเกรด จากระบบ มิก เป็น หัวฉีดคับ เป็นเครื่อง 2jz gte คับ | 191919 | ClubJZ ! GAS | 2 | 17-08-2009 00:02 |
ผลการเปลี่ยนมิกเซอร์ จาก 28mm เป็น 35 mm | Tatpong | ClubJZ ! GAS | 4 | 30-03-2008 20:44 |
เปลี่ยนเกียร์จาก auto เป็น MT | hangsniper | ClubJZ! Useful Information | 8 | 05-10-2007 07:42 |