ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: NISSAN / MERCEDES-BENZ
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Rama2 Soi35
กระทู้: 550
Thanks: 248
Thanked 132 Times in 87 Posts
คะแนน: 18
![]() |
รถที่ติดแก็สจะเปลี่ยนblow off valveได้มั๊ยคับ
ตามหัวข้อเลยคับพอดีผมกะลังนั่งคิดอยู่ว่าจะเปลี่ยนด ีมั๊ย
ไปถามบางคนเค้าบอกว่า ถ้าเวลาแก็สคายออกมามันโดนความร้อนจาทำให้ไฟลุกได้ บางคนก้อบอกว่าติดไปเลยไม่เปนไรหรอกเค้าติดกันตั้งเย อะนี่ ผมเลยกะลังสับสนอยู่คับ(พอดีผมจาใส่ใจในความปลอดภัยม ากๆอ่ะคับ) ใครมีคำแนะนำบ้างคับ ![]() ![]() ![]() ขอบคุณมากๆคับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: NISSAN / MERCEDES-BENZ
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Rama2 Soi35
กระทู้: 550
Thanks: 248
Thanked 132 Times in 87 Posts
คะแนน: 18
![]() |
![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
mix gas อยู่หน้าลิ้น แก๊สถูกผสมอยู่ในย่านที่ติดไฟได้อยู่หน้าลิ้นปีกผีเส ื้อ เวลาคาย กว่าจะมาถึง blow off บางมากจนแทบจะไม่มีเลยด้วยซ้ำ เรื่องไฟลุกนี่ ไม่น่าจะเป็นไปได้คับ ผมก็ติดอยู่(ฝั่ง turbo) ไม่มีปัญหาอะไร ลองเบิ้ลให้มันคาย ก็ไม่เห็นจะได้กลิ่นอะไรผิดปกติ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ทำตามสบายครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jul 2007
กระทู้: 128
Thanks: 6
Thanked 52 Times in 32 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ไม่เป็น ไร หลอก
ผม ใช่ เจโบอยู่ มิค ด้วย คิดง่ายๆ ปกติ แก๊ส LPG มันจะหนักก่าอากาศใช่ ม๊ะ ถ้ามันมีย้อนก็ คายออกทิ้งไป ตามท้องถนนละไม่ขังในห้องเครื่องหลอก และ มันออกก็บางมากแล้ว อย่างที่พี่ข้างบนว่าละ ครับ แต่ เวลา จอทรถติดก็ อย่า อุตริ ละกันเพราะ บางที่ผมก็เสียวๆเหมือนกัน ฮะๆ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: NISSAN / MERCEDES-BENZ
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Rama2 Soi35
กระทู้: 550
Thanks: 248
Thanked 132 Times in 87 Posts
คะแนน: 18
![]() |
แล้วเราควรใส่ฝั่งไหนดีคับ
ฝั่งเทอร์โบหรือฝั่งท่อร่วมไอดีคับ ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|