ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Feb 2007
อายุ: 50
กระทู้: 181
Thanks: 1
Thanked 178 Times in 35 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ไปเช็คระบบแก็สมาคับช่วยวิจารค่าใช่จ่ายหน่อยครับว่า ถูกหรือแพงครับ
ผมใช้เครื่อง 2 เจไม่โบไม่วี ติดแก็สระบบ วาริเอเบอร์ ใช้มาประมาณ 2 ปีแล้วครับ ขับใช้งานตลอดทุกวัน หลัง ๆ อาการที่ใช้แก็สมีอาการแปรก ๆ ก็เลยไปตรวจเช็คที่อู่ที่ไปติดตั้งมา ค่าใช้จ่ายไป 4600 บ.
1.กรองแก็ส และ ติ๊กแก็ส 1850 บ. 2.วาล์วมือถือ 1950 บ. (ตัวนี้อยู่ที่ถังแก็ส ตัวสีดำ ๆ มีสองสายสีส้มและสีดำ) 3.ค่าแรง บวก ปรับจูนaf 800 บ. แต่ทำมารุ้สึกได้เลยว่าวิ่งดีกว่าเก่ามาก และประหยัดกว่าเดิมด้วย แต่มีคำถามท่านสมาชิกที่มีความรู้เรื่อแก็ส ว่า ค่าใช้มันแพงไปหรือเปล่าและค่าอะไหล่ที่เปลี่ยนไปนั้ นราคาแพงไปหรือเปล่าครับและมันน่าจะอยู่ที่เท่าไรครั บสมน้ำสมเนื้อหรือราคาประมาณอยู่แล้วครับ 2. ไอ้ตัว วาล์วมือถือ (ช่างเขียนมาในบิล อ่านไม่ค่อยออกไม่รู้ว่าอ่านว่าอย่างนี้หรือเปล่า) มันมีหน้าที่อะไรครับ มันเป็นตัว 4 เหลี่ยมสีดำ มีสองสาย สีดำเข้าตัวมันเอง อีกสายสีส้มยาว ๆ ต่อไปไหนไม่รู้ ข้างในตัวนี้มีท่อนเหล็กเล็ก ด้วยนะครับ เห็นช่างบอกว่าถ้ามันทำงานปรกติมันจะมีเสียงแต็ก ๆ ออกมาจากถัง ผมรบกวนท่านสมาชิกทุกท่านด้วยนะครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
1.กรองแก็ส และ ติ๊กแก็ส 1850 บ. มันเป็นตัวเดียวกัน เปลี่ยนพร้อมค่าแรงไม่น่าจะเกิน 1200 แต่ถ้ามันมีตรงรุ่นก็ไม่น่าจะเกิน 1000 ครับ 2.วาล์วมือถือ 1950 บ. (ตัวนี้อยู่ที่ถังแก็ส ตัวสีดำ ๆ มีสองสายสีส้มและสีดำ)อันนี้ไม่เข้าใจครับว่าคืออะไรครับเลยบอกไม่ได้ว่ารา คาเท่าไรครับ 3.ค่าแรง บวก ปรับจูนaf 800 บ.ค่าปรับจูน 100-200 ครับ อย่างเดียวน่ะครับ ทั้งนี้และทั้งนั้น มันจะดูเทียบกันไม่ได้น่ะครับ เพราะของแต่ละยี่ห้อราคามันก็ไม่เหมือนกันน่ะครับ อย่าอิงราคาทางผมน่ะครับ และอีกอย่างค่าแรงและราคามันขึ้นอยู่กับเจ้าของร้านน ่ะครับว่าเขาจะคิดเท่าไร ครับ ![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: TOYOTA_TT141
Engine Type: 1JZ-GE ฝาขาวๆๆ
ที่อยู่: อ.สูงเนิน โคราช จ๊ะ.
อายุ: 50
กระทู้: 235
Thanks: 93
Thanked 109 Times in 52 Posts
คะแนน: 19
![]() |
2. น่าจะเป็น โซลินอยวาวล์ตัดแก๊สที่ถังหรือเปล่าน่ะ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2556
|
เห็นด้วยครับ น่าจะเป็นโซลินอย
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50 |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|