ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 15-04-2008, 23:12   #1
wongpadoo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว wongpadoo
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
อายุ: 50
กระทู้: 181
Thanks: 1
Thanked 178 Times in 35 Posts
คะแนน: 19 wongpadoo is on a distinguished road
ไปเช็คระบบแก็สมาคับช่วยวิจารค่าใช่จ่ายหน่อยครับว่า ถูกหรือแพงครับ

ผมใช้เครื่อง 2 เจไม่โบไม่วี ติดแก็สระบบ วาริเอเบอร์ ใช้มาประมาณ 2 ปีแล้วครับ ขับใช้งานตลอดทุกวัน หลัง ๆ อาการที่ใช้แก็สมีอาการแปรก ๆ ก็เลยไปตรวจเช็คที่อู่ที่ไปติดตั้งมา ค่าใช้จ่ายไป 4600 บ.
1.กรองแก็ส และ ติ๊กแก็ส 1850 บ.
2.วาล์วมือถือ 1950 บ. (ตัวนี้อยู่ที่ถังแก็ส ตัวสีดำ ๆ มีสองสายสีส้มและสีดำ)
3.ค่าแรง บวก ปรับจูนaf 800 บ.
แต่ทำมารุ้สึกได้เลยว่าวิ่งดีกว่าเก่ามาก และประหยัดกว่าเดิมด้วย แต่มีคำถามท่านสมาชิกที่มีความรู้เรื่อแก็ส ว่า ค่าใช้มันแพงไปหรือเปล่าและค่าอะไหล่ที่เปลี่ยนไปนั้ นราคาแพงไปหรือเปล่าครับและมันน่าจะอยู่ที่เท่าไรครั บสมน้ำสมเนื้อหรือราคาประมาณอยู่แล้วครับ
2. ไอ้ตัว วาล์วมือถือ (ช่างเขียนมาในบิล อ่านไม่ค่อยออกไม่รู้ว่าอ่านว่าอย่างนี้หรือเปล่า) มันมีหน้าที่อะไรครับ มันเป็นตัว 4 เหลี่ยมสีดำ มีสองสาย สีดำเข้าตัวมันเอง อีกสายสีส้มยาว ๆ ต่อไปไหนไม่รู้ ข้างในตัวนี้มีท่อนเหล็กเล็ก ด้วยนะครับ เห็นช่างบอกว่าถ้ามันทำงานปรกติมันจะมีเสียงแต็ก ๆ ออกมาจากถัง
ผมรบกวนท่านสมาชิกทุกท่านด้วยนะครับ
wongpadoo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-04-2008, 21:27   #2
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wongpadoo อ่านกระทู้
ผมใช้เครื่อง 2 เจไม่โบไม่วี ติดแก็สระบบ วาริเอเบอร์ ใช้มาประมาณ 2 ปีแล้วครับ ขับใช้งานตลอดทุกวัน หลัง ๆ อาการที่ใช้แก็สมีอาการแปรก ๆ ก็เลยไปตรวจเช็คที่อู่ที่ไปติดตั้งมา ค่าใช้จ่ายไป 4600 บ.
1.กรองแก็ส และ ติ๊กแก็ส 1850 บ.
2.วาล์วมือถือ 1950 บ. (ตัวนี้อยู่ที่ถังแก็ส ตัวสีดำ ๆ มีสองสายสีส้มและสีดำ)
3.ค่าแรง บวก ปรับจูนaf 800 บ.
แต่ทำมารุ้สึกได้เลยว่าวิ่งดีกว่าเก่ามาก และประหยัดกว่าเดิมด้วย แต่มีคำถามท่านสมาชิกที่มีความรู้เรื่อแก็ส ว่า ค่าใช้มันแพงไปหรือเปล่าและค่าอะไหล่ที่เปลี่ยนไปนั้ นราคาแพงไปหรือเปล่าครับและมันน่าจะอยู่ที่เท่าไรครั บสมน้ำสมเนื้อหรือราคาประมาณอยู่แล้วครับ
2. ไอ้ตัว วาล์วมือถือ (ช่างเขียนมาในบิล อ่านไม่ค่อยออกไม่รู้ว่าอ่านว่าอย่างนี้หรือเปล่า) มันมีหน้าที่อะไรครับ มันเป็นตัว 4 เหลี่ยมสีดำ มีสองสาย สีดำเข้าตัวมันเอง อีกสายสีส้มยาว ๆ ต่อไปไหนไม่รู้ ข้างในตัวนี้มีท่อนเหล็กเล็ก ด้วยนะครับ เห็นช่างบอกว่าถ้ามันทำงานปรกติมันจะมีเสียงแต็ก ๆ ออกมาจากถัง
ผมรบกวนท่านสมาชิกทุกท่านด้วยนะครับ
ตอบแบบภาพรวมน่ะครับ
1.กรองแก็ส และ ติ๊กแก็ส 1850 บ. มันเป็นตัวเดียวกัน เปลี่ยนพร้อมค่าแรงไม่น่าจะเกิน 1200 แต่ถ้ามันมีตรงรุ่นก็ไม่น่าจะเกิน 1000 ครับ
2.วาล์วมือถือ 1950 บ. (ตัวนี้อยู่ที่ถังแก็ส ตัวสีดำ ๆ มีสองสายสีส้มและสีดำ)อันนี้ไม่เข้าใจครับว่าคืออะไรครับเลยบอกไม่ได้ว่ารา คาเท่าไรครับ
3.ค่าแรง บวก ปรับจูนaf 800 บ.ค่าปรับจูน 100-200 ครับ อย่างเดียวน่ะครับ
ทั้งนี้และทั้งนั้น มันจะดูเทียบกันไม่ได้น่ะครับ เพราะของแต่ละยี่ห้อราคามันก็ไม่เหมือนกันน่ะครับ อย่าอิงราคาทางผมน่ะครับ และอีกอย่างค่าแรงและราคามันขึ้นอยู่กับเจ้าของร้านน ่ะครับว่าเขาจะคิดเท่าไร ครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 16-04-2008, 21:36   #3
Dittapong
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว Dittapong
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: TOYOTA_TT141
Engine Type: 1JZ-GE ฝาขาวๆๆ
ที่อยู่: อ.สูงเนิน โคราช จ๊ะ.
อายุ: 50
กระทู้: 235
Thanks: 93
Thanked 109 Times in 52 Posts
คะแนน: 19 Dittapong is on a distinguished road
2. น่าจะเป็น โซลินอยวาวล์ตัดแก๊สที่ถังหรือเปล่าน่ะ
Dittapong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 17-04-2008, 18:54   #4
Chai
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว Chai
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Hilux Mighty-X
Engine Type: 1JZ-GTE + M/T
ที่อยู่: Chonburi, Thailand
อายุ: 46
กระทู้: 491
Thanks: 125
Thanked 571 Times in 178 Posts
คะแนน: 19 Chai is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Chai Send a message via Skype™ to Chai
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Dittapong อ่านกระทู้
2. น่าจะเป็น โซลินอยวาวล์ตัดแก๊สที่ถังหรือเปล่าน่ะ
เห็นด้วยครับ น่าจะเป็นโซลินอย
__________________
เจโบกับ Mobil1 5w-50
Chai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 04:06


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels