ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
14-03-2008, 22:23 | #1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
ที่อยู่: ประเทศไทย
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
|
1j gte เวลาติดบูส พอถอนคันเร่งแล้วดับครับ ช่วยทีครับ
1.อาการคือ พอบูสมาเต็มแล้วถอนคันเร่งทันทีเพื่อเบรคจะหยุดรถ รอบจะตกลงมาจนเกือบดับ หรือบางทีก็ดับไปเลยครับ ต้องเติมคันเร่งช่วยนิดๆสักพักก็เดินเบาได้ปกติครับ
แต่ถ้าบูสไม่มากไม่เป็นครับ หรือถ้าวิ่งด้วยความเร็ว100ขึ้นไปบูสเต็มแต่ถอนคันเร ่งแล้วไม่ได้เบรค ปล่อยให้รถไปต่อพอเหยียบคันเร่งก็ไปต่อได้ครับไม่ดับ แต่ถ้าถอนทันทีแล้วเบรคเลยหรือรถวิ่งช้าแล้วแซดดดด พอถอนมันก็จะเบาไปจนดับเลยครับ ปล.รถผมไม่ได้ต่อท่อช่วยรอบเดินเบาหลัง มิกซ์ด้วยครับ ไม่รู้เกี่ยวรึเปล่า 2.อาการอีกอย่างครับ เวลาเดินเบาด้วยแก๊ส พอหมุนพวงมาลัยแล้วรอบตก เปิดแอร์ไม่ชดเชยรอบ แต่ถ้าน้ำมันปกติครับหมุนพวงมาลัยรอบไม่ตก ขอคำแนะนำทีครับ ขอบคุณครับ |
16-03-2008, 03:50 | #2 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Mitsubishi L200 Cyclone Aero Body/Mercedes Benz W123
Engine Type: 1JZ-GTE / 2JZ-GTE VVTI ETCSi
ที่อยู่: This Is Chonburi FC.
กระทู้: 34
Thanks: 4
Thanked 23 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
|
ย้ายที่ท่อเดินเบาครับ ดีขึ้นเยอะ
|
16-03-2008, 10:37 | #3 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Mitsubishi Strada
Engine Type: 1 JZ-GTE(TE06H-24V)
ที่อยู่: Samphran
กระทู้: 588
Thanks: 1,001
Thanked 1,240 Times in 299 Posts
คะแนน: 18
|
ปล.รถผมไม่ได้ต่อท่อช่วยรอบเดินเบาหลัง มิกซ์ด้วยครับ ไม่รู้เกี่ยวรึเปล่า
ตรงนี้แหละครับ ทำแล้วอาการที่ว่าจะหายครับ พี่เค ว่าไว้งั้น อิอิ |
16-03-2008, 11:08 | #4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: sport cruiser เก่า เก่า , ae110 แก่ แก่
Engine Type: 3000 กะ 1500
ที่อยู่: เพชรบุรี-กรุงเทพ-อุทัยธานี
อายุ: 32
กระทู้: 151
Thanks: 223
Thanked 48 Times in 34 Posts
คะแนน: 18
|
เจอะท่อหน้าลิ้น แล้วต่อท่อไปเลี้ยงเดินเบาน่าจะหายครับ รถผมก้อ เจโบเหมือนกัน
|
16-03-2008, 23:10 | #5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
ที่อยู่: ประเทศไทย
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
|
ขอบคุณพี่ๆมากค้าบ
|
|
|
หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ช่วยทีครับ ระบบ O/d รวนๆ ติดๆดับๆเอง | koezaa | ClubJZ ! Talk | 3 | 07-07-2014 13:39 |
ช่วยทีครับ ต่ออสายมอเตอร์ uz ใช้ดึงลิ้นเร่งทำมิ๊ก | Dek Air | ClubJZ ! GAS | 2 | 07-09-2010 22:54 |
ช่วยทีครับ 1J bo ติดแก๊ส mix วางมิ๊กแบบไหน จุดไหนดี | Dek Air | ClubJZ ! GAS | 4 | 27-05-2010 19:14 |
ช่วยทีครับ เครื่อง1j โบออโต้ครับมีปัญหาครับช่วยที | mixup | ClubJZ! Useful Information | 12 | 18-02-2009 11:57 |
ช่วยทีครับ เครื่อง 2500 หม้อต้ม 2000 เป็นไรไม๊ครับ | foamtunming | ClubJZ ! GAS | 5 | 15-05-2008 09:34 |