ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
|
ใครเคยเป็นเหมือนผมบ้างครับ
เครื่อง 2 J vvti (Auto) ติดแก๊ส หัวฉีด Versus
เวลาอัดๆอยู่ดีๆ มันกำลังจะเปลียนโหมดจากแก๊สเป็นน้ำมันเฉยเลยครับ งงครับ ไม่รู้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ส่วนมากจะเป็นตอนที่ คลิ๊กดาว ครับ ปล.ผมดูที่สวิตท์ปรับแก๊สครับ ถ้าใช้แก๊สอยู่ ไฟจะติดบอกว่าแก๊สเหลือเท่าไร แต่ถ้าใช้น้ำมัน ไฟจะดับ และ ถ้ากำลังเปลี่ยนโหมด มันจะกระพริบครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2010
Car Brand: VIGO
Engine Type: 1JZ GTE VVTI
ที่อยู่: บางนา
อายุ: 44
กระทู้: 96
Thanks: 1
Thanked 42 Times in 30 Posts
คะแนน: 15
![]() |
อ้างถึง:
เมื่อแรงดันต่ำกว่าค่าที่กำหนดจะเปลี่ยนเป็นน้ำมันคร ับ ตอนนี้แรงดันหม้อต้มอยู่ที่เท่าไหร่ ควรจะตั้งซัก 1.3 ครับ ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: TOYOTA CROWN
Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง)
ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168
กระทู้: 133
Thanks: 16
Thanked 123 Times in 59 Posts
คะแนน: 16
![]() |
มี 3เงื่อนไขครับที่จะเปลี่ยนเข้าน้ำมัน
1. แรงดันต่ำแก๊สไม่พอ ขึ้นอยู่กับตอนจูนแก๊สกำหนดไว้เท่ารัย ตามที่คุณBBMAN ว่าไว้ 2. แก๊สจ่ายไม่ทัน หัวฉีดแก๊สเปิดนานเกินไป(หัวแก๊สที่ฝังไว้ที่ท่อไอดี เล็กไป หรือหม้อต้มไม่พอ) 3. ตั้งรอบเครื่องตัดเข้าน้ำมันไว้ต่ำ มั้งไว้8000rpmเลย หรือไม่ก็สายไฟโซลิเนอย์วาวล์หลวม ลองเช็คดูครับเป็นได้หลายสาเหตุ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Member
|
กลับมารายงานครับ
1.โปรแกรมตั้งแรงดันไว้ 1.0 เลยแก้เป็น 1.3 ดีขึ้นครับ แต่ยังไม่ถึงกลับหาย แต่นานๆจะเป็นทีครับ 2.รูหัวฉีด 2.4 มม. ครับ 3.รอบตั้งไว้ 1200 รอบ ปล.อาการที่ว่า คือตัดมาเป็นแก๊สแล้ว พออัดมากๆ ไฟแก๊สจะกระพริบ เม็ดเดียววิ่ง ขึ้น-ลง ครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย เอกปทุมครับ : 04-10-2011 เมื่อ 16:01. |
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|