 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  15-09-2008, 19:49 | #1 | 
| Member วันที่สมัคร: Sep 2008 
					กระทู้: 47
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |  2J gte เดิมๆ ควรติดแกสระบบไหนดีที่สุดอ่ะคับ 2J gte ออโต  เดิมๆ ควรติดแกสระบบไหนดีที่สุดอ่ะคับเอาแบบใช้นานๆอ่ะ  เครื่องเดิมใช้ระบบ วาริเรเบิล ได้ 2 ปีกว่าๆก็ไปซะแล้วครับ (รถโฮลเด้น คาเร่ วี6-3800)  เอาแกสชุดเดิมมาใส่จะดีมั้ยครับ  แล้วเฟืองท้ายใช้ของเดิมได้รึเปล่า  รบกวนผู้รู้ด้วยนะคับ   ขอขอบคุณล่วงหน้าคับ  แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย v6fourcam : 16-09-2008 เมื่อ 08:44. | 
|   |   | 
|  15-09-2008, 23:45 | #2 | 
| Senior Member | หัวฉีดเหอะคับ เครื่องเป็นแบบหัวฉีด แล้วจะมาใช้ระบบเชื้อเพลิงใหม่แบบคาร์บูหรอคับ  | 
|   |   | 
|  16-09-2008, 07:06 | #3 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
|  16-09-2008, 08:38 | #4 | |
| Member วันที่สมัคร: Sep 2008 
					กระทู้: 47
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
|  26-09-2008, 14:33 | #5 | |
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Jan 2007 Car Brand: Ford Ranger Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์ อายุ: 34 
					กระทู้: 946
				 Thanks: 1,469 
		
			
				Thanked 956 Times in 347 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | อ้างถึง: 
 
				__________________  รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน  ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้   อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 | |
|   |   | 
|  26-09-2008, 23:02 | #6 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Jan 2008 Car Brand: Toyota Sport Rider Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI ที่อยู่: Suphanburi 
					กระทู้: 821
				 Thanks: 1,304 
		
			
				Thanked 2,257 Times in 627 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | |
|   |   | 
|  27-09-2008, 00:06 | #7 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
|  02-10-2008, 00:00 | #8 | 
| ClubJZ Old  Full Member | |
|   |   | 
|  14-11-2008, 08:28 | #9 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Apr 2008 
					กระทู้: 8
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ขอด้วยคนคับ
			 เห็นด้วยกับพี่kคับ ใส่วาริแล้วเปลี่ยนเป็นหัวฉีด คนละเรื่องเลยคับ ดึงต้น-ปลาย ประหยัดด้วยคับ ฟิลเหมือนวิ่งน้ำมันเลย   ชอบคับ | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ขอคำแนะนำ จะเอา Volvo 940gl เดิมๆ ไปวางเครื่อง 2J กับ ติดแก๊ส LPG ที่ไหนดีครับ | sakkar | ClubJZ ! GAS | 5 | 14-02-2013 11:11 | 
| สอบถามพี่ เค เรื่อง เดิมๆ จูนแก๊ส ครับ | sit fishing | ClubJZ ! GAS | 1 | 09-07-2010 00:05 | 
| เครื่อง 1j Gte เดิมๆ ติดระบบ Ac วิ่งgasยาวๆ พอรถติดไฟแดงรอบเครื่องตก เบาดับไปเลยครับ | ninja200sx | ClubJZ ! GAS | 10 | 08-09-2008 23:05 | 
| ## กรองเบนซินของ 1jz-gte เดิมๆ นี่ติดตั้งอยู่ตรงไหนอ่ะครับ ## | z e s t | ClubJZ! Useful Information | 7 | 30-06-2008 17:54 | 
