ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Users Awaiting Email Confirmation
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 52
กระทู้: 146
Thanks: 0
Thanked 101 Times in 48 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อาการเเก็สไม่พอเป็นยังไงครับ
หม้อต้มจ่ายเเก็สไม่พอจะมีอาการยังไงครับ
สงสัยที่ว่าเมื่อผมดูที่ไฟวัด AF ตอนจอดรอบเดินเบาไปมันก็ฟ้องที่สีส้มดวงเเรก พอวิ่งธรรมดามันเริ่มมาที่ดวงเขียว ยิ่งรอบสูงๆไฟมันหายไปเลย เเต่รถก็วิ่งได้ปกติไม่ตื้อ ไม่จาม ไม่เเบ็ค ปู๊ดป๊าดดีไม่รอรอบ ความเร็วที่140 ขึ้นไปเหมือนเครื่องมันจะร้อนเพราะเกจ์วัดมันเริ่มกร ะดิกมากขึ้นกว่าปกติ ยิ่งเชนเกียร์ออโต้ลากรอบปลดO/D 5000+ ความร้อนมาเยือนให้เห็นเเต่ไม่เดือด ครับ มีกลัวคือกลัวเครื่องมันจะพังเพราะเเก็สน้อยไปเหมือน AFมันฟ้องว่าเเก็สบางหนะครับ เครื่อง 2jz ge หม้อต้มตามภาพครับ ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
ใช้เอเอฟ รุ่นไหนครับ จากที่อ่าน บางครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Users Awaiting Email Confirmation
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 52
กระทู้: 146
Thanks: 0
Thanked 101 Times in 48 Posts
คะแนน: 0
![]() |
A/f ตามภาพนี้ซื้อจากเว็บเเก็สไทยครับ
ได้เปรียบเทียบกับตัววัดที่ใช้สายเสียบที่ปลายท่อไอเ สีย ตัวอ่านค่าเป็นตัวเลข ค่า 1 เเลมด้าของเครื่องมันเท่ากับไฟสีส้มดวงเเรกของเครื่อ งที่ผมซื้อมาใช้ครับ ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
อ้างถึง:
แล้วน้ำมันล่ะครับมันวิ่งยังไง ผมว่ามันน่าจะเสียนะ เพราะไอตัวนี้มันเคยมีปัญหาในแก๊สไทย ผมว่าเอาโวลท์มิเตอร์ดิจิตอลวัดOX ยังจะแม่นกว่านะครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Users Awaiting Email Confirmation
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 52
กระทู้: 146
Thanks: 0
Thanked 101 Times in 48 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ตอนนี้วิ่งน้ำมันกับเเก็สให้ความรู้สึกเหมือนกันไม่ค ่อยต่างกันเท่าไหร่
วิ่งน้ำมันควันไม่ดำวิ่งปกติ เเก็สเหยียบคันเร่งได้ตามเท้าครับ เท่าที่หาข้อมูลเเก็สน้อยรอบไปไปรถไม่ไป เเก็สมากไปวิ่งเเบบตื้อๆถูกไหมครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
น้ำมันวิ่งอย่างไง หมายถึงไฟที่ เอเอฟครับ ไฟวิ่งไปมาหรือเปล่าครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|