 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  24-05-2008, 14:37 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jan 2008 อายุ: 40 
					กระทู้: 2
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				2J VVTi ใช้แลมด้า หรือ MIX Tosaki ดีครับ
			 เครื่อง 2J VVTI หม้อต้ม Nikki ญี่ปุ่น เลื่อกใช้อะไรดีครับ แล้มด้า หรือ mix Tosaki | 
|   |   | 
|  24-05-2008, 20:00 | #2 | 
| Member วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: MIGHTY-X, E30 Engine Type: 1JZ GE VVTi + LPG ที่อยู่: NAKHON SI THAMMARAT 
					กระทู้: 30
				 Thanks: 17 
		
			
				Thanked 28 Times in 15 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ข้อดีมากๆของ Tosaki คือเวลาขับน้ำมัน จะวิ่งเหมือนเดิมๆมากครับ เพราะอากาศสามารถไหลผ่านได้ดีกว่าผ่านรูมิกธรรม  ดา ส่วนเรื่องความประหยัด มันอยู่ทีองค์ประกอบหลายอย่าง ของผมก็ใช้ Tosaki กินแก็สอยู่ที่ 1.3-1.7/ลิตร ขึ้นอยู่ที่เราใช้งานแบบไหน ถ้าเหยียบหนักๆวิ่งในเมืองก็ 1.7/ลิตร วิ่งทางไกลก็ 1.3/ลิตร สรุป ใช้แก็สถูกกว่านำมันเยอะครับ ติดก่อนคุ้มก่อน ผมวิ่งวันละ 200 โล ติดแก็สมา 7 เดือน ผมว่าถ้าเทียบกับน้ำมัน ตอนนี้ค่าติดแก็ส 20000 บาทคุ้มทุนแล้วครับ | 
|   |   | 
|  24-05-2008, 23:39 | #3 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 210
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 117 Times in 38 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | ของผมก็วิ่งได้พอๆกับข้างบน วีวีทีไอ ไม่โบ ก.ออโต้ ผมชอบมิกซ์ Tosaki ตรงที่มันไม่ได้ใช้ระบบอีเลขโทรนิคเข้ามาควบคุมทำให้  ตัวผมซึ่งไม่ค่อยรู้เรื่อง เทคโนโลยีเท่าไหร่ ปรับจูนได้เอง ซึ่งถ้าเป็นแลมด้าหรือหัวฉีดเป็นอะไรขึ้นมาผมก็วิ่งห  าช่างอย่างเดียวละครับ | 
|   |   | 
|  25-05-2008, 01:15 | #4 | 
| Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: รถสวีเดน รุ่นคลาสสิค Engine Type: my engine my Jzt ที่อยู่: ฝั่งพระนคร 
					กระทู้: 63
				 Thanks: 15 
		
			
				Thanked 6 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   |   | 
|   |   | 
|  25-05-2008, 14:38 | #5 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jan 2008 อายุ: 40 
					กระทู้: 2
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | แล้วทั้งสองอย่างนี้ อย่างไหนให้อัตราตอบสนอง เร่ง แซง ของเครื่องยนตร์ดีกว่ากันครับ | 
|   |   | 
|  26-05-2008, 10:45 | #6 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 210
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 117 Times in 38 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | ทั้ง 2 ตัวนี้ถ้าจูนดีๆ วิ่งดีทั้งคู่ครับ อย่างมิกซ์ tosaki ผมใส่มา 2200 ทำที่อู่ของเค้าเองย่านพระราม 2 ตอนจูนที่ร้านได้ 1 แลมด้าพอดีเปะ แต่ผมว่ามันตื้อไปหน่อยเลยมาจูนแก็ซเพิ่มอีกนิด ก็วิ่งเนียนเลยครับปลายเกือบ 200 สำหรับแลมด้าอย่างที่บอกมันเป็นอีเลขโทรนิคผมไม่ค่อย สันทัด | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| 2jz ge vvti obd1 หรือ obd2 | inno | ClubJZ ! Talk | 1 | 26-03-2014 22:38 | 
| 2JZ VVTI กับ Fix mixer หรือ Tosaki mixer อันไหนดีกว่ากันครับ | Rafa_Pond | ClubJZ ! GAS | 2 | 13-03-2014 23:02 | 
| Isuzu TFR 4 ประตู หลังคาไฟเบอร์ วาง 1j Vvti จะต้องใช้เฟืองท้าย 4.5 หรือ 4.1 กันแน่ คร | jzrott | ClubJZ ! GAS | 14 | 20-01-2009 22:10 | 
| ติด Ngv หรือ Lpg ดีครับ | น้องขาวมุก | ClubJZ ! GAS | 6 | 27-07-2008 12:06 | 
| วาริเอเบิล หรือ FiX+MIX ดีครับ ... | apinui | ClubJZ ! GAS | 11 | 08-11-2007 15:51 | 
