ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Apr 2007
กระทู้: 35
Thanks: 2
Thanked 5 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มีใครเคยเป็นรึเปล่า
เครื่อง1jz-ge fix-mix 30mm หม้อโทมาเซ็นโตซุปเปอร์ วาวกลางสาย ติดมาไม่มีปัญหาเท่าไร วันหนึ่งเกิดแบ็คไฟร์ขึ้น เกิดจากหัวเทียนมีน้ำขัน หลังจากทำความสะอาดหมดทุกอย่าง ป.สายหัวเทียนเฮลิเคน10mm หัวเทียน NGK iridium ix 450/หัว ล้ายปีกผีเสื้อ ปัญหาคือ ทำไมไฟ A/Fเวลาใช้แก็สมันถึงวิ่งเหมืองใช้น้ำมันเลย เดินเบาบาง รอบ2-3000ไฟA/Fหนานิดหนึ่ง ซึ้งแต่ก่องไม่เคยเป็น ติดคงที่ตลอด รึว่ามันอัพตัวเองได้กลายเป็นแลนบ้า....ไปแล้ว:emo_t oon24:
![]() |
![]() |
![]() |
|
|