ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 47
กระทู้: 17
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แชร์ประสบการณ์คนที่ใช้เครื่อง1jboใส่แคม2jboหน่อยคร ้าบ
อยากทราบ รายละเอียด+ข้อดีข้อเสียของแคมตัวนี้หน่อยครับ จากประสบการณ์ผู้ใช้งานโดยตรง กับผู้ที่เคยใส่และกำลังใส่มันอยู่ครับ เฉพาะแคม2jbo และ2jไม่bo เกี่ยวกับการทำงานของระบบเครื่องยนต์ของท่านนะครับ ว่าการทำงานเป็นอย่างไรใช้งานเป็นอย่างไร เอาใว้เป็นแนวทางในการโมดิฟายใช้งานครับ ขอบคุณใว้ล่วงหน้าครับ...
![]() ![]() ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย arbooshiyab : 24-05-2010 เมื่อ 03:05. |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to arbooshiyab For This Useful Post: |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: ISUZU-TFR
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: กรุงเทพ-ปทุมธานี
กระทู้: 183
Thanks: 18
Thanked 422 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
แทบไม่รู้สึกครับ
ปลายนิดนึงก็ได้อ่ะ(นิดนึงจริงๆ จะยาวกว่าลื่นกว่านิดๆ) ดูอย่าง 264 สิครับ แนวเปลี่้ยนนะครับแต่ก็ไม่เห็นผลเท่า 272 ชัดกว่าเยอะเลย ข้อเสีย.....หาโรงกลึงทำตรงปะกับแคม ดีๆหน่อยก็ดีนะครับ เพราะต้องกลึงลดขนาดแคมมาให้เท่า 1 เจ |
![]() |
The Following 16 Users Say Thank You to retro_boy For This Useful Post: | aofs (24-08-2010), aom8817 (24-05-2010), Bank_td07 (29-05-2010), Dittapong (23-08-2010), janlok (24-12-2011), JUMBOPP (07-06-2010), JZ_P_MAYIM (23-08-2010), kkk (07-06-2010), Lucky (03-06-2011), membervip (28-02-2012), N1SPECII (29-05-2010), opol2 (06-02-2014), pank42 (26-05-2010), THE MASS (04-10-2010), Thummerz (10-08-2013), กำนันสไตล์หัวครก (24-05-2010) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Lady Member
วันที่สมัคร: Nov 2008
Car Brand: Ford 6600
Engine Type: v10
ที่อยู่: ทุ่งนา(จะรีบมาถ้ามีพวกเกรียน)
กระทู้: 52
Thanks: 256
Thanked 165 Times in 37 Posts
คะแนน: 17
![]() |
![]() ![]()
__________________
ชีวิตที่สุดทน จะหลอมคนให้ทนทาน ความสบายที่ยาวนาน จะรอนรานความเป็นคน |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: nissan---cefiro toyota nalam
Engine Type: jz only
ที่อยู่: bangbuatong----bangkhen
อายุ: 42
กระทู้: 60
Thanks: 306
Thanked 95 Times in 29 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ก่อนใส่แคม2เจ ผมมีโบเดี่ยวแล้ว พอใส่แคม2เจรู้สึกว่ามาเร็วกว่าเดิม ดึงยาวกว่าเดิม นิดนึงไม่มากแต่ก็รู้สึกได้ พอใส่กล่องแต่งก็มาดีกว่าเดิมอีกนิดนึงล่าสุดเพิ่มหั วฉีด2เจอีกชุด ผมว่าราคากับประสิทธิภาพที่ได้มาก็พอไหวนะครับแต่ก็ข ึ้นอยู่กับราคาที่ได้มาอีกนั่นแหละ
ถ้าซื้อของกับคนที่กำลังเก็บเงินสร้างบ้านอยู่(แพง)รวมค่าใส่อีกก็อาจจะไม่คุ้ม ถ้าทำเองได้หรือได้มาไม่แพงผมว่าก็มันส์ดีนะครับ:emo _toon07: |
![]() |
The Following 8 Users Say Thank You to ton jzt 141 For This Useful Post: | Bank_td07 (29-05-2010), Lucky (03-06-2011), membervip (28-02-2012), nom (23-06-2012), pank42 (26-05-2010), samasun_007 (09-06-2010), THE MASS (04-10-2010), กำนันสไตล์หัวครก (25-05-2010) |
![]() |
#6 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
อายุ: 44
กระทู้: 40
Thanks: 18
Thanked 44 Times in 23 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขับ ใช้งานดี
แต่ไม่สุด 264 มันแน่ ไม่รอมากคับ |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to poseidon For This Useful Post: |
![]() |
#7 |
Junior Member
|
จัดเฟืองสไลท์ คู่นึงครับ
ปรับดีเปิดก่อนไอเสียนิดนึง แหล่มมากมาย กล่อง+หัวฉีด ช่วยได้อีกมากมายก่ายกองครับ |
![]() |
![]() |
#11 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 47
กระทู้: 17
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขยับๆๆๆๆๆ
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: อีซูซุ ไฮแลนเด้อ
Engine Type: โบวีวี ประหยัดซะที่ไหน
ที่อยู่: เมืองกล้วยไข่
กระทู้: 41
Thanks: 43
Thanked 85 Times in 27 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แล้วjbovvละครับ
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
#13 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 33
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19
![]() |
![]()
__________________
![]() ![]() ![]() อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 |
![]() |
![]() |
#14 |
Junior Member
|
องผมเคยใส่ 272/9.3 เบรกไม่ค่อยอยู่ แต่ช่วงกลางเกียร์เป็นต้นไป-ปลายเกียร์ มาหนักกว่าแคมเดิมเยอะแต่กินน้ำมันตอนนี้เลยถอดออะไป แล้ว
อยากลองแคม 2j อยู่เหมือนกันแต่ผมกำลังตัดสินใจอยู่ว่าเอาแคมเดิมไป พอก+เจียร์ หรือของ 2j ดี ![]() ![]() ![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to aobzaajung For This Useful Post: | HS9KRM (31-05-2010) |
![]() |
#15 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 47
กระทู้: 17
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
#16 |
Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Z71 chev กระบะ 4 ประตู
Engine Type: Jboแตนๆล้อโตโตคลานต้วมเตี้ยม
ที่อยู่: สมุทรสาคร
อายุ: 53
กระทู้: 19
Thanks: 12
Thanked 23 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมใส่ แคม 2J หัวฉีด 2J กล่องฟ้า e-manage กับโบเดิมบูสต์บาร์สองเกียร์ M/T ครับ เริ่มบูสต์ประมาณ 2 พันรอบ บูสต์เต็ม ประมาณ 3100 rpm ครับ รู้สึกว่าบูสต์เต็มเร็วขึ้นกว่าแคมเดิมครับ
|
![]() |
The Following User Says Thank You to pAe-Jdo For This Useful Post: | THE MASS (04-10-2010) |
![]() |
#17 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 47
กระทู้: 17
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ความรู้ทั้งนั้น........
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
#18 |
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
|
ขี่แคมเดิม แต่
ทำหัวฉีด หัวเทียน น้ำมันเครื่องแจ่มๆ เปลี่ยนแม๊บ และปรับบูส 1.2-1.5 ผมว่าแจ๋วกว่าเยอะ ![]()
__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย ![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post: |
![]() |
#19 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: Honda,Benz
Engine Type: i-vtec,GTE
ที่อยู่: Sukhumvit 11, SDSU us.
อายุ: 40
กระทู้: 62
Thanks: 7
Thanked 52 Times in 31 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ใส่ in 264 lift 9.0 Ex 272 lift 9.3 ไปเลย อิอิ
จากนั้นค่อยขยับหา T04R หัวฉีด 550 กล่อง 2.1 up pro walbro 255 อิอิ ยาวๆ ![]() เป็นเรื่องหน่อย คือก็เคยนั่งก็รู้สึกนิดๆอ่ะครับ ถ้าจาให้คุ้มต้องมีกล่องเเต่งใบ หัวฉีด 2J กะปลดบูสท์ อาการจะตอบสนองดีว่า Smootกว่า เครื่องที่มีกล่องเเต่งปลดบูสท์เเต่ เเคมหัวฉีดยัง 1J อ่ะ ![]() |
![]() |
![]() |
#20 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 47
กระทู้: 17
Thanks: 0
Thanked 9 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
|
|