ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 09-06-2008, 21:48   #1
oz4899
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 oz4899 is on a distinguished road
LPG หัวฉีด Emme กินทั้งน้ำมันทั้งแก๊สเลยครับ ช่วยแนะนำด้วย

E36 J BO AUTO ครับ ติดแก๊สหัวฉีด Emme ไม่ตัดปั้มติ๊ก.... ขับไปกินทั้งแก๊สทั้งน้ำมันเลยครับ กินแบบมหาศาลมากๆ ประมาณว่าอาทิตย์ละ 2000 ได้เลยค่าน้ำมันขับวันละ 50-60 โล

ลองสังเกตที่พื้นก็ไม่เห็นมีน้ำมันหยดหรือรั่วออกมา

เอาไปให้ร้านที่ติด ( Scan-Inter ) ลองจูนดู แล้วลองไปเหยียบบนทางด่วน ประมาณ 180 ช่างนั่งไปด้วยต่อ notebook บนจอก็แสดงว่าใช้แก๊สอยู่

T_T แต่น้ำมันมันลดฮวบฮาบเลยอ่ะครับ ช่างก็ยัง งงๆ อยู่เหมือนกัน ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดีแล้วครับ ตอนนี้จ่ายค่าน้ำมันแพงมากๆ ไหนจะค่าแก๊สอีก


อยากทราบว่าเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ติด LPG หัวฉีดนี่ตัดปั้มติ๊กกันบ้างหรือเปล่า มีคำแนะนำอะไรยังไงบ้างไหมครับ


ตอนนี้จะไม่มีตังค์เติมน้ำมันแล้ว


ปล. ตอนใส่เกียร์ P แล้วเหยียบคันเร่ง ถ้ารอบเครื่องเกินประมาณ 5000 รอบ ตอนปล่อยคันเร่ง ระบบมันจะสลับเป็นน้ำมัน ซึ่งอันนี้ช่างก็ยัง งงว่าเป็นเพราะอะไร

ตอนนี้ไม่รู้จะแก้ยังไงแล้วครับ มีท่านใดพอทราบหรือมีประสบการณ์บ้าง


ขอบคุณมากๆ ครับ
oz4899 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-06-2008, 01:17   #2
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ oz4899 อ่านกระทู้
E36 J BO AUTO ครับ ติดแก๊สหัวฉีด Emme ไม่ตัดปั้มติ๊ก.... ขับไปกินทั้งแก๊สทั้งน้ำมันเลยครับ กินแบบมหาศาลมากๆ ประมาณว่าอาทิตย์ละ 2000 ได้เลยค่าน้ำมันขับวันละ 50-60 โล

ลองสังเกตที่พื้นก็ไม่เห็นมีน้ำมันหยดหรือรั่วออกมา

เอาไปให้ร้านที่ติด ( Scan-Inter ) ลองจูนดู แล้วลองไปเหยียบบนทางด่วน ประมาณ 180 ช่างนั่งไปด้วยต่อ notebook บนจอก็แสดงว่าใช้แก๊สอยู่

T_T แต่น้ำมันมันลดฮวบฮาบเลยอ่ะครับ ช่างก็ยัง งงๆ อยู่เหมือนกัน ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดีแล้วครับ ตอนนี้จ่ายค่าน้ำมันแพงมากๆ ไหนจะค่าแก๊สอีก


อยากทราบว่าเพื่อนๆ พี่ๆ ที่ติด LPG หัวฉีดนี่ตัดปั้มติ๊กกันบ้างหรือเปล่า มีคำแนะนำอะไรยังไงบ้างไหมครับ



ตอนนี้จะไม่มีตังค์เติมน้ำมันแล้ว


ปล. ตอนใส่เกียร์ P แล้วเหยียบคันเร่ง ถ้ารอบเครื่องเกินประมาณ 5000 รอบ ตอนปล่อยคันเร่ง ระบบมันจะสลับเป็นน้ำมัน ซึ่งอันนี้ช่างก็ยัง งงว่าเป็นเพราะอะไร

ตอนนี้ไม่รู้จะแก้ยังไงแล้วครับ มีท่านใดพอทราบหรือมีประสบการณ์บ้าง


ขอบคุณมากๆ ครับ
ลองดูตอนลองวิ่ง ลองตัดปั้มติ๊กดูครับ ว่ามันวิ่งแก๊สได้หรือเปล่า และอาจจะเป็นลูกเล่นหรือเปล่าครับที่เร่งเครื่องแล้ว เปลี่ยนเป็นน้ำมันครับ โดยปกติแล้ว ผมทำก็ไม่ตัดปั้มติ๊กน่ะครับ เพราะมันอาจจะหลุดไปได้แต่ไม่มากครับ แต่ถ้าหัวฉีดรั่วหรือค้าง อันนี้ล่ะมีสิทธิ์ครับว่าน้ำมันจะหายเยอะครับ ส่วนที่มันเล็ดลอดได้มันก็ไม่ได้เสียเปล่าน่ะครับ เพราะเวลาปรับจูนแก๊สมันก็คำนวณจากน้ำมันที่เข้าไปใน ระบบด้วยน่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
เลือกอะไรดีระหว่าง f con+E85 VS Lpg หัวฉีด Eak239 ClubJZ! Useful Information 29 08-10-2013 10:45
2jz gte vvti ติดแก๊ส LPG หัวฉีด ยี่ห้อไหนดีครับ pourmomo ClubJZ ! GAS 6 14-07-2011 15:47
แนะนำร้านจูนแก๊สหัวฉีด emme ให้ด้วยครับ ipro ClubJZ ! GAS 2 04-02-2010 16:00
หัวฉีด Ac 6 สูบ KVICHIT ClubJZ ! GAS 13 03-02-2010 12:49
มีใครใช้หัวฉีด Emme หรือรู้ข้องมูลบ้างครับ WizardOnWeb ClubJZ ! GAS 1 10-07-2008 23:34


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 09:18


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels