ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 28-02-2008, 21:04   #1
wongpadoo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว wongpadoo
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
อายุ: 49
กระทู้: 181
Thanks: 1
Thanked 178 Times in 35 Posts
คะแนน: 18 wongpadoo is on a distinguished road
2 เจไม่โบเบาแล้วดับตอนคอมตัดเป็นเพราะสาเหตุใดครับพี่ น้องครับช่วยๆหน่อยครับ

อาการคือว่า เครื่องมีอาการจะดับช่วนคอมตัดอะครับเช่น ขับไปเรื่อย พอถึงไฟแดงหรือรถข้างหน้าชลอถ้าตอนนั้นคอมตัดการทำงา นรอบเครื่องจะลดลงเรื่องจาก600กว่าเจ็ดร้อยก็จะตกลงม าเรื่อยจนดับแต่ตอนคอมทำงานรอบเครื่องจะอยู่ที่800ขึ ้น จะติดไฟหรือเบรคเครื่องก็ไม่ดับ (อาการนี้เป็นตอนใช้แก็สอย่างเดียวใช้น้ำมันไม่เป็นค รับลองดูแล้วถ้าใช้น้ำมันคอมตัดรอบก็อยู่600กว่า700ป รกติคับ ไม่ทราบเป็นเพราะอะไรครับ จะเป็นที่กรองแก็สเต็มหรือเปล่าครับ ออผมพึ่งเปลี่ยนไดชาร์มาใหม่ใส่ของเจโบครับมันจะเกีย วกับการเปลี่ยนไดรชาร์หรือเปล่าครับ ใช้มาเกือบ 2 ปีพึ่งมามีอาการนี้คับ
wongpadoo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-02-2008, 06:59   #2
siwadej
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 64
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 siwadej is on a distinguished road
ลองถอดลิ้นเร่ง+มอเตอร์คุมรอบเดินเบา ออกมาล้างดูครับ ถ้ายังไม่หายแนะนำให้จูนแก๊สช่วงปิดแอร์ใหม่ครั บ แก๊สน่าจะท่วมครับ
siwadej is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-03-2008, 05:25   #3
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อาการที่สองเป็นไปได้สูงครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-03-2008, 20:32   #4
ryuruntaro e22ky
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว ryuruntaro e22ky
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
ที่อยู่: ลำลูกกา คลอง1
กระทู้: 74
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 12 Posts
คะแนน: 18 ryuruntaro e22ky is on a distinguished road
น่าจะเป็นที่ ตัวเร่งรอบเดินเบาครับ เพราะของผมเป็นเหมือนกันครับพอไปเปลี่ยน หายเลยครับ ยังไงถ้าไม่มั่นใจลองวิธี ของคุณ เค คลองสาม ดูก่อนก็ได้
ryuruntaro e22ky is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-03-2008, 21:18   #5
sonicshort
Senior Member
 
รูปส่วนตัว sonicshort
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: TOYOTA SPORT RIDER
Engine Type: 2JZ GE AT STD.
ที่อยู่: Rayong Tel.086-8293424
อายุ: 42
กระทู้: 301
Thanks: 0
Thanked 38 Times in 23 Posts
คะแนน: 18 sonicshort is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง sonicshort Send a message via Skype™ to sonicshort
รอบเดินเบาแก๊สเข้ามากเกินไปครับ ทำให้เครื่องรอบต่ำ ต่ำมาก เครื่องสั่น จนเครื่องดับครับ

จะต้องไปลดแก๊สลงอีกหน่อยครับ ที่ Idle Screw ลองดูครับ
sonicshort is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-03-2008, 00:06   #6
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
ทำอย่างที่คุณบีบอกก่อนครับจะได้ไม่ต้องเสียเงินเปลี ่ยนอุปกรณ์ ครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-03-2008, 16:14   #7
popupup
Member
 
รูปส่วนตัว popupup
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
กระทู้: 46
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 popupup is on a distinguished road
ของผมเป็นอาการเดียวกันเลยครับ ตอนนี้ก็ยังแก้ไม่หายเลย
ผมลองลดตัว Idle Screw แล้วแต่กลับหนักกว่าเดิมครับ (ดับเลย)
ก็เลยลองเพิ่มดูครับ เลยจากตำแหน่งเดิมจเครื่องนิ่ง เปิดแอร์ปิดแอร์ ก็นิ่งที่850-900 ครับ
แต่วิ่งไม่ออกกินแก๊ส เวลากดคันเร่งเสียดังอือๆ รถไม่ไปถอนคันเร่ง แต่รถไหลมากๆ
กลัวจะไปชนท้ายเค้า ก้เลยลดเซ้นลงมา เสียงอือๆ หายรถไหลเร็ว แต่กดแล้วขึ้นช้า กินแก๊ส
สุดท้ายลด Idle Screw มาตำแหน่งเดิมที่ เปิดแอร์รอบขึ้น 900 ปิดแอร์รอบตก 600 จะดับ
เพิ่มเซ้นตำแหน่งเดิม ก็วิ่งดีแตจอดตอดไฟแดง จะดับทุกที่เลย
popupup is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-03-2008, 15:31   #8
satit
Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2007
กระทู้: 45
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 satit is on a distinguished road
ตัวเร่งรอบเดินเบากับมอเตอร์คุมรอบเดินเบา เป็นตัวเดียวกันใช่หรือเปล่าครับ ของผมรอบเดินเบาต่ำยกคันเร่งเข้าโค้งแล้วดับ(เป็นบาง โค้ง)ยังแก้ไม่หายเลย
satit is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-03-2008, 15:52   #9
popupup
Member
 
รูปส่วนตัว popupup
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
กระทู้: 46
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 popupup is on a distinguished road
ผมว่าที่เข้าโค้ง ยกคันเร่งแล้วดับ น่าจะมากจากตัวชดเชยรอบของพวงมาลัยเพาเวอร์มากกว่าคร ับ
รองดูสายเพาเวอร์ต่อเข้าหลังมิก หรือก่อนมิกครับ
popupup is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 05-03-2008, 07:15   #10
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อาการทั้งหลายลองเช็คเบื้องต้นก่อนว่า ระบบน้ำมัน เวลาเปิดแอร์รอบช่วยหรือเปล่าน่ะครับ ถ้าช่วยถือว่าปกติดีครับ แต่ถ้าไม่ช่วยอันนี้ซิน่ากลัวครับ เพราะเวลาใช้แก๊ส แล้วเปิดแอร์รอบช่วยขึ้น ไม่เป็นไร เพราะรอบสูง แต่ถ้าเปิดแอร์แล้วรอบตก เวลาเข้าเกียร์รอบก็ยิ่งตกไปอีก แล้วเวลาเบรคแรงแล้วจอด หรือเจอรถติดเราเหยียบเบรคไว้มันก็ยิ่งเบาเข้าไปใหญ่ เคย คันไหนที่เวลาเปิดแอร์แล้วรอบไม่ช่วยขึ้นให้แก้ไขตรง จุดนี้ก่อนครับ แล้วปัญหาอย่างอื่นมันจะช่วยให้หายได้ครับ แต่ถ้าแก้ไม่ได้ก็ต้องอาศัยการจูนที่ซะมั่งหน่อ ยครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 17:03


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels