 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  27-12-2007, 15:25 | #1 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jul 2007 
					กระทู้: 4
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				1j-vvti รอบเครื่องต่ำ เบาดับ
			 ข้อความช่วยเหลือ หน่อยครับ ผมใช้ 1J-vvti ตอนนี้ติด lpg แล้วมี่ปัญหาเบาดับบางเป็นบางคร้ง ติดตั้งแบบหัวฉีดมานะครับ ตอนจูนช่างเขามาบอกว่า รอบเครื่องมันต่ำอยู่แล้ว ใช้น้ำมันวัดได้ประมาณ 520-530 แต่พอสับเป็นแก็ส รอบมันจะตกลงไปสักหน่อย เหลือสัก 500-510 ( ช่างบอกว่าตัว vvti มันปรับรอบเดินเบาเอง นะครับ ที่ดีควรสัก 550 แล้วเวลาใช้แก็ส ๆมันจะช้าว่าน้ำมันนิด ๆ ติดออกตัว , ถอย, เลี้ยวแบบจอดแล้วเลี้ยว เลยมีดับบางครั้งตอนเป็นแก็ส ตอนนี้เลยปรับ สกูร เร่งเครื่องแก้ไขชั่วคราวไว้ก่อน ช่างแนะนำให้ลอง ถอด idle control ออกมาทำความสะอาด นะครับ ) แล้ว idle control มันอยู่ตรงไหนครับ เวลาถอดออกมาทำความสะอาดควรจะทำความสะอาดอย่างไรและร ะมัดระวังอย่างไรบางครับ ผมถ่ายรูปไว้แต่ลงรูปไม่ได้นะครับ เพื่อน ๆ ช่วยเหลือหน่อยครับ | 
|   |   | 
|  02-01-2008, 12:02 | #2 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Sep 2007 Car Brand: IsuZu D-max Engine Type: 2JZ-GE VVT-i ที่อยู่: ลำลูกกา 
					กระทู้: 334
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 136 Times in 63 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | เครื่อง Vvti ห้ามไปปรับตัวเดินเบาเด็ดขาดนะครับ !!!!~  ถ้าอาการเบาดับ ตอนใช้แก็ส ร้านต้องเป็นคนจัดการครับ .... ถ้าใช้น้ำมันแล้วไม่มีอาการเบาดับ ... แต่ใช้แก็สแล้วเป็น ต้องให้ร้านแก็สแก้ครับ ... ส่วนรอบเครื่อง ก็ประมาณนี้แหละครับ ผมใช้แก็สก็ 500-510ครับ แต่ไม่เคยเบาดับครับ | 
|   |   | 
|  02-01-2008, 14:01 | #3 | |
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: ISUZU Engine Type: 1JZ-GTE  Auto ที่อยู่: thai 
					กระทู้: 301
				 Thanks: 9 
		
			
				Thanked 1,120 Times in 181 Posts
			
		
	 คะแนน: 20   | อ้างถึง: 
 
				__________________ | |
|   |   | 
|  02-01-2008, 20:27 | #4 | 
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ลองปรับจูนให้ละเอียดและใช้เวลาให้มันมากขึ้นหน่อยคร  ับ ถึงจะพิชิตมันได้ครับ 
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | 
|   |   | 
|  02-01-2008, 20:36 | #5 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Sep 2007 
					กระทู้: 64
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ถ้าเป็นเครื่อง VVTi ที่เป็น 2 ลิ้น ก็ให้ตั้งรอบเครื่องที่ขาเกี่ยวสายคันเร่งได้ครับ จะต้องใช้ประแจเบอร์8กับ6เหลี่ยมเบอร์อะไรจำไม่ได้คร  ับ ส่วนถ้าเป็นตัวลิ้นเดี่ยว(ลิ้นไฟฟ้า)อันนี้ห้ามแตะต้  องเป็นอันขาดครับต้องจูนที่ระบบแก๊สอย่างเดียวครับ | 
|   |   | 
|  05-01-2008, 17:49 | #6 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jul 2007 
					กระทู้: 12
				 Thanks: 5 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ดูอย่างไรครับว่าเป็นแบบ 2 ลิ้น หรือ ลิ้นเดียวครับ อัตราการกินแก๊สแต่ละลิ้น(เครื่องแต่ละรุ่น) มาตรฐานควรอยู่ที่กี่กิโลลิตรครับ | 
|   |   | 
|  06-01-2008, 02:10 | #7 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: Isuzu Engine Type: 1JZ ที่อยู่: Nontaburi 
					กระทู้: 8
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ของผม 1Jz VVti ประมาณ 1.6-1.8 บาท/กม. ครับ  ติดแบบ fix mix gas 530 บาทวิ่งได้ 315-330 กม.ครับ | 
|   |   | 
|  08-01-2008, 00:57 | #8 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Dec 2007 
					กระทู้: 1
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  12-01-2008, 21:32 | #9 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Aug 2007 Car Brand: Isuzu Engine Type: 1JZ ที่อยู่: Nontaburi 
					กระทู้: 8
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อีซูซุ Tfr 4 ประตูครับ วิ่งแถวพระรามสี่ คลองเตย มาพระรามห้าครับ | 
|   |   | 
|  13-01-2008, 13:30 | #10 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Sep 2007 อายุ: 49 
					กระทู้: 10
				 Thanks: 0 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   | ไม่ต้อง  vvti  หรอกครับ 1 jz ก็ตั้งรอบเครื่องอัตโนมัติครับ | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| 2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 | 
| ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 11 | 11-09-2015 22:03 | 
| อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 | 
