ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Nov 2009
Car Brand: cafiro
Engine Type: jz
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 139
Thanks: 5
Thanked 64 Times in 44 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ระบบไฟเลี้ยงปั้มติ๊ก
คือรถเราเป็น a31 เครื่อง j มีอยู่ว่าเราเปลียนปั้มติ๊กมาหลายตัวแล้วนึกว่ามันเส ีย ถอดออกมามันไม่ได้เสีย ตอนนี้เราใช้ของนิสโม่เลย ปัญหาคือ ช่างที่ที่ลงเครืองให้ก็แก้ไม่หายสักที วิ่งๆไปสัก 50โล ไฟกาวไปเลี้ยงปั้มติ๊กไม่พอ ฟิวส์ไม่ขาด ดีเลก็ปกติ ต้องถอดปั้มติ๊กออกมาก่อนแล้วก็ใส่เข้าไปใหม่ถึงจะทำ งาน พอวิ่งๆไปก็เป็นอีก อยากทราบว่ามันเป็นเพราะอะไรคับ ระบบมันเป็นอย่างนี้มาตั่งแต่ใช้เครื่องเดิม 12vแล้วครับ ขอบคุณคับ
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย pichat-makut : 25-01-2015 เมื่อ 22:06. |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Mazda B2200
Engine Type: 1.2JZ-GTE M/T TD07s
ที่อยู่: Chonburi 081-9837049
กระทู้: 495
Thanks: 62
Thanked 558 Times in 223 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
__________________
สวัสดีครับ...จิ้งครับ JZ_M-011 1.2JZ-GTE M /T TD07S in Mazda B2200 ผ่านชลบุรี แวะมาทักทายกันนะครับ รับสั่งทำกระทะล้อเหล็ก ผ่าล้อ ใครสงสัย เชิญสอบถามได้ครับ
|
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to jing For This Useful Post: | idea_nova (26-01-2015) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Nov 2009
Car Brand: cafiro
Engine Type: jz
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 139
Thanks: 5
Thanked 64 Times in 44 Posts
คะแนน: 16
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: VOLVO 740 GL
Engine Type: 2Jz-ge VVTI
ที่อยู่: BKK
อายุ: 36
กระทู้: 15
Thanks: 2
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เหมือนปั๊มติ๊กเจ มันจะมี ตัวไดโอดด้วยน่ะคับ รถผมช่างทำมาตอนแรกไม่ได้ใส่ คับพอมันร้อนแล้วแรงดันตก พอใส่เข้าไป หายเลยน่ะครับ อันนี้กรณ๊ผมน่ะไม่รู้ว่ามันมีผลไหมคับไดโอต
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1J-GTE
ที่อยู่: Bangkok
อายุ: 49
กระทู้: 161
Thanks: 29
Thanked 282 Times in 91 Posts
คะแนน: 18
![]() |
+1 ให้ คุณ จิ๊งเลย ครับ ผมคยเป็น จ่ายๆอยู่แรงดันก็ตกซะงั้น ....ตอนนี้ผมมาใช้ E36 รถเก่า 20 ปีแล้ว รีเลย์ที่อยู่ในกล่องระบบไฟมีปัญหาแบบเดียวกันนี้ผมค ่อยๆทะยอยเปลี่ยน แรกๆก็หาแทบแย่เพราะมันเป้นๆหายๆ
ปล.บางครั้ง หน้าสัมผัสของขาหลวมๆก็มีสิทธิ์เหมือนกันนะ |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Nov 2009
Car Brand: cafiro
Engine Type: jz
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 139
Thanks: 5
Thanked 64 Times in 44 Posts
คะแนน: 16
![]() |
โทรถามช่างที่วางเครื่อง เค้าบอกว่าเค้าเปลียนรีเรย์ให้เเล้วนิ แต่ก็ยังเป็น
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|