ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Jul 2011
Car Brand: benz
Engine Type: 2j vvti
ที่อยู่: pttaya
กระทู้: 35
Thanks: 24
Thanked 6 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
พี่น้องที่ลง2เจใน124มาคุยเรื่องพวงมาลัยพาวเวอร่
ผมลง2เจวีวีใน124
จอดอยู่กับที่พวงมาลัยหนักครับต้องเร่งเครื่องหน่อยถ ึงจะเบา ไม่ทราบพี่น้องแก้ไขกันอย่างไรครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: MB w124
Engine Type: 2JZ-GTE
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 113
Thanks: 521
Thanked 271 Times in 81 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ผมคัดลอกจากพี่ศักดิ์ลาดพร้าวมาให้อ่านนะ
http://www.mercedesmania.com/forum/i...2728.3420.html ว่าด้วยเรื่องสายpowerพวงมาลัยล้วนๆครับเพราะหลายคนว างเครื่องแล้วมีปัญหาเวลาหักพวงมาลัยแล้วมีเสียงดัง บ้าง พวงมาลัยหนักบ้างครับ ![]() จริงแล้วชุดสายนํ้ามันเดิมของเบนซ์สามารถใส่เข้ากับต ัวปั่นของเครื่องtoyotaได้เลยครับ แบบไม่ต้องแก้ตัดต่อเชื่อมใดๆครับ แต่ส่วนมากทีเห็นชอบตัดต่อเชือมสายกัน ![]() แบบนี้จึงเกิดปัญหาของขนาดท่อส่งทีมีขนาดต่างกันเกิด แรงต้านและทําให้เกิดเสียงและแรงดันตกทําให้พวงมาลัย หนักได้ครับ หรือบางทีการเชื่อมกันอาจทําให้รูเล็กลงตรงทีเชื่อมก ็อาจเป็นไปได้ครับ ![]() เราเลยตัดปัญหาโดยใช้ชุดท่อของเดิมมาใช้ทั่งหมดครับ ![]() หัวเกลียวเข้าตัวปั่นสายเบนซ์ใส่กันได้เลย แต่ช่างทีทําต้องหาของเก่งหน่อยเพราะตัวปั่นของtoyot aมีหัวหลายแบบครับ หาไม่ยากครับตัวต่อแบบนี้ใส่กับสายเดิมได้ไม่มีการแป ลงครับ ![]()
__________________
put the right man on the right job. |
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to KIMCHK For This Useful Post: | borancar (03-10-2013), DoraemonPower (03-10-2013), frend (03-10-2013), minispy (03-10-2013), ปูไข่ไก่หลง (08-10-2013) |
![]() |
#3 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
และเรื่องท่อ การตัดต่อ การเชื่อม มันมีผลครับ โดยส่วนมากแล้วเปลี่ยนทั้งเส้น และเชื่อมหัวเกลียว การเชื่อมแบบต่อท่อ ถ้าเชื่อมไม่ดี ทองเหลืองมันไหลไปทำให้ท่อเล็กลง หรือตีบ ![]() ![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|