ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 50
Thanks: 15
Thanked 9 Times in 5 Posts
คะแนน: 17
![]() |
![]() อยากถามผู้รู้ครับ ตอนนี้รถผมใช้แก็สแล้วกินนำมันครับ ไม่ทราบว่าเกิดจากช่างไม่ได้ตัดปั๊มติ้กหรือเปล่า เพราะลองดูจากสายไฟที่ออกจากกล่อง ECU ช่างเขาจะตัดที่สาย x11 x12 x25 และ x17 ต่อไปเข้าวงจรของเขา แล้วถึงจะวนกลับมาเข้าที่กล่อง ecu ครับ ถูกต้องไหมครับ การตัดหัวฉีดไม่ให้ทำงาน
แล้วสายที่ไปควบคุมปั๊มติ้กของกล่อง ECU คือสายไหนครับ จะได้ต่อเพิ่มดูเองครับ ไม่อยากเข้าไปหาช่างคนเดิมแล้วครับ แล้วอยากขอวงจรการต่อเจ้าสวิทช์ออโต้ ด้วยนะครับ ว่าต่อยังไง จะได้ไปตรวจสอบว่าช่างเขาต่อมาถูกหรือเปล่าครับ ของผมจะเหมือนกับสวิทช์ในรูปครับ (รูปยืมเขามาครับ) ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
โค๊ด 25 แก้ไขยังไงดีครับ 1 jz-gte | rock_rock49 | ClubJZ ! Talk | 4 | 09-12-2015 23:38 |