ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
25-01-2010, 19:06 | #2 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: cefiro A31
Engine Type: 1 J-GTE
ที่อยู่: นครปฐม
อายุ: 44
กระทู้: 123
Thanks: 258
Thanked 86 Times in 47 Posts
คะแนน: 17
|
เครื่องเจโบเหมือนกันเลย เดือน ก.พ. ว่าจะเอาไปติดแก๊สที่พี่เคครับ ผมว่าหัวฉีดน่าจะดีที่สุดนะ
__________________
ผ่านมา นครปฐม โทรหาได้นะครับ 086-1617960 Tree Jz_M-1428 Line ID : Cef2554 |
The Following User Says Thank You to minispy For This Useful Post: | joaaa (13-03-2010) |
25-01-2010, 23:31 | #4 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
|
มันก็คงเหมือนกับว่าจะซื้อรถเก๋งซักคัน เราจะซื้อเครื่องคาร์บูฯ หรือจะซื้อเครื่องที่เป็นหัวฉีดแล้ว
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม) รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
The Following 3 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |
27-01-2010, 11:14 | #5 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 16
|
หัวฉีดAG+พี่เค+หม้อเงิน จบครับ
|
The Following User Says Thank You to เอ บางใหญ่ For This Useful Post: | joaaa (13-03-2010) |
03-02-2010, 16:46 | #6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: isuzu cameo
Engine Type: 2jz ge vvti
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 67
Thanks: 49
Thanked 37 Times in 30 Posts
คะแนน: 16
|
ดันหัวฉีด แต่ใช้มิกอยู่555
|
The Following User Says Thank You to เต่าตกมัน@JZ For This Useful Post: | joaaa (13-03-2010) |
07-02-2010, 00:14 | #8 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 19
|
ดีสุด...ต้องยกให้ระบบหัวฉีดครับ...
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039 |
The Following User Says Thank You to ชายต้น For This Useful Post: | joaaa (13-03-2010) |
10-02-2010, 11:32 | #10 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: โตต้า ไมตี้_92
Engine Type: 1jz_vvti
ที่อยู่: นนทบุรี
อายุ: 37
กระทู้: 59
Thanks: 5
Thanked 22 Times in 13 Posts
คะแนน: 17
|
มาเก็บข้อมูลครับ...
เรื่องแรง คงต้อง หัวฉีดแน่นอน ครับ..พี่ๆ ใช้กันเยอะ
เรื่องประหยัดงบ คงต้อง mix. ผมใช้อยู่ก็วิ่งยาวๆ พอได้นะครับ |
The Following User Says Thank You to sri_banyen For This Useful Post: | joaaa (13-03-2010) |
20-02-2010, 11:11 | #12 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: 190e
Engine Type: 1j
ที่อยู่: โอ่งมังกร
กระทู้: 43
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
|
เพิ่งไปอัพเกรด จากมิกซ์ เป็นหัวฉีดครับ
ยอมตัดใจทีเดียวดีก่า ครับ |
The Following User Says Thank You to prachaij190e For This Useful Post: | joaaa (13-03-2010) |
27-02-2010, 01:55 | #13 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Feb 2010
Car Brand: TOYOTA TIGER; CEFIRO A31
Engine Type: 1JZ GE เกียร์ธรรมดาโบ
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 39
Thanks: 262
Thanked 20 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
|
หัวฉีดครับแน่นอนกว่าครับ (แต่สำหรับผมทั้งMIXและหม้อต้มผมใช้ของTURBOครับผมผม ใช้ของเดิมผมเคยวางเจโบมาก่อนเลยเอาของเดิมมาใช้หม้อ ต้มSTARGAS) ใช้มา4ปีแล้วตอนอยู่ในเจโบมีbackfireครับเป็นบ้างครั ้งแต่พอNAไม่มีเลยวิ่งเหมือนนำมันแถมจูนง่ายด้วยตัวเ องจะเอาแบบประหยัดหรือแรงรอบก็ไม่ตัดถ้าหัวฉีดก็ต้อง ช่างอยากเดียวถ้าเก่งไม่ว่ากันครับจูนเองเลย
|
The Following User Says Thank You to joaaa For This Useful Post: | BMC (04-03-2010) |
04-03-2010, 22:31 | #14 |
ClubJZ Full Member 2557
|
ผมใช้แบบดูดก่อนคัฟ งบหมดแล้ว โบนัสทั้งปีได้เครื่องแค่ตัวเดียวเอง....เห้อ
|
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
เครื่อง 2j bo ประมาณ400-450ม้า จำเป็นต้องเปลี่ยนครัช รึป่าวครับ | colawars | ClubJZ ! Talk | 4 | 10-06-2014 11:42 |
AC Stag300 เครื่อง 1Jbo เยียบแล้ววูบ เกิดจากอะไรคับ | KHAM | ClubJZ ! GAS | 2 | 25-04-2014 14:23 |
ช่วยทีครับ เครื่อง 2500 หม้อต้ม 2000 เป็นไรไม๊ครับ | foamtunming | ClubJZ ! GAS | 5 | 15-05-2008 09:34 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |