 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  30-04-2007, 12:56 | #1 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Apr 2007 อายุ: 42 
					กระทู้: 2
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ถามผู้รู้เรื่อง ติด gas ครับ jz ครับ
			 คือผมจตะติด gas lpg แต่ยัง สรุปไม่ได้ ว่า จะติด คันไหนดีครับ ช่วยพิจารณา หน่อยครับ 1. 2jz Auto เดิมๆ 2. 1jz Auto เฟืองแคม hks ชุด kit twin turbo hks 3. 1jz Auto twin turbo / หัวฉีด 550 cc. 6หัว / turbo 2j / cam 2j UK / f-con v pro gold อยากทราบว่า ตัวไหน จะติดดีกว่ากัน และ ตัวไหนประหยัดกว่ากันเท่าไร ครับ ( body A31 ) | 
|   |   | 
|  30-04-2007, 18:00 | #2 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 9
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | วานช่วยตอบหน่อยนะครับ เพื่อนผมต้องการคำตอบจริงๆเพื่อเอาไปเป็นแนวทางที่แน  ่นอน สาเหตุที่เพื่อนผมถามไม่ใช่ว่าเค้าเปรียบเทียบไม่เป็  นนะครับ เพียงแต่ว่าปรมาจาร์ยจูนแกสทั้งหลายได้บอกมาว่า เครื่องโมไม่โมกินแกสเท่ากันหมด ปล.เพื่อนผมบอกมานะครับ ไม่รู้ความจริงเท็จเป็นเช่นไร ( แต่ส่วนตัวผมผมว่าหัวข้อที่ 1 น่าจะประหยัดที่สุดครับและใกล้เคียงกับหัวข้อที่ 2 ) วานพี่ๆท่านอื่นให้ความรู้ด้วยครับ | 
|   |   | 
|  30-04-2007, 19:27 | #3 | 
| ClubJZ Web Register | เอาคันที่เดิม ๆๆ ดีกว่าครับปัญหาจะได้น้อยตามครับ............ | 
|   |   | 
|  30-04-2007, 21:56 | #4 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Apr 2007 
					กระทู้: 9
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 2j ดีครับกว่าเพราะว่า ไม่มี turbo ใช้ระบบ lambda จะดีกว่า mixer ธรรมดา ยินดีให้คำปรึกษา  087-9327055 chan | 
|   |   | 
|  02-05-2007, 13:04 | #5 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Apr 2007 
					กระทู้: 94
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 31 Times in 15 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | เชียร์2JZ.auto.เดิมๆตัวเดียวเลยคับ ถ้าติดแก๊สมาดี ใช้งานง่าย เสถียร ไม่รวน คุ้ม. ส่วนอีก2ตัวเหมือนจาไม่อยู่กับร่องกะรอย เดี๋ยวจาพาของแต่งแพงๆพังซะก่อน.  | 
|   |   | 
|  07-05-2007, 19:26 | #6 | |
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Jan 2007 Car Brand: Ford Ranger Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์ อายุ: 34 
					กระทู้: 946
				 Thanks: 1,469 
		
			
				Thanked 956 Times in 347 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | อ้างถึง: 
  ข้อ2,3 เดี๋ยวให้เพื่อนๆช่วยกันให้ข้อมูลครับ -ส่วนผมใช้รถฟอร์ด 4*4 4ประตู ยาง31นิ้วหนักเกือบ2ตัน เครื่อง2เจจีอี ออโต้ ติดแกส ฟิกมิก30มม หม้อต้มโทมาเซตโต้ ซุปเปอร์ กินแกส6-7กม/ล ครับ  | |
|   |   | 
|  12-05-2007, 11:27 | #7 | 
| ClubJZ Old  Full Member | ถ้าเป็น J โบ เดิมๆ ไม่โมมาก ก็จะแนะนำให้ติดตัวนั้นนะครับ แต่นี่ ก็โมไปพอควร เช่น ข้อ 2 ก็เปลี่ยนแคม เปลี่ยนโบ มาแล้ว ข้อ 3 ยิ่งหนักใหญ่ ทำมาแบบครบๆ เลย หัวฉีด แคม โบ กล่อง เพราะฉนั้นผมว่า 2J ไม่โบดีกว่าครับ | 
|   |   | 
|  26-05-2007, 22:18 | #8 | 
| Member วันที่สมัคร: Oct 2006 ที่อยู่: กาญจนบุรี อายุ: 64 
					กระทู้: 38
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 6 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 2jz-ge gear auto ดีกว่าเป็นไหนๆๆ   วางเครื่องเสร็จ  wire สาย ครบๆๆ  วาง a31 ด้วยแล้ววิงออกจากอู่ไปเลย  ไม่ต้องกลับมาเจอกันบ่อยๆๆ หรือ ข้อ 2 และข้อ 3 วิ่งทต้องพาช่างไปจูนที ปรับนั่นปรับนี่ ช่างมีแต่รวยๆๆๆ เจ้าของรถมีแต่ จ่ายๆๆๆๆๆ  ของเดิมๆๆ ดีกว่ากันเยอะเลย จริงไหม? เอาความประหยัดเป็นที่ตั้งแล้ว ต้องคิดว่าติดตั้งแล้วประหยัดไหม? 2 Jz-เดิมๆประหยัดกว่าเยอะเลยมีเงิยเหลือไปติดตั้งแก็สอย่ างดีๆๆ (หัวฉีดได้ด้วยซ้ำ) แต่ก็แล้วแต่ท่านนะ | 
|   |   | 
|  29-05-2007, 07:23 | #9 | 
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อย่างที่หลาย ๆ เสียงครับ เดิมมากเท่าไรก็ยิ่งติดแก๊สดีมากเท่านั้นครับ 
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
