ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ถ้าจะไม่ให้มัน วอล์มเครื่องตอนสต๊าทจะได้ไหม ??
คือสงใสครับ และไม่ค่อยชอบใจเท่าไร ...
ซึ่งเวลาที่มันวอล์ม รอบเครื่องอยู่ที่ 1200รอบ และค่อยๆลดลงจนถึง 600 ซึ่งใช้เวลาเฉลี่ยทั้งสิ้น 1-2 นาทีเลย นี่ว่ากันเฉพาะสต๊าทตอนเช้า หรือตอนเครื่องเย็นนะครับ .... ถ้าเครื่องร้อนก็ปรกติคือไม่วอล์ม ... ปัญหามีอย่างนี้ครับว่า บางครั้ง เราต้องการสต๊าทและออกรถทันที ในจังหวะเร่งรีบ และเมื่อมันวอล์ม รอบเครื่องที่ 1200 แล้วใส่เกียร์ มันพุ่ง และกระตุกแรง และจากที่ผมสังเกตุรถของค่ายโตโยต้า เช่น Vios แคมรี่ เวลาสต๊าท ก็วอล์ม แต่ใช้เวลาเพียงแค่ ไม่ถึง 20วินาที รอบก็ลงมาที่ประมาณ 600รอบแล้ว ..... คำถามครับ ....... เราสามารถทำให้มันไม่วอล์ม หรือ ใช้เวลาในการวอล์มสั้นกว่านี้ได้ไหม ..... ?? ถ้า ได้จะมีผลเสียกับเครื่องยนต์ไหม ?? ถ้าไม่ได้ ทำไม??? |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|