 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  22-02-2007, 00:10 | #1 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Feb 2007 อายุ: 50 
					กระทู้: 181
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 178 Times in 35 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   |  จริงหรือไม่ที่เจโบติดแก็สใช้ไปนานแล้วโบพังเร็วกว่า  เดิมครับ จริงหรือไม่ที่เจโบติดแก็สใช้ไปนานแล้วโบพังเร็วกว่า  เดิมครับเพราะว่าความร้อนในการใช้แก็สมากว่าน้ำมันแล  ะโบจะแห้งผมเคยมีคนบอกใช้ไปปีกว่าโบเสียไปสองตัวแล้ว  ขอความคิดเห็นของผู้รู้ด้วยครับจริงเท็จประการใดช่วย  ตอบด้วยครับและจริงหรือไม่ติดแก็สเจโบมีปัญหามากกว่า  ติดแก็สเจไม่โบครับ | 
|   |   | 
|  22-02-2007, 09:05 | #2 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 1,252
				 Thanks: 44 
		
			
				Thanked 755 Times in 335 Posts
			
		
	 คะแนน: 21   | ตัวเทอร์โบ รวมถึงโข่งหลัง อุปกรณ์ทุกชิ้น  วัสดุที่ทำ ออกแบบมาให้ทนกับความร้อนอยู่แล้วครับ ส่วนแกนเทอร์โบ ก็มีระบบน้ำมันเครื่อง ระบายความร้อนอยู่  ที่พังเป็นเพาระอายุการใช้งานของเทอร์โบมากกว่า  และการดูแลรักษาของเจ้าของรถ อีกอย่าง ชุด 1เสีย เปลี่ยนชุด 2 ก้ไม่ใช่เทอร์โบที่เบิกศูยน์ เป็นเชียงกง กรณี เทอร์โบเดิม ส่วนความร้อนมีมากกว่าน้ำมัน แต่คงไม่มากเกิน 10% ดูจากเกจ์วัดความร้อน ที่ร้อนผิดปกติมาจากการจูน อาจจะบางในรอบปลาย ทำให้เกิดความร้อนสะสม | 
|   |   | 
|  22-02-2007, 09:46 | #3 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Dec 2006 
					กระทู้: 1
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ผมใช้ 1jz-gte ติดเเก็สมา 2 ปีเเล้วระบบหัวฉีด ไม่มีปัญหา เคยถอด turbo มาล้าง 1 ครั้ง เพราะมีขี้แก็สมากทำให้เเกนติดหมุนไม่ดี | 
|   |   | 
|  22-02-2007, 10:38 | #4 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 1,252
				 Thanks: 44 
		
			
				Thanked 755 Times in 335 Posts
			
		
	 คะแนน: 21   | ขี้แก๊ส จะอยู่ในระบบหม้อต้มครับ ที่หม้อจะมีตัวถ่ายอยู่  ควรถ่ายทุกๆ เดือน  ที่ติดที่แกนผมว่าเป็น คราบน้ำมันเครื่องมากกว่า เพราะที่แกนมีน้ำมันเครื่องไปหล่อลื่น บางที่น้ำมันเครื่อง สกปรก อาจจะสะสม แก๊ส พอเข้าห้อง เผาไหม้ ก็จะกลายเป็นไอเสีย | 
|   |   | 
|  23-02-2007, 21:01 | #5 | 
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ถูกต้อง 
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | 
|   |   | 
|  | 
| คำสั่งเพิ่มเติม | |
| เรียบเรียงคำตอบ | |
| 
 | 
 | 
