ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 61
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 61
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
-
ช่วยให้รายละเอียดหน่อยนะครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 61
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
-
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อยากรู้เหมือนกัน
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 61
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
-
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 61
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
-
ต่อตรงเลย หรือป่าวครับ แบบนี้
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 61
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
-
หน่อยนะครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 61
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
-
up..
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 61
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
-
คุณเค...ช่วยอธิบาย หรือแนะนำผมหน่อยนะครับ ขอบคุณครับ ผลดี/เสีย อะไรมากมั้ยครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 61
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
-
|
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 61
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
-
|
![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 17
![]() |
แอบอ่ายอยู่นานไม่เห็นมีใครตอบก้อเลยนำประสบการณ์ตัว เองมาตอบละกัน ของผม1j -gevvtiครับ หม้อต้ม โทมาเซโต วางในวีโก้ครับตอนแรก ช่างก้อเจาะลงตรงท่อไอดีครับ มีปัญหาคือจูนไม่จบ แบ๊คไฟร์บ่อย
หนักๆจนดับ เลยให้ช่างแก้มาเจาะที่มิกแทน จูนใหม่ให้หนา รอบเครื่องที 650-700รอบ/นาที(ที่เรือนไมล์) เคยซัดด้วยแกสเต็มๆที่160บนสายเอเชีย ความร้อนปกติ ตอนนี้แบ๊คหายไปแล้วครับ ก้อภาวนาว่าอย่าให้มันกลับมาอีก ก้อรอท่านอื่นมาแชร์ประสบการณ์บ้างครับ รูปก่อนและหลังนะครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nap_ta : 30-11-2008 เมื่อ 07:09. |
![]() |
![]() |
![]() |
#13 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 61
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
-
ผมขอบคุณมากนะครับ ผมก้เคยแบ๊คไฟร์ เหมือนกันนะครับ แล้วผมไปเปลื่ยนหัวเทียน 6 หัวมา ตอนนี้ก็ไม่แบ๊คไฟร์แล้วครับ รถวิ่งปกติดีนะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|