ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 57
Thanks: 18
Thanked 23 Times in 14 Posts
คะแนน: 19
![]() |
รายงานการใช้ 1jgte Vvti (มีโบ) เกียร์mt ติด Lpg แบบฟิก แลมด้า
รายงานการใช้ 1jgte Vvti (มีโบ) เกียร์mt ติด Lpg แบบฟิก แลมด้า หม้อต้มไบรแก๊สรุ่นเทอร์โบ ถัง 75 ลิตร ออร์โต้สวิสต์ วางใน Toyota Crown Ms133 หนัก 1500 กก.
ทดสอบวิ่ง กทม -เชียงราย -กทม. ประมาณ 2000 กม. ปกติใช้ โซฮแล 95 ใชความเร็ว 120-150 อัตราสิ้เปลื่อง 8+กม/ลิตร ประมาณ 3.5 บ./กม. ค่าน้ำมัน 7000+ บ. ใช้ Lpg กินแก๊ส 6กม/ลิตร ตกกม. ละ 1.8-2.00 บาท จ่ายค่าแก๊ส 3000 น้ำมัน 500. ถามว่า 1 กม.ละ 1.8 -2.00 บ. สามารถลดได้อีกไหม 2.เครื่องตัวนี้มี โบออฟ อัตราเร่งเวลาแซงดี มีกำลังเหลือ ลากได้ 160--+แบบสบายๆ พอใช้แก๊สอัตรเร่งดีช่วง 0-120 หลังจากนั้น อืดต้องลากยาวๆ รอรอบ เวลาแซงไม่มีโบออฟ เร่ง มากๆรอบค้าง ที่ 4000 รอบต้องปลดเกียร์ว่างจึงหายค้าง แบบนี้ปกติของ เจโบที่ใช้แก๊สหรือเปล่า 3. เวลาออกตัวแรงพอจะเข้าเกียร์ 2 เครื่องมักกจะดับ ต้องกระตุกหรือสตาร์ดใหม่ เป็นเพราะอะไร ปรับหม้อต้มหนาไปหรือเปล่า 4.ไช้ออร์โตสวิสท เวลาสตารต ไฟจะเป็นสีแดง(น้ำมัน) พอเร่งรอบ 200 ไฟเปลื่ยนเป็นสี ฟ้า(แก๊ส) แต่บ้างครั้งไฟที่แลมด้าไม่โชว์ ก็เลยไม่รู้ว่าปกติหรือเปล่า จะปก้ไขได้ยังไง ออร์โตสวิส รวนหรืแลมด้ารวน แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ban07 : 11-12-2007 เมื่อ 19:06. |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ban07 For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#2 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อาการที่กล่าวมามันต้องดูครับถึงจะบอกได้ว่ามันเป็นจ ากอะไรครับ ส่วนการปรับจูนลองปรับจูนใหม่ครับ เพราะแรมด้ามันน่าจะอืดได้ครับ
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
เครื่อง 1jgte Vvti ใช้ Lpg อย่างเดียว ไม่ใช้น้ำมันเลย เครื่องจะพังไหม | ban07 | ClubJZ ! GAS | 10 | 25-03-2008 22:16 |
จะติดแก๊สเองจะรอดไหม 1jgte Vvti จะติดแบบ Mixer Lamda | ban07 | ClubJZ ! GAS | 4 | 20-11-2007 09:35 |