ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2011
Car Brand: Mercedes-Benz
Engine Type: M111
ที่อยู่: Bkk
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอความช่วยเหลือ2jz-gte vvti ถอนคันเร่งแล้วเครื่องดับ
รถพึ่งวางเครื่องเสร็จนะครับ
ข้อมูลเพิ่มเติม - โบเดี่ยวแล้ว - เรคกุเรทSard สตาทรถเดินเบาได้ปกตินิ่งดี ใส่เกียร์จอดอยุ้กับที่ไม่เป็นไร แต่ถ้ารถเคลื่อนตัว ไม่ว่าช้าหรือซัดมา เวลายกคันเร่งจะพยุงรอบไม่อยุ่จนเครื่องดับ ตลอดเลยครับ แม้แต่ช่วงรถติดๆ ถ้าเคลื่อนตัวแล้วละเท้ามาแตะเบรคก็ดับคับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: benz
Engine Type: 1JZGE
ที่อยู่: นครราชสีมา
กระทู้: 142
Thanks: 28
Thanked 85 Times in 62 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ผมเคยเจอปัญหานี้มาก่อน วิ่งไปแล้วหยุดรถ รอบเครื่องตกลงจะดับ ยังดีที่ไม่ดับ ผมคิดว่าน่าจะเป็นเพราะกล่องไม่ครบ ตอนหลังผมต่อถังชาโคลเข้ากับท่อตรงท้ายท่อรวมไอดี รู้สึกว่าดีขึ้นเยอะ ไม่ทราบว่าของพี่ได้ต่อไหม
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Cobra4971 For This Useful Post: | somtao (02-11-2016) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Webmaster
|
ลองเช็คโค๊ดดูหรือยังครับ ถ้ายัง ลองเช็คดูก่อนนะครับ
![]()
__________________
![]() ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ตำแหน่งแอร์โฟล์ครับ มีผล เพราะคุณขึ้นโบเดี่ยวและโบออฟวาล์วก็มีผลทำให้เป็นแบ บนั้นครับ
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: benz
Engine Type: 1JZGE
ที่อยู่: นครราชสีมา
กระทู้: 142
Thanks: 28
Thanked 85 Times in 62 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ลองเช็ควาล์วไอน้ำมันเครื่องที่ต่อกับท่อรวมไอดีดูว่ ารั่วไหมครับ ของผมเครื่องรุ่นเดียวกัน เช็ควาล์วรั่ว ไปหาวาล์วหม้อลมเบรคมาใส่แทน ปัญหาที่เคยมีหายหมดเลยครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Isuzu
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi
ที่อยู่: สำโรง-เทพารักษ์
อายุ: 48
กระทู้: 58
Thanks: 1
Thanked 61 Times in 30 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ขึ้นโบเดี่ยว แล้วยังใช้แอร์โฟลว+กล่องเดิมอยู่ไหม แล้ว โบลวออฟปล่อยทิ้งนอกระบบ หรือ ปล่อยวนกลับเข้าในระบบ(ปล่อยเข้าท่อดูดอากาศ หลังแอร์โฟลว แต่ก่อนเข้าเทอร์โบ)
จำได้ว่ามันมีปัญหาจาก โปลวออฟปล่อยทิ้งนอกระบบ ค่าสัญญาณแอร์โฟลวเลยดูว่าอากาศเข้าเยอะ แต่มันไม่เยอะเพราะมันปล่อยทิ้งนอกระบบ ค่าเลยเพี้ยน เครื่องก็จะดับ เพราะตามกล่อมโรงงานมันปล่อยกลับเข้าระบบ มันมีอุปกรณ์เสริม พ่วงกับกล่อง เพื่อแก้สัญญาณแอร์โฟลว ในกรณี ยังอย่างปล่อยนอกระบบ ใส่แล้วเครื่องไม่ดับ แต่จำชื่อไม่ได้แล้ว คนไม่นิยม เพราะถ้าจะเอาแรง กับเครื่องแบบนี้ เขาเปลี่ยนกล่อง Ecu แล้วเลิกใช้แอร์โฟลวกัน |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Pon_L For This Useful Post: | somtao (02-11-2016) |
![]() |
#7 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2011
Car Brand: Mercedes-Benz
Engine Type: M111
ที่อยู่: Bkk
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุนทุกท่านคับ
ตอนนี้แก้ไขได้เรียบร้อยคับ ยังใช้กล่องเดิม+แอร์โฟ อยุ่คับ สาเหตุมาจาก ขนาดท่อแอร์โฟ ใหญ่เกินไปคับ เพราะปากเทอร์โบขนาด 4นิ้ว ตอนนี้เปลี่ยนท่อลดขนาดลงมาเท่าท่อแอร์โฟของเดิม หายแล้วคับ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Dorotee For This Useful Post: | somtao (02-11-2016) |
![]() |
#8 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
![]() ![]()
__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249 รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.) |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 1 | 24-02-2018 00:17 |
2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |