ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 58
Thanks: 4,294,967,295
Thanked 68 Times in 31 Posts
คะแนน: 17
![]() |
1jz gtevvti
สอบถามผู้รู้หน่อยครับ. ถ้าผมจะทำให้แรงขึ้น จะเอาไว้ไล่ ดันรางหน่ออ่ะครับ. ต้องทำอะไรบ้าง. ตอนนี้ผมเปลี่ยนแคมเปน2 j หัวฉีด 2j. ปรับบูส Hks evc4 แต่ยังหาอู่จูนไม่ใด้ครับ. ต้องทำอะไรเพิ่มบ้างครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 41
Thanks: 28
Thanked 66 Times in 26 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รถผม 1เจโบ เดิมๆ+LPG อยู่ยากขึ้นทุกวัน เห็นควันดำมาต้องหลบตลอด ยอมรับเลยครับ ต้นสู้ไม่ได้จริงๆ แต่พวกดันราง เขาก้อยกเหมือนกัน แช่นานไม่ได้ เคยโดนสวนที่ 190 สักพักดันรางก้อยก ผมแซงกลับ เขาก้อสวนขึ้นมาใหม่ ตอนนี้เก็บเงินใส่ Fcon+E85+หัวฉีด+ปั๊มติ๊ก อาจจะหมกโบเดิม แล้วขยับบูสนิดนึง ถ้ายังสู้ไม่ได้ค่อยไปแคม แต่สัญญากับตัวเองไว้ว่าชาตินี้ต้องสวนดันรางให้ได้
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to ชบาแดง For This Useful Post: |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: ISUZU TROOPER LS 4WD
Engine Type: 1JZ-GTE Auto
ที่อยู่: 130/156 มบ.สัมมากร รังสิต คลอง 7 ถนนรังสิต-นครนายก ธัญบุรี ปทุมธานี GPS: N14 01.217' E100 45.900'
กระทู้: 301
Thanks: 9
Thanked 1,120 Times in 181 Posts
คะแนน: 19
![]() |
แล้วนี่มันยังไม่แรงอีกหรือ เยอะแล้วนะเนี่ย
__________________
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to Mr.Bjz For This Useful Post: |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
ปล.หายางดีๆขนาด 255/40R17 ขึ้นไปใส่ในคู่หลังด้วยนะคัฟ..เด๋วจะฟรีทิ้งฟรีขว้าง ![]() ![]()
__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249 รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.) |
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post: |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 58
Thanks: 4,294,967,295
Thanked 68 Times in 31 Posts
คะแนน: 17
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 231
Thanks: 0
Thanked 294 Times in 131 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ต้องลงเกียรธรรมดาละครับจะได้กระชากออกกระแทกเกียรสู ้ดันราง
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to auto587 For This Useful Post: | anan naksiri (06-03-2015), hin11 (07-03-2015) |
![]() |
#8 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ถ้าเล่นถนนนะเดิมๆใส่ปรับบูสเฟืองท้ายจัดๆหน่อยก็ชิว แล้วครับ แค่รู้จักใช้ข้อดีของvvtiแค่นั้นเอง ดันรางใบเดียวไม่น่ากลัวหรอกครับ
![]()
__________________
ร้อยวาจาคน ไม่เท่าตนสัมผัส ก็แค่รถขนหมู อู๊ด... อู๊ด... |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to Khun_Thian For This Useful Post: |
![]() |
#9 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: L200 cyclone
Engine Type: 1jz-ge
ที่อยู่: bkk-เพชรเกษม81-เอกชัยบางบอน5
กระทู้: 279
Thanks: 2,644
Thanked 242 Times in 99 Posts
คะแนน: 15
![]() |
ฮั่นแน่ๆแสดงว่าน้ากิจ ไปดันเค้าบ่อยแน่ๆเลย55+
![]()
__________________
............... -ถึงจะเก่า-ถึงจะแก่-แต่ก็ไม่แย่ตอนสิ้นเดือน- ผมขวัญครับ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to khwan1j For This Useful Post: | anan naksiri (07-03-2015), somtao (09-03-2015) |
![]() |
#10 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 58
Thanks: 4,294,967,295
Thanked 68 Times in 31 Posts
คะแนน: 17
![]() |
[quote=Khun_Thian;907116]ถ้าเล่นถนนนะเดิมๆใส่ปรับบูสเฟืองท้ายจัดๆหน่อยก็ชิว แล้วครับ แค่รู้จักใช้ข้อดีของvvtiแค่นั้นเอง ดันรางใบเดียวไม่น่ากลัวหรอกครับ :emo_toon1
ข้อดียังไงครับ. ช่วยอธิบายหน่อยครับน้า. ส่วนตัวผมว่าสู้ฝาเก็ดไม่ใด้ครับ. มาแบบเต็มๆ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย anan naksiri : 07-03-2015 เมื่อ 22:59. |
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 58
Thanks: 4,294,967,295
Thanked 68 Times in 31 Posts
คะแนน: 17
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#12 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ผมต่างหากครับที่โดนดันตลอด
![]() [quote=anan naksiri;907126] อ้างถึง:
ถ้าข้อดีของดีเซลคือทอร์คเยอะกว่า แน่นอนว่าสู้ไม่ได้แน่ เราก็ใส่เฟืองท้ายเบอร์สูงเพื่อเพิ่มแรงบิดลงล้อแทนค รับ ทีนี้ทอร์คพอกันแต่เราได้เปรียบตรงที่ทนกว่า เดิมๆม้าก็เยอะกว่า รอบเยอะกว่า(ลากเข้าไปดิ) และปลด180แล้วก็ได้200แน่ๆถึงจะใส่เฟือง4.5(9/41ก็เห อะ) และผมเล่นแก๊สด้วย ![]() ปล.ช่วงล่างต้องแน่นด้วยนะ ![]()
__________________
ร้อยวาจาคน ไม่เท่าตนสัมผัส ก็แค่รถขนหมู อู๊ด... อู๊ด... |
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to Khun_Thian For This Useful Post: |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
อยากรู้สเปคเกียร์ 1jz Gtevvti Ects และ2jz Ge Vvti | TEE007 | ClubJZ ! Talk | 0 | 26-02-2014 21:09 |