ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2013
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: Bangkok
อายุ: 30
กระทู้: 16
Thanks: 0
Thanked 21 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อยากจะทราบว่ามีพี่ๆท่านไหน โม1jz Gte Vvti บ้างครับ
อยากจะทราบว่ามีพี่ๆท่านไหนโม 1JZ GTE VVTI บ้างครับพอดีว่าผมจะวางเครื่อง jzbo vv อยู่แต่เห็นคิดว่าไม่ค่อยมีกระทู้ไหนค่อยเขียนกับ jbo vv เลย ก็เลยอยากจะทราบว่ามีพี่ๆท่านไหนมีแนวทางในการ โม บ้างครับ และ อะไหล่ ไม่vv สามารถนำมาใส่กับ vv ได้ใช่ไหมครับ
![]() |
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to jordramintra For This Useful Post: | Apple JZ Power (17-12-2013), i_herejoke (22-12-2013), opol2 (25-01-2014), SatitpongJ (17-12-2013), somtao (19-12-2013) |
![]() |
#2 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: 525
Engine Type: 1J BO-v
ที่อยู่: ClubJZ-Rangsit Zone
อายุ: 48
กระทู้: 490
Thanks: 1,360
Thanked 1,657 Times in 381 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ใส่กล่องจูน ปลดบูส ใส่ท่อสักชุด หัวเทียน สาย
แล้วรีบทำเบรคเลยครับ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to Apple JZ Power For This Useful Post: |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2013
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: Bangkok
อายุ: 30
กระทู้: 16
Thanks: 0
Thanked 21 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แล้วพวกหัวฉีด แคม 2j bo ธรรมดา นี้เอามาใส่พวก 1jbo vv ได้ไหมครับ อันนี้ผมไม่ทราบจริงๆครับพี่พอดีเพิ่งเริ่มเล่น
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to jordramintra For This Useful Post: | somtao (19-12-2013) |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Full Member 2556
|
อ้างถึง:
- หัวฉีดให้ใช้ 3s direct coil - ปรับบูตไฟฟ้าอีกตัว แหล่มครับ -เทอร์โบห่อหมกอีกชุด อะไหล่ ส่วนใหญ่จะใช้ร่วมกันได้เป็นบางชิ้นเท่านั่นครับ เช่น ไดชาร์จ คอมแอร์ เป็นต้นครับ น้ำมันเกียร์ต้อง T-IV เท่านั้นนะครับ เบิกศูนย์โตโยต้าครับ น้ำมันเครื่องก็แล้วแต่กำลังทรัพย์ เน้น สังเคราะห์แท้ครับ เครื่อง วีวีทีไอแต่งซิ่งโมเพิ่ม ส่วนใหญ่ก็ในรถดริฟอะครับ เพียบเบย อิอิ
__________________
ลายเซ็นต์ ![]() ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย i_herejoke : 20-12-2013 เมื่อ 20:36. |
|
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to i_herejoke For This Useful Post: |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: toyota corona Tt133
Engine Type: 1 JZ GTE vvti ETCS
ที่อยู่: singbuli
อายุ: 45
กระทู้: 72
Thanks: 438
Thanked 52 Times in 26 Posts
คะแนน: 15
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to SatitpongJ For This Useful Post: | Apple JZ Power (20-12-2013), i_herejoke (21-12-2013) |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2011
Car Brand: TOYOTA CROWN ms133 , TOYOTA MTX
Engine Type: 2JZ-GTE VVTI , 2JZ-GTE , 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: ลพบุรี
กระทู้: 99
Thanks: 42
Thanked 121 Times in 50 Posts
คะแนน: 14
![]() |
สังเกตุ รถดริฟในบ้านเรา ส่วนใหญ่ กำลังเครื่อง ไม่ต่ำกว่า500hp 50% จะเป็นเครื่อง JZ vvti ทั้งนั้นครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to NACKVESPA For This Useful Post: | i_herejoke (21-12-2013) |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2011
Car Brand: TOYOTA CROWN ms133 , TOYOTA MTX
Engine Type: 2JZ-GTE VVTI , 2JZ-GTE , 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: ลพบุรี
กระทู้: 99
Thanks: 42
Thanked 121 Times in 50 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ดูอย่างคันนี้ Lexus is-c เครื่อง 2JZ-GTE vvti 1200แรงม้า +nos ด้วย รถดริฟของ Daigo Saito เทพดริฟของญี่ปุ่น คันนี้เอาไปหวดในรายการ Formula drift ที่อเมริกา เอาไว้ไปหวดกับรถเมกา เครื่องตระกูล LS v8 6000cc แล้วก็เป็นแชมป์3ปีซ้อนด้วยครับ
บ้านเค้าเล่น vvti ทั้งนั้นเลยครับ ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย NACKVESPA : 21-12-2013 เมื่อ 06:59. |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to NACKVESPA For This Useful Post: |
![]() |
#8 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 231
Thanks: 0
Thanked 294 Times in 131 Posts
คะแนน: 17
![]() |
หลายคันฝาเครื่องvvtiแต่ใส้ในไม่่มีvvtiแล้วก็เยอะคร ับ
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to auto587 For This Useful Post: |
![]() |
#9 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2013
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: Bangkok
อายุ: 30
กระทู้: 16
Thanks: 0
Thanked 21 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แล้วมันจะโมได้ม้าเยอะๆเหมือนตัวธรรมดาไหมครับ เพราะผมตั้งเพดานไว้ประมาณสัก 400 ม้า *-*
แต่บูสไฟฟ้าใส่แล้วนี้เค้าห้ามปรับเกินกี่บาร์ครับ พอดีได้ profec B II มาครับ ยังไม่ค่อยรู้เลย อีกอย่างรถกว่าจะเสร็ดปีหน้าด้วย ![]() ![]() แล้ว vvti อย่างเราๆจะหมกอะไรได้บ้างอะครับ พอดีกลัวว่ามันจะรอรอบ เพราะผมเคยขับ แต่ 1JZ GTE มันจะแตกต่างกันไหม เพราะเพิ่งจะหัดมาลองเล่น vvti ขอบคุณพี่ๆที่ให้ความรู้ครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#10 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2011
Car Brand: TOYOTA CROWN ms133 , TOYOTA MTX
Engine Type: 2JZ-GTE VVTI , 2JZ-GTE , 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: ลพบุรี
กระทู้: 99
Thanks: 42
Thanked 121 Times in 50 Posts
คะแนน: 14
![]() |
อ้างถึง:
โมได้ซิครับ จงภูมิใจใช้ vvti ครับผม |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to NACKVESPA For This Useful Post: | Apple JZ Power (22-12-2013) |
![]() |
#11 |
Junior Member
|
|
![]() |
![]() |
The Following 6 Users Say Thank You to ronnavit_k For This Useful Post: | Apple JZ Power (22-12-2013), khwan1j (23-12-2013), NACKVESPA (22-12-2013), opol2 (25-01-2014), SatitpongJ (24-12-2013), ป้อมjz (04-01-2014) |
![]() |
#12 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2011
Car Brand: TOYOTA CROWN ms133 , TOYOTA MTX
Engine Type: 2JZ-GTE VVTI , 2JZ-GTE , 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: ลพบุรี
กระทู้: 99
Thanks: 42
Thanked 121 Times in 50 Posts
คะแนน: 14
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to NACKVESPA For This Useful Post: | khwan1j (23-12-2013) |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 11 | 11-09-2015 22:03 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
ตอนนี้ไม่ทราบว่าใครยังใช้ FixMix กับตระกูล VVTI บ้างครับ | montonn | ClubJZ ! GAS | 7 | 07-10-2011 23:20 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |