 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  17-12-2009, 18:54 | #1 | 
| Member วันที่สมัคร: Jul 2007 
					กระทู้: 44
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				s280 w126 2jzgte ขับแก๊สในเมืองกิน 2.7 ต่อโล
			 s280 w126 2jzgte  fix mix  lamda เฟืองเดิม 3.46 ยาง 235/40/18  body น่าจะหนัก ประมาณ 1600 ขับแก๊สในเมืองกิน 2.7 ต่อโล  วิ่งยาวๆ ประมาณ 1.8 - 2 บาท ไมล์ ไม่เพี้ยน  อย่างนี้แก้ได้ไหมครับ ตอนออกตัว รอบประมาณ 600 ก็มีสะดุด นิดหน่อย สงสัยจูนแก๊สมาบางแล้ว   เปลี่ยนเฟืองท้ายเป็น 4.3 จะประหยัดขึ้นไหม เติมแก๊สราคา 11.25 วิ่งได้ประมาณ 4โลลิตรแก๊ส | 
|   |   | 
|  18-12-2009, 14:29 | #2 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Sep 2008 Car Brand: C-Class W202 Engine Type: 1JZ-GTE ที่อยู่: Rungsit 
					กระทู้: 25
				 Thanks: 112 
		
			
				Thanked 34 Times in 13 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | เครื่อง 2j bo วิ่งในเมือง เฟืองท้ายเดิม บอดี้หนักๆแบบนี้(น่าจะร่วมๆสองตันเพราะเครื่อง 2J bo หนักกว่าเครื่องเดิมราว 150โล + แม็กซ์ 18" อีกอ่ะ)  กินแค่นี้ไม่มากหรอกคับ ถ้าเทียบกับของผม w202 วาง 1j bo เฟืองท้าย 4.1ted ติด Fixmix+Tosaki mixer วิ่งนอกเมืองอยู่กว่า 2 บาท(เท้าหนัก) ถ้าเอามาวิ่งในเมืองรถติดๆ คงเห็นโลละ 3 บาทนิ   ผมไม่แนะนำให้จูนบางๆนะคับ อุตส่าห์วาง 2J bo ทั้งที จะค่อยๆคลานออกตัวไปทำไม ถ้าจะเอาประหยัดลงจริงๆ การเปลี่ยนเฟืองท้ายช่วยได้นิดหน่อยในการใช้งานในเมื อง แต่วิ่งนอกเมืองก็กินมากขึ้นเยอะนา ถ้าใช้ความเร็ว ถ้าเดือนๆหนึ่งใช้รถเยอะ วิ่งเกิน 3000โล ผมว่าเอาเงินที่จะเปลี่ยนเฟืองท้ายมาอัพระบบแก๊สหัวฉ ีดดีกว่าคับ ประหยัดลงแน่ๆ และอัตราเร่งก็จะดีขึ้นด้วยทั้งแก๊สและน้ำมันคับ ถ้าลดจาก 2.7 บาทเหลือ 2 บาทต่อโล จะsaveตังส์ไปเดือนละ 2100 บาท(0.7x3000) แต่ถ้าปกติวิ่งน้อยก็อย่าเปลี่ยนเลย เปลืองตังส์ป่าวๆคับ      แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย IamArt : 18-12-2009 เมื่อ 14:37. | 
|   |   | 
|  18-12-2009, 22:17 | #3 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: May 2007 
					กระทู้: 148
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 30 Times in 22 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| w126 วาง 2jzgte กินแก๊ส ตั้ง 2.5 | isenhound | ClubJZ ! GAS | 5 | 22-09-2010 22:41 | 
