ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Feb 2007
อายุ: 50
กระทู้: 181
Thanks: 1
Thanked 178 Times in 35 Posts
คะแนน: 19
![]() |
![]() จริงหรือไม่ที่เจโบติดแก็สใช้ไปนานแล้วโบพังเร็วกว่า เดิมครับเพราะว่าความร้อนในการใช้แก็สมากว่าน้ำมันแล ะโบจะแห้งผมเคยมีคนบอกใช้ไปปีกว่าโบเสียไปสองตัวแล้ว ขอความคิดเห็นของผู้รู้ด้วยครับจริงเท็จประการใดช่วย ตอบด้วยครับและจริงหรือไม่ติดแก็สเจโบมีปัญหามากกว่า ติดแก็สเจไม่โบครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
ตัวเทอร์โบ รวมถึงโข่งหลัง อุปกรณ์ทุกชิ้น วัสดุที่ทำ ออกแบบมาให้ทนกับความร้อนอยู่แล้วครับ ส่วนแกนเทอร์โบ ก็มีระบบน้ำมันเครื่อง ระบายความร้อนอยู่ ที่พังเป็นเพาระอายุการใช้งานของเทอร์โบมากกว่า และการดูแลรักษาของเจ้าของรถ อีกอย่าง ชุด 1เสีย เปลี่ยนชุด 2 ก้ไม่ใช่เทอร์โบที่เบิกศูยน์ เป็นเชียงกง กรณี เทอร์โบเดิม ส่วนความร้อนมีมากกว่าน้ำมัน แต่คงไม่มากเกิน 10% ดูจากเกจ์วัดความร้อน ที่ร้อนผิดปกติมาจากการจูน อาจจะบางในรอบปลาย ทำให้เกิดความร้อนสะสม
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมใช้ 1jz-gte ติดเเก็สมา 2 ปีเเล้วระบบหัวฉีด ไม่มีปัญหา เคยถอด turbo มาล้าง 1 ครั้ง เพราะมีขี้แก็สมากทำให้เเกนติดหมุนไม่ดี
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
ขี้แก๊ส จะอยู่ในระบบหม้อต้มครับ ที่หม้อจะมีตัวถ่ายอยู่ ควรถ่ายทุกๆ เดือน ที่ติดที่แกนผมว่าเป็น คราบน้ำมันเครื่องมากกว่า เพราะที่แกนมีน้ำมันเครื่องไปหล่อลื่น บางที่น้ำมันเครื่อง สกปรก อาจจะสะสม แก๊ส พอเข้าห้อง เผาไหม้ ก็จะกลายเป็นไอเสีย
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถูกต้อง
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|