ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 43
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
จูนแก๊สดี มีของแถม
หลังจากวางเครื่อง2เจ+ติดแก๊ส มาเดือนกว่า วันนี้นี่เองที่พอจะเข้าถึงอารมณ์เจได้บ้าง
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ได้อ่านกระทู้นี้ครับ http://www.clubjz.net/showthread.php...522#post165522 ก็เลยรู้สึกคันไม้คันมือขึ้นมา พยายามทำความเข้าใจอยู่หลายรอบ (ตอนจูนก็ยังเอามาอ่าน ![]() โอ้แม่เจ้า.. ![]() ![]() แต่งานนี้มีของแถมครับ สายคันเร่งที่แข็งอยู่กลับอ่อนลงมาด้วย ![]() ![]() ![]() ![]() ถึงว่าครับ มีคนบอกว่าเปลี่ยนท่อไอเสียเป็น 2.5" แล้วรถจะไม่อั้น ผมเองก็เปลี่ยนมาเกือบ 2 สัปดาห์แล้วไม่เห็นเป็นอย่างว่า ![]() ![]() ![]() ถึงหลังจะไม่กระแทกเบาะแบบเจโบ เอาแบบหลังกระทบเบาะแบบเจดา (เจดา = เจธรรมดา อิอิ) ก็พอแย้ววว.. สำหรับมือใหม่อย่างผมและอีกหลายคน รถใครมีอาการอั้นๆตื่อๆ ก็ลองทำตามดูนะครับไม่ยาก แล้วจะเข้าถึงอารมณ์เจแบบกระบะ ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: sport cruiser เก่า เก่า , ae110 แก่ แก่
Engine Type: 3000 กะ 1500
ที่อยู่: เพชรบุรี-กรุงเทพ-อุทัยธานี
อายุ: 33
กระทู้: 151
Thanks: 223
Thanked 48 Times in 34 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ดีใจด้วยครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ดีใจด้วยน่ะครับ ที่สามารถปรับปรุงแก้ไขด้วยตนเองได้ครับ ยินดีด้วยครับ
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 52
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 3 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ผมก็เหมือนกันครับ เข้ามาแล้วอ่าน ได้ความรู้ดีมาก ๆ และยังได้คุณ โต้งOBD และคุณเฒ่า(ศรีราชา) เป็นผู้ให้ความรู้อย่างไม่รังเกียจ ต้องขอขอบคุณพี่ ๆ ครับ
มิตรภาพที่ดีมีให้เสมอ ใน Club JZ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
คุณ aeka 98 ทดสอบก่อนผมไปซะแล้ว
ผม print ไว้แล้วเหมือนกันเมื่อวานแต่กลับดึกไปหน่อยเลยกะว่าจ ะจูนเย็นนี้ ดีจัยด้วยครับที่สำเร็จตามความตั้งใจ+ประหยัด เดี๋ยวผมเป็นงัยจะกลับมาเล่าสู่กันฟังครับ.. ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 43
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]() *ผมเจออีกเวปนึง แนะนำจูนพีคที่ 4000 รอบ แต่ของผมใช้ที่ 3500 รอบนะครับ ตรงนี้ยังข้องใจอยู่ คงต้องรอพี่ๆมาบอกกล่าวแล้วล่ะครับ ![]() ขอบคุณพี่เคครับที่เข้ามาให้กำลังใจ ว่างๆคงได้ไปเยี่ยมที่ร้านนะครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|