 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  11-12-2007, 13:58 | #1 | 
| Member วันที่สมัคร: Nov 2007 อายุ: 48 
					กระทู้: 27
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				d_max 3.0 di 4*4 4d.ลง j ไหนดี
			 กำลังตัดสินใจครับว่ารถรุ่นนี้ควรวางตัวไหนดี * 1J GE + Lpg อัตรากินแก๊ส ?/Km * 1J GTE + Lpg อัตรากินแก๊ส ?/Km * 2J GE + Lpg อัตรากินแก๊ส ?/Km ไม่ขอแรงมากแค่ 160 พอ เน้นประหยัดหน่อย และ รถสภาพเดิมไม่เพิ่มอะไรมาก | 
|   |   | 
|  11-12-2007, 16:06 | #2 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Sep 2007 Car Brand: IsuZu D-max Engine Type: 2JZ-GE VVT-i ที่อยู่: ลำลูกกา 
					กระทู้: 334
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 136 Times in 63 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | อืมม ...  ก็ รถขนาดนี้ 2JZ เท่านั้นครับ .. เพราะผมก็ลง 2JZ VVTI ใน Hi-lander ก็วิ่งกำลังดีครับ แต่แรงกว่าเครื่องเดิมมากๆ ... ผมเสียดายตัวขับ 4 ล้อน่ะครับ ... รถรุ่นนี้ คิดดีๆก่อนจะเอามาวางนะครับ (ผมว่าไม่คุ้มอะ) ผมว่า ขายคันนี้ แล้วไปหาเก๋ง มือ2 สภาพสวยๆ มาติดแก็ส จะคุ้มกว่านะครับ ... | 
|   |   | 
|  13-12-2007, 13:34 | #3 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jan 2007 
					กระทู้: 71
				 Thanks: 5 
		
			
				Thanked 39 Times in 18 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ขออนุญาตเสริมนิดสสสนึง ถึงเปลี่ยนเป็นเจแล้วก็ยังขับสี่ได้อยู่ครับ ของผมกำลังทำอยู่เสร็จแล้วจะเอามาให้ดูอีกทีครับ | 
|   |   | 
|  13-12-2007, 15:03 | #4 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Dec 2006 อายุ: 44 
					กระทู้: 144
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 37 Times in 25 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ตัดต่อหัวหมู ชนเกียร์ขับ 4 เดิม น่าได้ครับ แบบ ไทเกอร์เขาไง | 
|   |   | 
|  17-12-2007, 14:34 | #5 | 
| Member วันที่สมัคร: Nov 2007 อายุ: 48 
					กระทู้: 27
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | สนใจระหว่าง   1jzgte  กับ  2jz   ถ้าวางแล้วผมว่าจะไม่ใช้ 4*4 ครับ   ว่าจะใช้ขับ 4*2 แทน ขอข้อมูลจากทุกท่านด้วยนะครับ และ ขอถามเพิ่มเติมว่า เกียร์เดิมชนหัวหมู กับ ใช้เกียร์ auto ที่มากับเครื่อง J แบบไหนดีกว่าครับ แต่ส่วนตัวชอบเกียร์ MT เดิมของ d-max ครับ  | 
|   |   | 
|  20-12-2007, 00:27 | #6 | 
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ถ้าชอบเกียร์ธรรมดาก็ต้องชนอย่างเดียวครับ หล่อหัวหมูชนเกียร์เดิมได้ครับ 
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
