ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Member
|
เอากะเขาบ้าง ลองถอดอ่างล้างน้ำมันเกียร์ 2jge vvt-i
จากกระทู้ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=54848
ก็เลยมาทำกับรถตัวเองครับ เพิ่งวาง 2jge vvt-i ขับมาเกือบ 5,000 โลแล้ว เข้าเกียร์กระตุกยังไม่หาย ก็ถึงเวลาถ่ายน้ำมันเกียร์แบบ เกือบทั้งระบบ(มั้ง)ครับ ![]() วันนี้อากาศเป็นใจ ฟ้าไม่ครึ้ม อากาศไม่ร้อน(เช้าๆ) ไม่มีงาน บวกกับความรู้เรื่องรถ งูๆ ปลาๆ ไม่มีอะไรเหมาะกับการรื้อรถตัวเองอีกแล้ว เครื่องมือและอุปกรณ์ที่ผมใช้นะครับ 1.ประแจบล๊อกเบอร์ต่างๆ ของผมใช้ 10,12,14 2.เกียงก่อสร้าง (ดูจากรูปนะครับ) 3.น้ำมันเกียร์ ของผมใช้ ปตท. atf-1a 4ลิตร สองกระป๋อง(กระป๋องละ 600 ตังหมดพอดีเลยครับ ![]() 4.กาวประกอบเครื่อง (ของผมได้สีดำมา 130 บาทไทย) 5.เครื่องมือ เครื่องไม้ สำหรับยกรถขึ้น ทำความสะอาด ฯลฯ 1.เริ่มเลยก็เดินไปซื้อเครื่องดื่มเย็นๆ ดับกระหายมาเตรียมไว้ก่อน(เกี่ยวไหมเนี่ย?) ยกรถขึ้น(ไม่ต้องบอกก็ได้มั้ง) พอให้เข้าไปนอนเล่นได้ 2.ขันน๊อตอ่างเกียร์ออก แล้วรอครับ ระหว่างรอก็ดื่มที่ท่านเตรียมมาจากข้อแรกไปพลางๆ ก่อน 3.(หมดขวดพอดี ![]() ![]() แนะนำให้ขณะแซะ ฝั่งไหนหลุดแล้ว ตามมุมต่างๆให้ขันน๊อตเข้าไว้หน่อยนึง เพื่อรองรับอ่างที่อาจหล่นมาทับท่านได้ ![]() 4.ถอดกรองเกียร์ออกมาครับ ด้านซ้านมือตามรูปที่4 |
![]() |
![]() |
The Following 31 Users Say Thank You to mr.tui For This Useful Post: | A31@udon (28-01-2013), adec (27-01-2016), Alibaba (18-08-2011), aotoday (11-06-2011), banrock (07-02-2014), cefred (06-12-2011), chakkrapad (22-03-2013), ChefPao (13-11-2013), choochat (21-11-2013), Dang e34 (14-01-2014), dhol4982 (12-07-2012), Dis48 (28-04-2011), i_herejoke (26-12-2011), idea_nova (10-01-2013), Jamisquatar (16-02-2013), joe-civil@jz (29-04-2011), Jom_berlina (28-03-2011), kkk (30-03-2011), La-Z-BoY (21-01-2013), Lucky (03-06-2011), maverickman (03-11-2011), mitkriang (27-11-2015), nanid (12-04-2011), nongss1 (05-02-2014), NooM 1JZ (25-09-2011), PredatorTT (20-12-2011), sompol (28-05-2011), tarro9669 (09-02-2013), wk7000 (29-03-2011), zasdam (28-02-2013), วัช69 (25-03-2011) |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
2jge เครื่องเขกตลอด | Moovolvo | ClubJZ ! GAS | 1 | 24-03-2011 21:31 |
เครื่อง 2jge ติดแก๊สหัวฉีดปกติวิ่งได้กี่กิโล/ลิตร ในเมืองครับ | thuminter | ClubJZ ! GAS | 4 | 27-03-2010 11:38 |
พี่เค 2jge กินแก๊ส 2.3-2.5 บาท | Tao007 | ClubJZ ! GAS | 6 | 29-10-2008 00:25 |
TIGER 4WDยากลง 2jge | k.SOMJATE | ClubJZ ! GAS | 5 | 01-09-2008 15:41 |