ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 101
Thanks: 113
Thanked 69 Times in 44 Posts
คะแนน: 17
![]() |
มีปัญหากับระบบแก๊สเล็กน้อยครับ มาบอกครับ และถามด้วย
![]() ![]() -ผมเติมแก๊สเต็มถังแต่ไม่ได้อัด 65 ลิตร ทิ้งไว้ 3 วันไม่ได้ไปไหน -วันนี้เช้า ไปทำงาน สตาทน้ำมัน วอม 1 นาที เร่งเครื่อง สับเป็นแก๊ส ปกติ วิ่งไปทำงาน ประมาณ 20 กม ดับเครื่อง ครึ่งชั่วโมงผ่านไปงานเสร็จ สตาทรถด้วยน้ำมัน สลับแก๊สดับ สตาท แก๊สก็ไม่ติด ลากยาวเร่งคันเร่ง ก็ไม่ติด ขายหน้าคน เลยวิ่งน้ำมันไปก่อน ระหว่างทาง จอดลองใหม่ก็ไม่ติดเปิดฝากระโปรงมาไล่รีเลย์ดูทุกตัว ปกติหมด เพราะติดตั้งเองทั้งหมด มันปกติหมด งง ![]() เพิ่มเติม วันนี้เป็น 3 รอบครับ วิ่งน้ำลองสลับตลอดมันก็ยังไม่ไปเป็นแก๊สครับ แต่พอ สัก30 นาทีมันดันใช้ได้ครับ ตอนดับเครื่องใหม่ๆมันไม่เป็นครับมันมาเป็นหลังจากวิ ่งแล้วจอดนานครับ ตัดสินใจโทรไปหาลูกพี่ เค คลองสาม ลูกพี่ว่า - ถามว่าสวิท pg3 ที่เล่ามาทั้งหมดข้างบน เป็นแบบนี้เสียไหม - ลูกพี่ตอบว่า ถ้ากดตัว p หรือ gแล้วรีเลย์ทำงานมันก็ปกติ โซลีนอย หม้อต้ม โซลีนอย ถังก็เปิดปกติ มีสาเหตุอื่นเช่นแก๊สรั่ว ทำให้วาล์วตัดก่อน และ เติมแก๊สเต็มตั้งไว้วาล์วค้าง และวาล์วอาจจะเสียได้ น้าท่านอื่นเคยเป็นยังไหมแนะนำหน่อยครับ ว่ามันมาจากอะไร ขอบคุณพี่เค ที่ช่วยเหลือมาตลอดจนเกือบจะบรรลุแล้วครับเรื่องแก๊ส ครับ |
![]() |
![]() |
คำสั่งเพิ่มเติม | |
เรียบเรียงคำตอบ | |
|
|