ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2015
Car Brand: โตโยต้าไมตี้เอ็ก
Engine Type: 1เจ วีวีทีไอ
ที่อยู่: ลำลูกกา ปทุมธานี
กระทู้: 10
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เครื่องสดุด รอบเครื่องไม่ค่อยนิ่ง
เครื่องเดินรอบสดุด และรอบเครื่องไม่นิ่ง เป็นๆ หายๆ
ท่านใดทรบ ขอวิธีแก้ไขด้วย ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 306
Thanks: 33
Thanked 373 Times in 177 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เปลี่ยนเป็นหัวเทียน 2 เขี้ยวของเดนโซ่ หัวละ 320 บาท รวม 1920 บาท ค่าแรงเปลี่ยหัวเทียน 850 บาท ค่าล้างทำความสะอาดร่องหัวเทียน 500 บาท ทำความสะอาดร่องหัวเทียน ให้สะอาด
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ที่ผมเคยเป็นส่วนมาก
1.ระบบจุดระเบิด มี คอยล์กับหัวเทียนส่วนใหญ่ ไล่แบบไม่เสียตังค์ก่อนคือถอดมาล้างทำความสะอาดทำให้ แห้งทั้งเบ้าและคอลย์และหัวเทียน หัวเทียนเจวีวีติดเครื่องสองเขียวผมว่าทนสุดตั้งเขีย วอย่างเดียวเฉพาะที่ผมใช้แสนห้าโลแล้วไม่นับก่อนนั้น ไม่เคยเปลี่ยนใช้แก็สด้วย 2.ระบบเชื้อเพลิงไม่พอดีเช่นแก็ส ก็จูนใหม่ ตามที่เคยทำมา |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2009
กระทู้: 18
Thanks: 5
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผมเพิ่งเริ่มเป็นวันนี้เองกำลังหาสาเหตุอยู่ครับ เป็นๆหายๆเหมือนกันเลยครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2015
Car Brand: โตโยต้าไมตี้เอ็ก
Engine Type: 1เจ วีวีทีไอ
ที่อยู่: ลำลูกกา ปทุมธานี
กระทู้: 10
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ของเดิมติดเครื่องครับ เดนโซ่มั้ง
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 306
Thanks: 33
Thanked 373 Times in 177 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ตามคู่มือหัวเทียนเขี้ยวเดียวให้ใช้ได้ ใช้เพื่อขับไปหาซื้อหัวเทียน 2 เขี้ยว เนื่องจากหัวเทียน 2 เขี้ยวของเดนโซ่ไม่ใช่หาซื้อได้ตามร้านทั่ว ๆ ไป อาจจะมีเฉพาะทุกร้านในวรจักรเท่านั้นก็เป็นได้ แต่ศูนย์โตโยต้าทุกศูนย์มีหัวเทียน 2 เขี้ยว ขายครับ ราคารวมแวต หัวละประมาณ 800 บาท รวม 4,800 บาท รวมค่าแรงก็ไม่น่าจะเกิน 5500
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: volvo 940 GLE
Engine Type: 2jz ge vvt-i
ที่อยู่: Bangkapi
กระทู้: 94
Thanks: 3
Thanked 75 Times in 40 Posts
คะแนน: 16
![]() |
Denso ใช้เบอร์ PK16TR11
NGK ใช้เบอร์ BKR5EKPB11 |
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: Cefiro A31
Engine Type: 1JZ-GTE-E8
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 76
Thanks: 0
Thanked 4,294,967,295 Times in 33 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ปกติเครื่อง jz ไม่ได้ใช้หัวเทียนเบอร์ 6 ขึ้นไปหรือครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: volvo 940 GLE
Engine Type: 2jz ge vvt-i
ที่อยู่: Bangkapi
กระทู้: 94
Thanks: 3
Thanked 75 Times in 40 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ถ้าเป็นเครื่องเทอร์โบถึงจะใช้เบอร์ 6 ครับ
หรือถ้าใช้แก๊ส เบอร์ 6 ก็น่าจะใช้ได้นะ |
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: volvo 940 GLE
Engine Type: 2jz ge vvt-i
ที่อยู่: Bangkapi
กระทู้: 94
Thanks: 3
Thanked 75 Times in 40 Posts
คะแนน: 16
![]() |
เครื่องเทอร์โบใช้ตัวนี้
Denso ใช้เบอร์ PK20TR11 NGK ใช้เบอร์ BKR6EKPB11 |
![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
ClubJZ Web Register
|
รถผมจะสะดุด สะดุด ตอนวิ่งแช่ที่คาวมเร็วรอบ 3000 (ไม่รู้ว่ารอบตรงไหม) แต่ถ้าเหยียบให้เลยผ่านไปไม่เป็นอะไร
W124 2JZ-GE Gas PLG หัวฉีดครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#13 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2009
กระทู้: 18
Thanks: 5
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผมอาการสั่นเป็นพักๆหายแล้วครับช่างแจ๊คตั้งไฟให้ ใหม่สรุปไฟแก่ไปครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ใช้แก๊สเปิดแอร์ เครื่องสดุด 1jz vvti | nopnopporn | ClubJZ ! Talk | 11 | 27-11-2015 15:46 |
เครื่องสดุด แล้วดับ ไม่ติดเลย | Isu-ge | ClubJZ ! Talk | 2 | 22-04-2015 20:16 |