ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
อายุ: 48
กระทู้: 33
Thanks: 0
Thanked 28 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ทำไมผมรู้สึกว่าชอบ 1jz-gte มากกว่า
คือผมใช้เครื่องเจโบตั้งแต่ปี40 เดิมๆนะคับ ปลั๊กบาง ปลั๊กหนา ตอนนี้ใช้ 2 เจโบอยู่ แต่มีความรู้สึกว่า 1 เจโบดึงดีกว่าขับสนุกกว่า ขอถามตามนี้นะคับ
1.ระหว่าง 1 เจโบe8 เชียงกง กับ 2 เจโบที่ใช้อยู่โอเวอฮอนใหม่หมด อันไหนดีกว่ากัน 2.ในห้องเครื่องผมว่าเครื่อง 2เจโบรัอนกว่า 1 เจโบ พัดลมไฟฟ้าวอลโว่ตัวเดียวกัน 3.เครื่อง2 เจโบกินน้ำมัน 5.5 โล/ลิตร มากว่า 1 เจโบที่ได้ 7.5 โลลิตร 4.เครื่อง1 เจโบดึงดีกว่า 5.ราคาติดแก๊ส 2 เครื่องนี้น่าจะเท่ากัน แต่ อัตตราการกินแก๊สต่างกันเยอะมั๊ยคับ (มือใหม่ว่าจะเล่นแก๊ส) |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to worapat For This Useful Post: | dragontee1004 (11-09-2013) |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ทำอย่างไรให้ Thp (องศาเหยียบคั้นเร่ง) ให้ได้ 80 หรือ มากกว่า | tantan | ClubJZ! Useful Information | 15 | 23-10-2009 16:53 |