ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
19-11-2010, 18:18 | #1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: 1jz
ที่อยู่: nissan a32
กระทู้: 112
Thanks: 0
Thanked 44 Times in 28 Posts
คะแนน: 14
|
แบ็คบ่อยเป็นเพราะอะไรครับเปลี่ยนหัวเทียนแล้วเปลี่ย นคอยร์แล้วก็ไม่หาย
แบ็คบ่อยเป็นเพราะอะไรครับเปลี่ยนหัวเทียนแล้วเปลี่ย นคอยร์แล้วก็ไม่หา
|
19-11-2010, 19:33 | #2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 18
|
เปลี่ยนกรองอากาศและหมั่นเป่าทำความสะอาด แล้วก็ลองปรับจูนใหม่ครับ จูนบางก็ทำให้แบ็คได้ครับ
|
19-11-2010, 19:42 | #3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: TOYOTA Hiace
Engine Type: 1JZGE
ที่อยู่: Singburi
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
|
ใช้หม้อต้มของอะไรครับ รถผมใช้โทมาทั้ง2คัน มิ๊กจูนบางสุดๆไม่เคยแบ๊คเลยครับ
|
19-11-2010, 21:37 | #4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 17
|
ลองหาสายหัวเทียนชุดอื่นมาลองดูสิครับ ผมเพิ่งหายจากอาการนี้ เมื่อวานี้เอง เป็นเพราะสายหัวเทียนรั่วครับ ช่างเตรื่อง หาไม่เจอ บอกว่าเป็นเพราะแก็ส เลยไปให้ช่างแก๊สร้านพรศักดิ์ที่ปทุมวัน เขาหาเจอครับ เปลี่ยนสายหัวเทียนก็หายเลย อาการที่เป็นคือรอบเดินเบาสะดุด เหยียบเร่งจะแบ๊คสนั่น เคยแ๊บ๊คจนมิกกระเด็น ต้องขอชมเชยช่างแก็สร้านพรศักดิ์ ที่หาเจอแก้จนหายครับ
|
19-11-2010, 23:19 | #5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: 1jz
ที่อยู่: nissan a32
กระทู้: 112
Thanks: 0
Thanked 44 Times in 28 Posts
คะแนน: 14
|
ของผม jbo อะครับใช้ระบบวาลิ อะ
|
20-11-2010, 09:26 | #6 |
ClubJZ Old Full Member
|
ดูสาย แวคคัม ต่างๆว่าหลุดหรือป่าว กรองอากาศต้อง สะอาด คอยหัวเทียน เปลี่ยนใหม่ ก็ต้องไม่แตกร้าว หัวเทียนอย่างต่ำ ต้องหัวเข็มเบอร์ 6 ขึ้นไป
แต่ถ้าคอยร์หัวเทียนไม่ชัวจิงลองนี้ครับ ผมจบได้ก็แบบนี้ครับ http://clubjz.net/showthread.php?p=463770 แรกๆผมก็เป็นแบบคุณอ่ะครับ ต้องไล่ทุกอย่างครับมันเกี่ยวกันทั้งหมดครับ ได้คลับ เจ นี่แหละครับ กว่าจะจบเกือบแย้เหมือนกัน แต่ตอนนี้จบแล้วครับมันมาก ถ้าจำอย่างอื่นได้จะมาบอกใหม่ครับ ลองดูครับ |
20-11-2010, 09:29 | #7 |
ClubJZ Old Full Member
|
ปลักที่เสียบคอยหัวเทียนต้องไม่แตกร้าวด้วยครับ แต่ถ้าแตก ก็หาซื้อได้ในหน้าซื้อขายครับ รถใช้แก็ส ระบบไฟสัมคัญมากครับ ต้องให้สมบูรณ์ไฟไม่รั่วเลย รับลองแจ่ม
|
20-11-2010, 20:16 | #8 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: toyota
Engine Type: 1jz
ที่อยู่: nissan a32
กระทู้: 112
Thanks: 0
Thanked 44 Times in 28 Posts
คะแนน: 14
|
ขอบคุุณครับผม
|
|
|